Photo Supreme 5.4 Full - Phần mềm quản lý ảnh kĩ thuật số

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 3/7/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    IDimager Photo Supreme Keygen bạn có sở hữu một máy ảnh ảo không? Sau đó, không lâu nữa, bạn có thể có hàng ngàn pix trên máy tính của mình và tìm thấy một bức ảnh mà bạn đang tìm kiếm biến thành một việc vặt. Tuy nhiên, hình ảnh xuất sắc có thể trao đổi tất cả những điều đó. Cho dù bạn đã có 1.000 hoặc 500.000 bức ảnh vào kho lưu trữ của mình, các chức năng kiểm soát hình ảnh và danh mục ảnh được kết hợp tuyệt vời sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí và vẽ tranh cùng với hình ảnh ưa thích của bạn.

    [​IMG]

    IDimager Photo Supreme bức ảnh phù hợp lý tưởng được thay đổi thành phát triển với mục đích sử dụng sạch vì nhận thức chính. Chúng tôi đã có thể phần trăm hầu hết các khả năng được yêu cầu bằng cách sử dụng cơ sở người tiêu dùng của chúng tôi ngay vào giao diện người dùng, điều này dễ dàng và xanh, nhưng cực kỳ mạnh mẽ.

    [​IMG]

    IDimager Photo Supreme serial Mã ảnh rất tốt đi kèm với mọi chức năng quản lý hình ảnh quan trọng mà bạn sẽ cần để tạo hình trong kho lưu trữ hình ảnh của mình. Chỉ định nhãn danh mục, nhập ảnh trong máy tính xách tay của bạn, tìm kiếm các chức năng và nhiều thứ khác. Và một khi bạn đã có danh mục pix của mình, bạn sẽ có thể tìm thấy một bức ảnh bạn cần trong vài giây để xem, sao chép, gửi email, chia sẻ cho trang web hình ảnh ưa thích của bạn trực tuyến, thêm nó vào máy chủ FTP của bạn hoặc chỉnh sửa nó trong biên tập ảnh yêu thích của bạn.

    Tính năng Photo Supreme 5.4


    • Tích hợp cùng với thiết bị yêu thích của bạn: IDimager Photo Supreme Activation hình ảnh tốt nhất giúp tích hợp với thiết bị nâng cao hình ảnh ưa thích của bạn một cách liền mạch. Khi cài đặt, nó sẽ khám phá một cách máy móc và tải lên các thiết bị nâng cao hình ảnh được sử dụng không bình thường nhất lên giao diện người tiêu dùng.
    • Tốc độ vô song: IDimager Photo Supreme 5.4.1.3008 Phiên bản đầy đủ cr@ck Phần mềm quản lý tài sản kỹ thuật số sử dụng cơ sở dữ liệu danh mục và phải được tối ưu hóa để hoạt động với hàng trăm bức ảnh bên trong cơ sở dữ liệu. Chúng tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc và có khả năng tăng tỷ lệ, nơi nó thuộc về. Tìm kiếm sẽ trả về kết quả chỉ trong một phần nghìn giây.
    • Luôn luôn chụp ảnh của bạn với bạn: IDimager Photo Mã đăng ký tối cao Với những bức ảnh xuất sắc, bạn có thể xem trước hình ảnh của mình trong cơ sở dữ liệu. Sau đó, ngay cả trong trường hợp, các bức ảnh của bạn được định vị cho cộng đồng của bạn, chúng đi cùng bạn. Các bản xem trước có thể được lưu trong kích thước mà bạn quyết định, từ nhỏ đến lớn, lên đến 1680 pixel
    • Cấu trúc mở: IDimager Photo Supreme 2020 Tải xuống miễn phí Ngay từ đầu, bức ảnh cuối cùng đã được thiết kế với một cấu trúc danh mục mở. Do thực tế, các yêu cầu hiện tại của ngành được sử dụng để mua thông tin của nó, bạn có thể trích xuất số liệu thống kê của mình bất cứ lúc nào, ngay cả khi không có phần mềm của chúng tôi. Nếu bạn quyết định thay thế các chương trình (mặc dù thực tế là khi bạn đã cố gắng tạo ra hình ảnh tuyệt vời, bạn sẽ không bao giờ vượt qua nữa!), Bạn đã nhận được rằng nó phải lặp lại hoạt động tốn thời gian của việc lập lại danh mục thống kê của bạn. Sau khi tất cả, nó dặm thống kê của bạn, chứ không phải thông tin của tiện ích!

    Tải Photo Supreme 5.4 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Photo Supreme 5.4


    1. Giải nén và cài đặt
    2. Thoát sau khi cài xong
    3. Sao chép tập tin cr@ck vào thư mục cài đặt phần mềm. Mặc định là: 32 BIT : C:\Program Files (x86)\IDimager Products\Photo Supreme 4 32bit hoặc 64 BIT : C:\Program Files\IDimager Products\Photo Supreme 4 64bit
    4. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/photo-supreme-5-4-full-phan-mem-quan-ly-anh-ki-thuat-so.7057.html"