Photo Pos Pro Premium 3.61 Build 20 - Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 29/12/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Photo Pos Pro Premium 3.61 Build 20 trở thành một trong những trình chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất trên toàn thế giới! Phiên bản 3 có các tính năng chỉnh sửa ảnh miễn phí và cao cấp cung cấp cho người dùng nhiều khả năng khác nhau trong các lĩnh vực Nâng cao hình ảnh và Chỉnh sửa hình ảnh và trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa máy tính. Khóa nối tiếp Photo Pos Pro Premium Edition Sử dụng trình chỉnh sửa, bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ khác nhau, từ các tác vụ cơ bản đơn giản đến các tác vụ phức tạp. bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh hiện có, tạo tác phẩm mới dựa trên hình ảnh hiện có, tạo tác phẩm mới từ đầu và hơn thế nữa.

    [​IMG]

    Photo Pos Pro Premium 3.61 Build 20 có gì mới?



    [​IMG]
    • Xóa / thay thế hình nền
    • Loại bỏ các đối tượng không mong muốn
    • Sửa ảnh kém
    • Khung và cắt dán
    • Hiệu ứng hình ảnh nâng cao
    • Hiệu ứng văn bản tuyệt đẹp
    • Hỗ trợ tập tin RAW
    • Các công cụ và chức năng mạnh mẽ
    • Phần mềm hỗ trợ nhiều loại tệp hình ảnh bao gồm RAW PHIM, Hỗ trợ máy quét và máy ảnh kỹ thuật số, các công cụ và chức năng chỉnh sửa và cải tiến hình ảnh nâng cao, Công cụ để tạo Thiết kế đồ họa máy tính, Công cụ văn bản phong phú, Hiệu ứng đặc biệt, Công cụ chọn, Lớp & Mặt nạ, Độ dốc , Mô hình và Kết cấu, Công cụ Script, Hoạt động theo lô và Khả năng mở rộng phần mềm của chính bạn!
    • Mặc dù Photo Pos Pro Premium Edition Keygen là một chương trình mạnh mẽ, nhưng nó chứa một giao diện cực kỳ thân thiện với người dùng cho phép bạn làm việc trực quan. Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn có thể dễ dàng bắt đầu sử dụng chương trình theo cách trực quan. Chương trình cung cấp cho người dùng bắt đầu một hệ thống Trợ giúp mà họ có thể theo dõi từng bước trong thế giới tuyệt vời của Cải tiến hình ảnh kỹ thuật số. Với hệ thống Trợ giúp, bạn có thể chuyển từ người mới bắt đầu sang người dùng chuyên nghiệp.
    • Người dùng có kinh nghiệm
    • Nếu bạn là người dùng có kinh nghiệm, có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi khám phá những khả năng vô hạn mà chương trình phải cung cấp trong các lĩnh vực Nâng cao hình ảnh kỹ thuật số và Đồ họa máy tính. Người dùng nâng cao sẽ khám phá các khả năng chỉnh sửa và tạo nâng cao; họ sẽ tìm thấy tất cả những gì họ cần để làm việc một cách hiệu quả trong hệ thống Trợ giúp chuyên nghiệp đi kèm với Thiết kế chương trình. Sử dụng trình chỉnh sửa, bạn có thể thực hiện các tác vụ khác nhau, từ các tác vụ cơ bản đơn giản đến các tác vụ phức tạp; bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh hiện có, tạo tác phẩm mới dựa trên hình ảnh hiện có, tạo tác phẩm mới từ đầu và hơn thế nữa.

    Tải Photo Pos Pro Premium 3.61 Full @ctive


    Link Setup

    Fshare


    Link @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Photo Pos Pro Premium 3.61


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm. Yêu cầu khi cài đặt bạn phải bỏ chọn ô 7 DAYS FREE TRIAL...
    2. Sao chép File Cr-@ck vào thư mục cài đặt phần mềm (Lựa chọn theo HĐH)
    3. Hoàn thành cài đặt
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/photo-pos-pro-premium-3-61-build-20-phan-mem-chinh-sua-anh-chuyen-nghiep.6935.html"