Phần mềm Smart Driver Updater 4.0.5 Full cr@ck

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 5/2/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Smart Driver Updater là một công cụ đơn giản và đáng tin cậy giúp bạn luôn luôn giữ cho các trình điều khiển của bạn được cập nhật. Có các phiên bản mới nhất của trình điều khiển cần thiết được cài đặt là một điều rất tốt cho sự ổn định, tốc độ, và sự an toàn hệ thống của bạn, như các phiên bản mới nhất của trình điều khiển thường được vá lỗi, sửa lỗi, và đảm bảo hoạt động tốt hơn cho các thành phần của máy tính, cả phần cứng và phần mềm.

    Smart-Driver-Updater-4-0-5-full-crack.jpg

    * Dễ dàng sử dụng giao diện.
    * Phát hiện các trình điều khiển chính xác.
    * Có thể sao lưu và phục hồi trình điều khiển

    Smart Driver Updater sẽ nhanh chóng quét hệ thống để cài đặt trình điều khiển và hiển thị những trình điều khiển mà cần cập nhật.Bạn tự do lựa chọn để cập nhật tất cả những trình điều khiển được tìm thấy hoặc chỉ có một lựa chọn cụ thể.

    Smart Driver Updater cũng thực sự dễ dàng để sử dụng. Giao diện của nó có thể được sử dụng một cách dễ dàng ngay cả với người mới bắt đầu để hoàn tất. Hơn nữa cung cấp phát hiện chính xác các trình điều khiển và các phiên bản của họ. tính năng bổ sung tuyệt vời cũng bao gồm, chẳng hạn như khả năng để sao lưu trình điều khiển và khôi phục chúng vào một trạng thái trước đó một cách dễ dàng.

    Smart Driver Updater là một công cụ cập nhật trình điều khiển tốt mà đi kèm với một giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có khả năng phát hiện trình điều khiển rất đáng tin cậy. Chỉ với một nhấp chuột duy nhất Smart Driver Updater có một cách an toàn cài đặt mỗi lần cập nhật trên máy tính của bạn. Smart Driver Updater có cơ sở dữ liệu chứa hơn 200.000 các trình điều khiển và cập nhật liên tục đảm bảo rằng bạn luôn luôn tải về các trình điều khiển mới nhất.

    Tính năng

    Tăng đáng kể tốc độ và sự ổn định hệ thống
    Các nhà sản xuất phần cứng liên tục cập nhật các trình điều khiển sản phẩm của họ để sửa chữa các vấn đề hoặc cải thiện hiệu suất. Có các trình điều khiển chính xác có thể cải thiện các chức năng của thiết bị phần cứng của bạn là 50%. Quét thường xuyên với Smart Driver Updater sẽ tìm và thay thế các trình điều khiển đã lỗi thời hoặc bị hỏng trên máy tính của bạn đảm bảo rằng hệ thống của bạn luôn được tối ưu hóa hoàn toàn và chạy trơn tru.

    Thường thì vấn đề lớn nhất đối với người dùng nâng cấp lên Windows mới hơn là phần cứng hiện tại không tương thích với hệ điều hành mới . Smart Driver Updater sửa chữa vấn đề này bằng cách tự động tìm kiếm các trình điều khiển và tải đúng phiên bản dành cho Windows mới của bạn. Smart Driver Updater là giải pháp đơn giản cho một máy tính ổn định hơn, nhanh hơn.

    Nhanh chóng & cách an toàn để cập nhật trình điều khiển
    Smart Driver Updater có một cơ sở dữ liệu của hơn 200.000 trình điều khiển. Chúng tôi liên tục cập nhật và chỉnh sửa cơ sở dữ liệu để đảm bảo rằng chúng tôi có các bản cập nhật trình điều khiển tốt nhất có sẵn. Là một người sử dụng Smart Driver Updater , bạn sẽ có thể truy cập liên tục tất cả các bản cập nhật cơ sở dữ liệu đảm bảo rằng bạn luôn chạy các trình điều khiển mới nhất cho hệ thống của bạn.

    Sao lưu và phục hồi
    Nếu bạn đang nâng cấp hệ điều hành của bạn, hoặc cần phải cài đặt lại Windows , Smart Driver Updater có thể sao lưu tất cả các trình điều khiển trên máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn, nén chúng vào một file zip , thaaytj dễ dàng để xuất khẩu và cài đặt lại. Smart Driver Updater sao lưu và cài đặt lại các tính năng có thể bạn tiết kiệm hàng giờ tìm kiếm và cài đặt trình điều khiển thiết bị cá nhân của bạn.

    Dễ dàng sử dụng
    Mục tiêu của chúng tôi là luôn luôn thiết kế đơn giản,và giải pháp dễ sử dụng . Chỉ với một cú nhấp chuột Smart Driver Updater phân tích máy tính của bạn và bất kỳ thiết bị phần cứng kèm theo , ngay lập tức xác định các trình điều khiển cũ và cung cấp các trình điều khiển mới chính xác để thay thế chúng . Với tính năng Smart Driver Updater ngay cả những người mới dùng máy tính sẽ có thể dễ dàng tìm thấy, thay thế, sao lưu và khôi phục lại các trình điều khiển thiết bị của họ.

    Được tích hợp lên lịch với tiện ích Scheduler có nghĩa là bạn có thể thiết lập và quên nó đi!
    Không có lý do có trình điều khiển đã lỗi thời gây ra các vấn đề trên máy tính của bạn một lần nữa bao giờ . Đơn giản chỉ cần thiết lập được lên lịch trình được tích hợp để quét tự động lúc khởi động hoặc chỉ định nó để chạy ở một thời điểm thuận tiện trên một cơ sở hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Smart Driver Updater cho phép của bạn biết khi cập nhật trình điều khiển mới có sẵn cho hệ thống của bạn để bạn có thể luôn được cập nhật.

    Download:
    Link Google Drive

    Google Drive


    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link Fshare: (7.8 MB)

    Fshare


    Hướng dẫn cài đặt & cr@ck phần mềm
    Mở thư mục "cr@ck" copy file "SmartDriverUpdater" vào thư mục cài phần mềm
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/phan-mem-smart-driver-updater-4-0-5-full-cr-ck.3898.html"