Phần mềm Piriform CCleaner 5.22.5724 Full

Thảo luận trong 'Dọn dẹp, tối ưu hệ thống' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 19/9/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    CCleaner là một chương trình nhanh chóng và dễ dàng sử dụng mà làm cho máy tính của bạn nhanh hơn, an toàn hơn và đáng tin cậy hơn. CCleaner loại bỏ cookies, các file tạm thời và nhiều dữ liệu khác không sử dụng mà làm chậm hệ thống điều hành của bạn.

    CCleaner-Technician-crack-AholicSoftware.jpg

    Có lẽ phổ biến nhất phần mềm miễn phí sạch trên toàn cầu với hơn 1 tỷ lượt tải về kể từ khi ra mắt vào năm 2003. CCleaner của Piriform là một chương trình nhanh chóng và dễ dàng sử dụng mà làm cho máy tính của bạn nhanh hơn, an toàn hơn và đáng tin cậy hơn. CCleaner loại bỏ cookies, các file tạm thời và nhiều dữ liệu khác không sử dụng mà làm chậm hệ thống điều hành của bạn. Điều này giải phóng không gian đĩa cứng có giá trị cho phép hệ thống của bạn chạy nhanh hơn. Xóa dữ liệu này cũng bảo vệ danh tính của bạn có nghĩa là bạn có thể duyệt trực tuyến an toàn hơn.

    Việc xây dựng trong Registry Cleaner sửa lỗi và các thiết lập bị hỏng để làm cho máy tính của bạn ổn định hơn. Các đơn giản, giao diện người dùng trực quan và làm sạch nhanh chóng nhưng mạnh mẽ làm cho CCleaner một yêu thích của các người mới và chuyên gia kỹ thuật như nhau. Chuyên nghiệp, mạng, Kinh doanh và Kỹ Thuật Editions của CCleaner cũng có sẵn cho người sử dụng nghiêm trọng. CCleaner đã giành được vị trí của nó ở trên cùng của các chất tẩy rửa phần mềm miễn phí cung cấp các loại chương trình tính năng cao cấp đấu tranh để cạnh tranh với. Sạch sẽ, giao diện người dùng trực quan làm cho nó một trong những chương trình dễ sử dụng nhất, nhưng đừng để kích thước và đơn giản của nó đánh lừa bạn. Đây là một tiện ích mạnh mẽ để cải thiện hiệu suất máy tính của bạn. Quá trình cập nhật thường xuyên Piriform CCleaner có nghĩa là không ngừng cải thiện và phổ biến của nó sẽ tiếp tục phát triển.

    Download:
    Cleaner 5.22.5724- Installer

    Download


    CCleaner 5.22.5724- Portable

    Download


    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link dự phòng:

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/phan-mem-piriform-ccleaner-5-22-5724-full.2592.html"