Phần mềm GOM Media Player 2.3.9 Build 5265 Full

Thảo luận trong 'Xem Video' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 28/11/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Chú ý khi không cài đặt phần mềm đi kèm. Các bạn nhớ xem hướng dẫn.

    giao-dien.PNG

    GOM Player Final Offline Installer là một máy nghe nhạc ứng dụng media player phổ biến nhất hiện nay. Các phương tiện truyền thông máy nghe nhạc của một này được ưa thích bởi nhiều người vì nó đã hỗ trợ gần như tất cả các định dạng video và âm thanh rất phổ biến hiện nay. Ngoài ra, giao diện rất thanh lịch và hiện đại ngày càng thêm một điểm cộng cho GOM Player.

    gom-player-cnttqndotcom.jpg

    Ở đây bạn có được phiên bản mới nhất của GOM Player Phát hành vào năm 2016, điều này miễn phí. Hơn nữa, chúng tôi chia sẻ ở đây là một phiên bản offline của trình cài đặt, do đó bạn không cần kết nối Internet trong khi cài đặt GOM Player tuyến cài đặt nó vào máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn.

    Hãy trực tiếp bạn tải về và cài đặt GOM Player tuyến cài đặt nó vào máy tính của bạn ngay bây giờ và thưởng thức xem video với chất lượng tinh HD rõ ràng.

    Các định dạng được hỗ trợ

    1. Video định dạng flv, mp4, mov, mpg, ts, avi, divx, asx, wmv, m4v, dat, ifo, vob, 3gp / 3GP2, rm / rmvb, mkv, ogm. định dạng bổ sung có thể được chơi với các bộ codec bên ngoài.
    2. Media Player định dạng mp3, m4a, .aac, .ogg, .flac, .wav
    3. Phụ đề định dạng .smi, .srt .rt, .sub (với IDX)
    4. Định dạng Playlist asx, pls 5. Builtin Codecs
    5. Builtin Codecs
    Vorbis, FLAC, ADPCM, XVID, Div1, div2, DIV3, DIV4, DIV5, DIV6, DIVX, DX50, MP41, MP42, MP43, H263, AP41, MPG4, MP4, M4S2, MP4V, BLZO, MJPG, RMP4, DXGM, H264, DVSD, THEO, VP8, VC1, MPEG1, MPEG2, VP6, FPS1, IV50, IV40, SVQ3, H265, TSCC, TSCC2, Cinepak, SVQ1, G2M4, LAGARITH, TRUEMOTION2, DVCP, DVPP, QTRLE, RPZA, ProRes, MSZH, Nellymoser

    gomplayer (FILEminimizer).jpg

    Có gì mới trong phiên bản này

    + Sửa chữa một vấn đề an ninh
    Sửa chữa một vấn đề mà các tính năng chụp ảnh màn hình không hoạt động đúng cách khi video được trong "tạm dừng" nhà nước.
    + Sửa chữa một vấn đề mà các tập tin nhất định sẽ không được hiển thị với tỉ lệ thích hợp khi sử dụng Enhanced Video Renderer loại đầu ra video.
    + Đúng một vấn đề mà tiếng Ả Rập và phụ đề RTL khác đã không được hiển thị một cách chính xác. Đối với các bạn muốn tải về Final mới nhất GOM Player tuyến Installer này grtis vui lòng vào link dưới đây, và gặp rắc rối khi tải xuống hoặc sử dụng nó xin vui lòng bình luận bên dưới để có thể giúp đỡ.

    Chú ý không cài đặt phần mềm đi kèm.

    chu-y-khi-cai-dat.PNG

    Download:
    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link Fshare

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/phan-mem-gom-media-player-2-3-9-build-5265-full.3499.html"