[Phần mềm]GiliSoft Video Editor 8.0– Chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Cover Video' bắt đầu bởi Hồ Hữu Cường IT, 21/4/18.

  1. Hồ Hữu Cường IT

    Hồ Hữu Cường IT Member Thành viên BQT Registered

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Mod tại web cnttqn.com
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Web:

    GiliSoft Video Editor cung cấp đến người dùng trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp và mạnh mẽ. GiliSoft Video Editor kết hợp cắt video, sáp nhập, chia tách , chuyển đổi video , thêm watermark, thêm phụ đề , xoay màn hình , chụp hình ảnh , điều chỉnh độ sáng , bộ lọc cho hiệu ứng hình ảnh và các chức năng chỉnh sửa video thông dụng khác trong một chương trình. GiliSoft Video Editor cung cấp chức năng Cropper giúp bạn dễ dàng lựa chọn các cạnh muốn xóa trong video của mình. Với GiliSoft Video Editor , bạn dễ dàng chuyển đổi các dịnh dạng video sau khi xử lý xong ra các định dạng như MP4, AVI, 3GP, VOB, FLV.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, GiliSoft Video Editor còn cung cấp cho người dùng rất nhiều hiệu ứng, giúp bạn chỉnh sửa độ sáng tối, độ tương phản cũng như độ bão hòa cho video của mình. Rất nhiều bộ lọc khác nhau để giúp bạn có được những video hoàn hảo nhất.

    Megui cũng là trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, uu điểm của Megui là hỗ trợ chuyển đổi cho nhiều định dạng video khác nhau, tốc độ chuyển đổi nhanh và trích xuất dầu ra chất lượng.

    Đặc biệt, GiliSoft Video Editor còn hỗ trợ tính năng chèn watermark cho video của bạn. Với tính năng này bạn sẽ không lo lắng khi video của mình sẽ bị ăn cắp bản quyền. Chất lượng video đầu ra GiliSoft Video Editor đảm bảo giúp bạn có được video rõ nét, âm thanh, hình ảnh chất lượng cao.

    Ngoài việc sử dụng các phần mềm người dùng còn có thể chỉnh sửa video trực tuyến thông qua một số dịch vụ miễn phí. Việc chỉnh sửa video trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần không gian lưu trữ của mình do không cần phải cài đặt phần mềm trên máy tính.

    Tính năng chính:
    • Chỉnh sửa video chuyên nghiệp
    • Chuyển đổi định dạng video đầu ra
    • Hỗ trợ chèn watermark, đóng dấu cho video
    • Tích hợp nhiều hiệu ứng độc đáo
    Hướng dẫn cài đặt
    • Tải phần mềm ở link bên dưới.
    • Mở file vừa tải về giải nén ra và chạy phần mềm là xong.
    • Chúc các bạn cài đặt phần mềm thành công <3.
    Download:
    LinkMega.nz: (21.1 mb)

    Mega.nz


     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/phan-mem-gilisoft-video-editor-8-0-chinh-sua-video-chuyen-nghiep.6310.html"