[Phần mềm] FlashGet - Hỗ trợ download file, dữ liệu

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Hồ Hữu Cường IT, 19/4/18.

  1. Hồ Hữu Cường IT

    Hồ Hữu Cường IT Member Thành viên BQT Registered

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Mod tại web cnttqn.com
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Web:

    FlashGet tích hợp công nghệ tải đa luồn giúp bạn tăng tốc đáng kể cho quá trình tải dữ liệu từ các dịch vụ trực tuyến khác nhau. FlashGet hoạt động tương thích với nhiều giao thức và nhiều trình duyệt, tích hợp tính năng quản lý file và kiểm tra virus để đảm bảo rằng bạn đang tải về các nguồn dữ liệu an toàn nhất.
    FlashGet sử dụng kỹ thuật MHT và tối ưu hóa để tăng tốc tải lên 6 - 10 lần so với tốc độ tải thông thường, đồng thời hỗ trợ kéo và thả, thêm, mô tả, tìm kiếm, đổi tên file và nhiều các tính năng thú vị khác. FlashGet hiện là trình quản lý download hàng đầu và có số lượng người dùng cao nhất trên Internet hiện nay.

    FlashGet là giải pháp lý tưởng để bạn tải về các dữ liệu từ Internet với tốc độ nhanh nhờ tích hợp công nghệ tải đa luồng, hỗ trợ HTTP, FTP, BT, MMS, RTSP và nhiều giao thức khác. FlashGet có khả năng tối ưu hóa tài nguyên hệ thống, tự động quét virus khi tải dữ liệu, tính năng quản lý file mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Flashget có tốc độ dowload rất nhanh vì được tích hợp công nghệ download đa nguồn và p2p, hỗ trợ các giao thức HTTP, HTTPS, FTP, MMS và RTSP. Được biết, Innoshock là đơn vị phát triển phần mềm phần mềm hỗ trợ dowload này. FlashGet download internet hiện là 1 trong những phần mềm download tốt nhất hiện nay và nó được phát triển bởi công ty phần mềm Amaze Software.

    FlashGet có giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Khi hoạt động phần mềm này sử dụng quá 5MB bộ nhớ và 3% CPU chính vì thế bạn có thể sử dụng FlashGet cho các máy tính của cấu hình thấp hay vừa tải vừa làm những công việc khác mà không sợ ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính. FlashGet hiện có thể download được video ở các trang chia sẻ video trực tuyến phổ biến hiện nay như Youtube hay Google! Video. Nó cũng có chức năng resume download manager khi bị ngắt do sự cố nào đó.
    Dưới đây là những tính năng đáng chú ý của FlashGet:

    - Tương thích với các trình duyệt như IE, Firefox, Opera, và Maxthon:

    FlashGet cho phép tự đọng làm việc và bắt link với hầu hết trình duyệt web hiện giờ. Chỉ cần cài đặt là phần mềm sẽ tự động cài đặt pulgin trong trình duyệt web. Bạn sẽ không phải làm bất cứ điều gì.

    - Hỗ trợ tải về qua giao thức HTTP, HTTPS, FTP, RTSP, MMS:

    FlashGet có thể tải video, chương trình, ảnh qua các giao thức phổ biến như HTTP, HTTPS. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ các giáo thích web không phổ biến như FTP và RTSP, MMS. Khi gặp các giao thức này, FlashGet sẽ tự động bắt link tải và download.

    - Cung cấp một số tính năng thông dụng của một chương trình hỗ trợ download như tải nhiều tập tin cùng lúc, quét virus trước khi tải, tắt máy sau khi tải:

    FlashGet còn hỗ trợ người dùng trong việc tải nhiều tập tin cùng một lúc. Ngoài ra, phần mềm này cũng cho phép tích hợp với công cụ bảo mệ máy tính nhằm tránh trường hợp gặp có virus, mã độc malware ẩn trong các file tải về máy tính của bạn.

    - Có thể tải các dịch vụ chia sẽ dữ liệu trực tuyến một cách dễ dàng:

    FlashGet cho phép người dùng có thể tải bất kì file nào trên các dịch vụ chia sẻ file trực tuyến như Rapidshare, Megaupload, Mediafile. Ngoài ra, FlashGet còn cho phép tải file torrent. Thêm vào đó, FlashGet cũng hỗ trợ tải video từ YouTube, Google, MySpace, MetaCafe và DailyMotion. Bạn chỉ cần rê chuột vào đoạn video, chờ một chút rồi bấm vào nút GetIt hiện ra.
    Hướng dẫn cài đặt phần mềm :
    Bước 1:Tải phần mềm ở link bên dưới.
    Bước 2:Mở file vừa tải về đầu tiên các bạn click chuột vào nút next.
    [​IMG]

    Bước 3:Các bạn click chuột vào nút I Agree.
    [​IMG]
    Bước 4:Các bạn click chuột vào nút Next.

    [​IMG]
    Bước 5:Click chuột vào nút Next để tiếp tục.

    [​IMG]
    Bước 6:Đợi phần mềm chạy xong các bạn nhấn vào nút Finish để hoàn thành.


    [​IMG]

    Chúc các bạn cài đặt phần mềm thành công <3.
    link tải phần mềm:

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/phan-mem-flashget-ho-tro-download-file-du-lieu.6283.html"