[PDF] Bài giảng Quản lý dự án Công nghệ thông tin

Thảo luận trong 'Công nghệ thông tin' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 20/8/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Quản lý dự án Công nghệ thông tin là tài liệu đề cập đến các nội dung về lập và quản lý các dự án thuộc ngành nghề công nghệ thông tin bao gồm các vấn đề như tưu duy, lập kế hoạch, theo dõi dự án, quản lý chung.... Tài liệu giúp những sinh viên và những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ hiểu được các quy trình về quản lý dự án.

    Tài liệu Quản lý dự án Công nghệ thông tin gồm các nội dung sau: Tổng quan về quản lý dự án, kỹ năng trao đổi, tư duy chiến lược về dự án, lập kế hoạch dự án, theo dõi và kiểm soát dự án, khoán ngoài, quản lý thay đổi, kết thúc dự án, kỹ năng quản lý chung, tình hình quản lý dự án thực tế ở Việt Nam...

    Cũng là tài liệu về công nghệ thông tinnhưng Giáo trình thực hành Lập trình hệ thống lại hướng dẫn các học viên các kỹ năng cơ bản nhất trong việc lập trình bằng ngôn ngữ Assembly trên máy tính. Với Giáo trình thực hành Lập trình hệ thống, người học sẽ biết cách vận dụng kỹ năng lập trình hệ thống bằng hợp ngữ.

    quan-ly-du-an-cntt.png
    Tài liệu này được trình bày dưới dạng trình chiếu PowerPoint, mỗi Slide thể hiện một nội dung và chủ đề trọn vẹn, giúp người học nắm được bài học dễ dàng hơn. Công nghệ thông tin là một lĩnh vực khá đặc biệt, kinh doanh và quản lý dự án trong Công nghệ thông tin cũng có những đặc thù riêng.

    Còn nếu quan tâm đến thị trường chứng khoán thì tài liệu Kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán sẽ khá hữu ích với bạn mang đến cho bạn những kiến thức đầy đủ về chứng khoán, cổ phiếu. Sau khi lĩnh hội những Kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán bạn sẽ có những quyết định đầu tư sáng suốt hơn.

    Nội dung tài liệu Quản lý dự án Công nghệ thông tin:

    - Quản lý dự án Công nghệ thông tin
    - Lập kế hoạch, theo dõi dự án
    - Quản lý thay đổi, kết thúc dự án
    - Tình hình quản lý dự án thực tế ở Việt Nam

    Download:
    Link Google: tại đây
    Link Fshare: tại đây
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/pdf-bai-giang-quan-ly-du-an-cong-nghe-thong-tin.4932.html"