OfficeSuite Premium Edition 4.0 Full - Phần mềm soạn thảo văn phòng thay thế Office

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 24/2/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    OfficeSuite Premium Edition 4.0 là một công cụ mạnh mẽ cho năng suất tài liệu tối đa trên tất cả các thiết bị của bạn. Tương thích hoàn toàn với tất cả các định dạng phổ biến bao gồm DOC, DOCX, DOCM, XLS, XLSX, XLSM, PPT, PPTX, PPS, PPSX, PPTM, PPSM. Hỗ trợ các định dạng phổ biến như Tài liệu mở (ODT, ODS và ODP), RTF, CSV và ZIP. Được xây dựng cho doanh nghiệp nhỏ hoặc nhu cầu chỉnh sửa tài liệu hộ gia đình của bạn. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các đội và tập đoàn lớn hơn.

    [​IMG]

    OfficeSuite Keygen bao gồm trình xử lý văn bản, trình soạn thảo và trình đọc PDF, trình chỉnh sửa bảng tính và trình tạo bản trình bày, tất cả đều có giao diện hiện đại và rõ ràng. Khi nói về bộ Office, nhiều bạn chỉ có thể trỏ đến sản phẩm được biết đến rộng rãi của Microsoft. Tuy nhiên, có những lựa chọn thay thế khác mà bạn có thể thử, đặc biệt nếu bạn là người dùng gia đình. Rất phổ biến trên nền tảng di động, OfficeSuite Activation Mã cũng đã chuyển sang Windows, cung cấp một bộ công cụ liên quan đến văn phòng với giao diện rõ ràng và các tùy chọn đơn giản.

    [​IMG]

    OfficeSuite
    serial Mã được xây dựng cho doanh nghiệp di động và trao quyền cho nhân viên với việc chỉnh sửa và quản lý tài liệu dễ dàng và an toàn bất cứ nơi nào công việc của họ đưa họ đến. Với phiên bản Windows PC và ứng dụng di động cho Android và iOS, nhân viên của bạn sẽ có năng suất đầy đủ cả trong và ngoài văn phòng. OfficeSuite Premium cr@ck cung cấp một môi trường chỉnh sửa tài liệu có độ an toàn cao; đảm bảo các tổ chức đang tận dụng triệt để khả năng văn phòng di động của họ. Bảo vệ mật khẩu tài liệu, bảo mật PDF nâng cao - chữ ký số, mật khẩu PDF chỉ là một vài tính năng bảo mật được thiết kế để bảo vệ thông tin của công ty bạn.

    OfficeSuite Pro + PDF Modded APK quản lý các tệp của bạn với các tính năng nâng cao. Nó dễ dàng xem và tạo các tài liệu Word, Excel và PowerPoint và chuyển đổi chúng thành PDF. Nó có đầy đủ tính đồng nhất với các định dạng của Microsoft bao gồm DOC, DOCX, DOCM, XLS, XLSX, XLSM, PPT, PPTX, PPS, PPSX, PPTM và PPSM. OfficeSuite 3.80 cr@ck cũng hỗ trợ các tệp PDF bao gồm quét camera PDF và xuất sang PDF. Nó thêm bản vẽ tự do trên các slide PowerPoint.

    Tính năng chính OfficeSuite Premium Edition 4.0


    • Các tùy chọn quản lý PDF mạnh mẽ bao gồm các tùy chọn chuyển đổi và chia sẻ nhanh, bảo mật và chứng nhận kỹ thuật số, đánh dấu và chú thích nâng cao!
    • Tạo TÀI LIỆU có giao diện đẹp với Gói Phông chữ Microsoft đi kèm, cũng như nhiều lựa chọn các mẫu được tải sẵn!
    • Các khả năng mạnh mẽ để chỉnh sửa SPREADSHEETS của bạn bao gồm định dạng ô, thư viện công thức mở rộng, định dạng có điều kiện với các thanh dữ liệu và thang màu, tất cả đều hoàn hảo để chỉnh sửa dữ liệu quy mô lớn!
    • Làm cho TRÌNH BÀY của bạn hấp dẫn hơn với hàng tá hình dạng và chuyển tiếp có thể tùy chỉnh!
    • Tận dụng hiệu suất màn hình phân chia thực và hỗ trợ đầy đủ cho các hoạt động giữa các mô-đun và nhiều tài liệu đã mở
    • Chuyển đổi ngay lập tức và gửi tài liệu, bảng tính và bản trình bày của bạn dưới dạng PDF
    • Mở và lưu tài liệu lên đám mây bằng tài khoản Dropbox, Google Drive và OneDrive của bạn
    • Các tùy chọn chứng nhận và bảo mật PDF nâng cao, bao gồm hỗ trợ đầy đủ cho chữ ký số và mã hóa

    Tải OfficeSuite Premium Edition 4.0 Full Cr@ck


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt OfficeSuite Premium Edition 4.0 Full


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm
    2. Thoát sau khi cài xong
    3. Sao chép File cr@ck vào mục cài đặt phần mềm
    4. Chạy File cr@ck với quyền "Run as administrator" và nhấp Patch
    5. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/officesuite-premium-edition-4-0-full-phan-mem-soan-thao-van-phong-thay-the-office.6967.html"