Những phần quan tâm, lưu ý trong thiết kế quảng cáo

Thảo luận trong 'Thư viện Photoshop' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 12/6/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Mặc dù tất cả mọi người tập trung vào các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và có thể dễ dàng quên đi cách tiếp thị in ấn thiết yếu đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, các liệu quảng cáo Print Ads là một cách hiệu quả để tiếp cận đối tượng mới, một người không thể tương tác với tất cả mọi thứ quảng cáo trên Internet hoặc các hình thức khác. Tìm hiểu làm thế nào để tạo một tài liệu quảng cáo chuyên nghiệp với tất cả các thông tin liên quan và một thiết kế hấp dẫn.

    1/ Một chút về Print Ads:

    Print ads là một hình thức quảng cáo được xếp vào loại quảng cáo báo chí. Đó là các dạng quảng cáo bằng hình ảnh, câu chữ hình thành trên một tác phẩm "in ấn".

    [​IMG]

    Cho dù bạn đang tạo tài liệu của riêng mình hoặc cho một doanh nghiệp nào đó, nội dung vẫn là điều quan trọng nhất. Hãy nhớ rằng, hình ảnh đẹp sẽ không hiệu quả nếu bạn không cung cấp thông tin cần thiết về doanh nghiệp của mình. Đảm bảo tài liệu của bạn bao gồm các thông tin cần thiết sau:

    1. Bước 1: Tiêu đề đáng nhớ
    2. Bước 2: Tên công ty và logo
    3. Bước 3: Thông tin liên lạc
    4. Bước 4: Phạm vi sản phẩm / dịch vụ
    5. Bước 5: Lý do tại sao công ty của bạn nổi bật
    Một điều quan trọng cần nhớ là: Không nên có quá nhiều văn bản. Khi bạn nhồi nhét quá nhiều thông tin và phông chữ quá nhỏ có thể khiến người xem của bạn bị "bội thực". Bám sát các thông tin phù hợp nhất, và để lại cho họ một khẩu hiệu đáng nhớ về doanh nghiệp của bạn.

    [​IMG]

    Hình ảnh phù hợp có thể tác động đáng kể đến sự thành công của tài liệu kinh doanh.Chọn một hình ảnh hoặc biểu đồ bắt mắt và chuyển tải tông màu của thương hiệu của bạn hoặc ngành mà bạn đang làm. Tạo một tác động đáng nhớ đến người xem.

    [​IMG]

    Các con số thông tin luôn ám ảnh cho người xem, việc cung cấp một số thông tin qua trọng một cách trực quan có thể khiến công ty của bạn khác biệt với phần còn lại. Ví dụ: nếu một cuộc khảo sát gần đây cho thấy công ty của bạn có tỷ lệ hài lòng của khách hàng là 90%, đó có thể là một thông tin quảng cáo hữu ích cho tài liệu quảng cáo của bạn. Sử dụng một Infographic có thể giúp người xem cảm thấy thích thú hơn rất nhiều lần.

    2/ Chú ý định dạng

    Giữa các thiết kế thanh lịch và nội dung hấp dẫn, đừng quên định dạng của tài liệu quảng cáo. Nếu bạn đang tạo tài liệu có ba trang, hãy nghĩ về thông tin bạn muốn xuất hiện ở trang đầu tiên. Chọn một trang bìa không chỉ truyền tải thông điệp thương hiệu, mà còn mời gọi khách hàng của bạn lấy tờ rơi và mở nó.


    [​IMG]

    Đối với tài liệu chỉ có một trang bạn có thể sử dụng cả hai mặt để bổ trợ thông tin cho nhau. Hãy cho người dùng hiểu rằng có cả thông tin quan trọng ở mặt sau. Có nhiều định dạng để lựa chọn, vì vậy hãy nhớ ghi nhớ định dạng của bạn khi bạn sắp xếp nội dung và chọn hình ảnh.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/nhung-phan-quan-tam-luu-y-trong-thiet-ke-quang-cao.6721.html"