Những lời chúc mừng năm mới cho bạn thân bằng tiếng anh

Thảo luận trong 'Chúc mừng năm mới' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Dưới đây là những lời chúc mừng năm mới bằng tiếng anh cho bạn thân ý nghĩa nhất.

    1. Knowing you has been a master class in true friendship. During the New Year, I hope to emulate your love and warmth. Wishing you a very Happy New Year.

    Biết bạn đã có một lớp thạc sĩ trong tình bạn chân thật. Trong năm mới, tôi hy vọng sẽ cạnh tranh với tình yêu và sự ấm áp của bạn. Chúc bạn một năm mới cực kỳ hạnh.

    2. May we live in a world at peace and with the awareness of God’s love in every sunset, every flower’s unfolding petals, every baby’s smile, every lover’s kiss, and every wonderful, astonishing, miraculous beat of our hearts.

    Chúng ta có thể sống trong một thế giới hòa bình và với sự nhận thức về tình yêu của Thiên Chúa trong mỗi hoàng hôn, mỗi cánh hoa của hoa hé mở, nụ cười của mọi em bé, nụ hôn của mỗi người yêu, và mỗi điều tuyệt vời, đáng ngạc nhiên, nhịp đập kỳ diệu của trái tim chúng ta.

    nhung-loi-chuc-mung-nam-moi-cho-ban-than-bang-tieng-anh-hinh-anh-2.jpg

    3. Another year has passed, another year has come. I wish for you that, with every year, you achieve all of your dreams. May God pour love and care on you. Happy New Year.

    Một năm đã trôi qua, một năm nữa đã đến. Tôi muốn cho bạn biết rằng, với hàng năm, bạn đạt được tất cả những giấc mơ của bạn. Nguyện xin Thiên Chúa ban tình yêu và sự quan tâm đến bạn. Chúc mừng năm mới.

    4. Another year of success and happiness has passed. With every new year comes greater challenges and obstacles in life. I wish you courage, hope and faith to overcome all of the hurdles you may face. May you have a great year and a wonderful time ahead. God bless you.

    Một năm thành công và hạnh phúc đã qua. Với mỗi năm mới đến sẽ có thêm những thách thức và trở ngại trong cuộc sống. Tôi muốn bạn can đảm, sự hy vọng và niềm tin để vượt qua tất cả các rào cản nào bạn có thể gặp phải. Chúc bạn có một năm tuyệt vời và một thời gian tuyệt vời phía trước. Thiên Chúa chúc lành cho bạn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/nhung-loi-chuc-mung-nam-moi-cho-ban-than-bang-tieng-anh.2868.html"