NHỮNG ĐIỀU CHỨNG TỎ BẠN ĐÃ LÀ NGƯỜI THÀNH CÔNG

Thảo luận trong 'Trò chuyện - tâm sự' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 25/9/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    1. Mối quan hệ ít kịch tính hơn bình thường

    Sự kịch tính không phải dấu hiệu của trưởng thành. Chúng ta suy nghĩ chín chắn hơn theo độ tuổi và thời gian. Vì vậy, có lẽ những mối quan hệ trong quá khứ của bạn có đầy kịch tính, nhưng nếu từng vượt qua được điều đó, bạn sẽ thành công.

    2. Không cảm thấy ngại khi nhờ mọi người giúp đỡ

    Nhờ mọi người giúp đỡ hoặc hỗ trợ không thể hiện bạn là người yếu kém. Thực tế, đó mới là một sức mạnh. Muốn thành công, bạn không thể cô lập bản thân mà cần đến sự tương tác giữa các thành viên với nhau.

    [​IMG]
    3. Nâng cao các tiêu chuẩn của bản thân

    Bạn không thể chịu đựng các hành vi kém văn hóa của người khác, thậm chí là chính mình. Bạn cần mọi người phải biết chịu trách nhiệm trước những việc họ làm.

    Đặc biệt, bạn sẽ không tốn thời gian vào thứ khiến bản thân thấy mệt mỏi và bi quan.

    4. Bỏ quan những thứ cảm thấy không tốt

    Điều này không có nghĩa là bạn quá yêu bản thân hoặc quá tự tin. Biết yêu chính mình là một trong những việc giúp bạn cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn.

    Bạn sẽ không phải quan tâm bất cứ điều gì không mang lại hạnh phúc cho bạn, những việc khiến bạn cảm thấy khó chịu.

    5. Đôi khi tự đánh giá cao bản thân khi nhìn vào gương

    Tốt nhất, bạn nên đánh giá cao bản thân bất cứ khi nào bạn nhìn mình trong gương. Thậm chí, dù bạn không thể làm như thế thường xuyên, hãy làm điều đó nhiều hơn bình thường, như thế là bạn đã thành công. Bạn thật tuyệt vời khi biết yêu bản thân.

    6. Chấp nhận thất bại và biết rút ra bài học từ đó

    Thực tế, không có điều gì là hoàn hảo và không ai có thể thành công 100%. Thất bại và thành công luôn tồn tại song hành trong cuộc sống.

    Vì vậy, khi thất bại, bạn hãy mạnh mẽ đối diện với cái nhìn tích cực. Hãy rút ra bài học từ những lần vấp ngã để có thể thành công.

    7. Có những người bạn sẵn sàng giúp đỡ và bên cạnh khi cần

    Nếu bên bạn có những người luôn sẵn sàng, vô tư giúp đỡ, chăm sóc khi cần thì bạn thực sự là người may mắn và hạnh phúc. Còn nếu chưa có, bên bạn là những người vụ lợi, giúp đỡ vì mục đích nào đó thì tốt hơn hết, bạn nên tránh xa và chấm dứt mối quan hệ.

    8. Ít phàn nàn

    Nếu muốn sống thoải mái thì những rắc rối thường ngày không còn là vấn đề. Cuộc sống là những trải nghiệm, vì vậy khi gặp bất kỳ chuyện gì, bạn cũng đừng vội than vãn.

    9. Thành tâm chúc mừng thành công của người khác

    Người khác thành công không có nghĩa là bạn thất bại. Thành tâm chúc mừng thành công của người khác sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng, cuộc sống tươi đẹp hơn.

    10. Có niềm đam mê và tìm cách theo đuổi

    Mỗi người đều có sở thích riêng và nét độc đáo của bản thân. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn khi quyết tâm theo đuổi đam mê.

    11. Biết hy vọng vào tương lai

    Những người thành công luôn biết cách tự tạo ra mục tiêu để theo đuổi. Niềm đam mê ấy khiến cuộc sống của họ tràn trề năng lượng.

    12. Có những mục tiêu, ước mơ thành hiện thực

    Cho dù thất bại là một phần của cuộc sống, nếu bạn cố gắng thì chắc chắn sẽ đạt mục tiêu và ước mơ của mình. Và bạn đã thành công khi làm được điều đó.

    13. Biết cảm thông với mọi người

    Người không có sự đồng cảm là người có tâm hồn đã chết. Sự đồng cảm làm lan tỏa tình yêu và năng lượng tích cực vào khắp thế giới.

    Những người thành công biết điều này. Họ yêu thương người khác như thể họ là một gia đình.

    14. Biết yêu thương chân thành, sâu sắc và cởi mở

    Tình yêu luôn chứa đựng sự mạo hiểm. Khi dám dấn thân, mở lòng để yêu chân thành và sâu sắc, bạn đã là một người thành công.

    15. Không phụ thuộc vào hoàn cảnh

    Cuộc sống không phải lúc nào cũng tồn tại những điều tốt đẹp. Tuy nhiên, nó có thực sự tồi tệ hay không còn tùy thuộc vào cái nhìn và quyết định của bạn.

    Người thành đạt hiểu được điều này. Vì thế, họ không bao giờ đầu hàng số phận, luôn cố gắng vươn lên và đạt được mục tiêu đề ra.

    16. Không quan tâm tới việc người khác nghĩ gì

    Khi cố gắng làm vừa lòng tất cả, bạn đang tự làm khó chính mình và khiến cuộc sống trở nên ngột ngạt, không thoải mái.

    Không ai sống trên đời này có thể làm hài lòng mọi người. Bạn chỉ thực sự hạnh phúc khi được sống là chính mình và làm điều mình thích.

    17. Có cái nhìn tích cực

    Lạc quan là chìa khóa giúp bạn thành công. Cái gì cũng có hai mặt, ngay cả một sự việc xấu nhất cũng có thể đem đến cho bạn bài học, nếu biết cách nhìn nhận.

    18. Học cách chấp nhận

    Cuộc sống luôn có những thứ bạn không thể thay đổi. Thứ có thể thay đổi chỉ có thể là cách nhìn của bạn với nó. Biết cách nhìn một vấn đề nan giản theo hướng tích cực tức là bạn đã thành công.

    19. Quyết tâm thay đổi

    Những người thành công không ngồi yên một chỗ chấp nhận kết quả, nhất là khi nó có thể thay đổi được. Họ đứng lên, đi ra ngoài và thực hiện những sự thay đổi đó.

    20. Hài lòng với cuộc sống hiện tại

    Nhiều người nhận định thước đo của sự thành công là ở nhà biệt thự, đi du lịch nhiều nước, tiền trong tài khoản tính bằng tiền tỷ.

    Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Thành công khi bạn biết hài lòng và cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ với cuộc sống hiện tại.
    -Sưu tầm-
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/nhung-dieu-chung-to-ban-da-la-nguoi-thanh-cong.4987.html"