Ngày 8/3 tặng quà gì cho người yêu thì độc đáo và ý nghĩa ?

Thảo luận trong '8/3' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 2/3/18.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    8/3 sắp sửa tới gần, đây chính là dịp để bạn thể hiện tình yêu thương và trân trọng với những người phụ nữ mình yêu quý. Đặc biệt, với người con gái bạn yêu hay cô gái bạn đang crush, việc tặng quà ngày 8/3 còn thể hiện sự chu đáo, tỉ mỉ của bạn – và chắc chắn rằng, không một cô gái nào không thích chàng trai “ấm lòng” như thế.

    Thay vì hoa, gấu bông… những món quà mang sắc màu đã quá …cổ điển, bạn có thể tham khảo những gợi ý mà cnttqn.com chia sẻ dưới đây, để chọn cho người mình thương một món quà như ý nhé !

    1.Quà Hanmade
    Một chút khéo léo, một chút tỉ mỉ, một chút yêu thương, bạn đã có thể tạo nên món quà Handmade đầy xinh xắn. Một tấm thiệp nhỏ, ngôi nhà, bức tranh…cũng đã thể hiện sự quan tâm, chăm sóc một cách ấm áp và nhẹ nhàng. Và tin chúng tôi, các cô nàng đều yêu sự lãng mạn này đấy !

    lam-thiep-trai-tim-5.jpg
    2.Tặng …đồ ăn
    Có một điều chắc chắn, mọi cô gái đều thích …đồ ăn ngon ! Cốt lõi là bạn có tìm đúng món nàng thích mà không. Mạng xã hội đã từng rộ lên những món quà vô cùng độc đáo : bó hoa kẹo mút, bó hoa làm từ thịt xiên, xúc xích và đùi gà chiên…Những món quà như vậy chắc chắn sẽ khiến nàng rất vui vẻ, và có ấn tượng cực kì sâu sắc.

    Tỉ mỉ hơn, bạn có thể “thăm dò” món ăn khoái khẩu của người bạn thích từ bạn bè, người thân và tặng cô ấy. Chắc chắn và sẽ ghi điểm cực cao trong mắt cô gái ấy.

    Với những bạn đã sắp kết hôn, có người yêu việc tự tay chuẩn bị một món ăn ngon kỉ niệm ngày 8/3 cũng là một lựa chọn không tồi.

    6_129918.jpg
    3.Mĩ phẩm, trang phục
    Loại vật phẩm thiết yếu không thể thiếu của mọi cô gái – mĩ phẩm luôn nằm trong top Best seller của những dịp lễ, tết. Nếu quá “hạt bí” khi cô nàng bạn thích đang giảm béo, thì mĩ phẩm, trang phục sẽ là lựa chọn khá hay ho. Tặng thỏi son có màu nàng thích, hộp phấn nước nàng yêu, hay bộ váy xinh xắn mà nàng chưa kịp sắm…đều sẽ làm người bạn yêu vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

    Apieu-Color-Lip-Stain-Gel-Tint-RD-04-Rubious-DailyBeautyTalk-1.jpg
    4. Sách
    Nghe có vẻ quá cứng nhắc nhưng nếu người bạn thích thuộc mẫu người văn nhã, thích tri thức hay là …mọt sách chính hiệu thì Sách là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

    Một cuốn sách hay, cuốn sách khó tìm…thường là những mục tiêu số 1 của các cô nàng mê sách. Và nếu bạn “lùng” được cuốn sách nàng đang tiếc nuối vì bỏ lỡ mà chưa mua được trong một dịp nào đó, thì quả thật điều đó quá tuyệt vời !

    photo1514606141082-1514606141082.jpg
    Đây là những gợi ý nho nhỏ cho bạn, nếu chưa tìm được “ý tưởng” gì khi tặng quà ngày 8/3 cho những người yêu, crush. Ngoài ra, những món quà nhỏ quen thuộc như hoa, gấu bông, gối ôm…mặc dù đã quen thuộc, nhưng với tấm lòng chân thành, bạn cũng có thể khiến người yêu vui vẻ, hạnh phúc.

    Chúc bạn trải qua ngày 8/3 vui vẻ. Và đặc biệt, bạn có thể tạo thêm bất ngờ khi viết cho nàng những lời chúc yêu thương qua ứng dụng Thiepmung.com cực độc đáo !
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/ngay-8-3-tang-qua-gi-cho-nguoi-yeu-thi-doc-dao-va-y-nghia.5523.html"