Navicat Premium 15 Full - Phát triển CSDL MySQL, MariaDB, SQL Server, Oracle, PostgreSQL, SQLite

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 3/6/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Navicat Premium 15 là phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu mạnh mẽ và có ảnh hưởng với giao diện người dùng đồ họa tiên tiến. Ngoài ra, nó hỗ trợ nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau để tối ưu hóa tài nguyên đầy đủ. Ứng dụng này có thể giúp và quản lý cơ sở dữ liệu như Oracle, SQLite, PostgreSQL, SQL Server và nhiều hơn nữa. Chương trình này có giao diện explorer cho phép người dùng xem và mở các tệp đồng thời từ các cơ sở dữ liệu khác nhau. Trong giao diện này, không có sự khác biệt giữa cơ sở dữ liệu cục bộ hoặc cơ sở dữ liệu bên ngoài.

    [​IMG]

    Người dùng chỉ cần chọn thư mục được liên kết với cơ sở dữ liệu cụ thể để xem dữ liệu. Ngoài ra, nó cho phép người dùng chuyển dữ liệu từ cơ sở dữ liệu này sang cơ sở dữ liệu khác bằng cách kéo hoặc sao chép dữ liệu từ thư viện và xóa hoặc dán dữ liệu vào cơ sở dữ liệu khác. Các tính năng này tạo điều kiện kết nối với các cơ sở dữ liệu khác nhau mà không có kiến thức chuyên sâu về cơ sở dữ liệu. Nó chứa tất cả các quan điểm, cấu trúc, phương pháp và quy trình để quản lý các loại cơ sở dữ liệu khác nhau. Ngoài ra, nó cải thiện hiệu quả của tất cả người dùng hoặc quản trị viên cơ sở dữ liệu. Ứng dụng Navicat Premium Keygen hiện đang được nhiều chuyên gia cơ sở dữ liệu, cũng như nhiều người dùng ngây thơ, như lập trình viên hoặc sinh viên, sử dụng để quản lý chức năng cơ sở dữ liệu.

    [​IMG]

    Tính năng Navicat Premium 15


    • Di chuyển dữ liệu liền mạch: Navicat Premium 15 cr@ck truyền dữ liệu, đồng bộ hóa dữ liệu và đồng bộ hóa cấu trúc giúp bạn di chuyển dữ liệu của mình dễ dàng hơn và nhanh hơn với chi phí thấp hơn. Cung cấp các hướng dẫn chi tiết, từng bước để truyền dữ liệu qua các DBMS khác nhau. So sánh và đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu với Đồng bộ hóa dữ liệu và cấu trúc. Thiết lập và triển khai các so sánh trong vài giây và nhận tập lệnh chi tiết để chỉ định các thay đổi bạn muốn thực hiện.
    • Công cụ thao tác đa dạng: Navicat Premium 15 Keygen Sử dụng Trình hướng dẫn Nhập để chuyển dữ liệu vào cơ sở dữ liệu từ các định dạng khác nhau hoặc từ ODBC sau khi thiết lập kết nối nguồn dữ liệu. Xuất dữ liệu từ bảng, dạng xem hoặc kết quả truy vấn sang các định dạng như Excel, Access, CSV, v.v. Thêm, sửa đổi và xóa các bản ghi với Grid View giống như bảng tính của chúng tôi cùng với một loạt các công cụ chỉnh sửa dữ liệu để tạo điều kiện cho các chỉnh sửa của bạn. Navicat cung cấp cho bạn các công cụ bạn cần để quản lý dữ liệu của bạn một cách hiệu quả và đảm bảo quá trình trơn tru.
    • Chỉnh sửa SQL dễ dàng: Visual SQL Builder sẽ giúp bạn tạo, chỉnh sửa và chạy các câu lệnh SQL mà không phải lo lắng về cú pháp và cách sử dụng lệnh đúng. Mã nhanh với Hoàn thành mã và Đoạn mã có thể tùy chỉnh bằng cách nhận đề xuất cho từ khóa và tước bỏ sự lặp lại từ mã hóa. Nhanh chóng xác định vị trí và sửa lỗi mã hóa PL / SQL và PL / PGQuery bằng cách sử dụng thành phần gỡ lỗi của chúng tôi như đặt điểm dừng, bước qua chương trình, xem và sửa đổi giá trị biến và kiểm tra ngăn xếp cuộc gọi.
    • Nhà thiết kế cơ sở dữ liệu thông minh: Tạo, sửa đổi và quản lý tất cả các đối tượng cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng các nhà thiết kế đối tượng chuyên nghiệp của chúng tôi. Chuyển đổi cơ sở dữ liệu của bạn thành các biểu diễn đồ họa bằng cách sử dụng công cụ mô hình hóa và thiết kế cơ sở dữ liệu tinh vi để bạn có thể mô hình hóa, tạo và hiểu cơ sở dữ liệu phức tạp một cách dễ dàng.
    • Tăng năng suất của bạn: Khóa kích hoạt cao cấp Navicat Giải pháp sao lưu / khôi phục cục bộ mạnh mẽ của chúng tôi và GUI trực quan cho Oracle Data Pump / SQL Server Backup Utility hướng dẫn bạn qua quy trình sao lưu và giảm nguy cơ lỗi. Đặt tự động hóa cho các quy trình triển khai lặp lại như sao lưu cơ sở dữ liệu và thực thi tập lệnh tại một thời điểm hoặc ngày cụ thể. Bất kể bạn ở đâu, bạn luôn có thể hoàn thành công việc.
    • Làm cho dễ dàng hợp tác: Mã kích hoạt cao cấp Navicat Đồng bộ hóa cài đặt kết nối, mô hình, truy vấn và nhóm ảo của bạn với dịch vụ Navicat Premium Mã Cloud của chúng tôi để bạn có thể truy cập chúng theo thời gian thực và chia sẻ chúng với đồng nghiệp mọi lúc, mọi nơi. Với Navicat Cloud, bạn có thể tận dụng mỗi phút trong ngày để tối đa hóa năng suất của mình. Tìm hiểu thêm>
    • Kết nối an toàn nâng cao: Navicat Premium Keygen Thiết lập các kết nối an toàn thông qua SSH Tunneling và SSL đảm bảo mọi kết nối đều an toàn, ổn định và đáng tin cậy. Hỗ trợ các phương thức xác thực khác nhau của các máy chủ cơ sở dữ liệu như xác thực PAM cho MySQL và MariaDB và xác thực GSSAPI cho PostgreQuery. Navicat 12 cung cấp nhiều cơ chế xác thực và môi trường hiệu suất cao để bạn không bao giờ phải lo lắng về việc kết nối qua mạng không an toàn.

    Tải Navicat Premium 15 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare



    Link Google Drive
    File Setup:

    Google Drive


    File @ctive

    Google Drive



    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Navicat Premium 15


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm. Và thoát sau khi cài xong.
    2. Sao chép File Cr@ck vào mục cài đặt phần mềm.
    3. Chạy File Cr@ck với quyền "Run as administrator" -> nhấp chọn "Navicat v15" -> Nhấp vào "Patch".
    4. Tiếp tục. Trường "License Mã" chọn "Enterprise". Trường "Product" chọn "Premium". Trường "Languages" mặc định "English"
    5. Trường "Resale Versions" Chọn "Site License".
    6. Nhấp vào "Gererate" tạo một License Mã và sau đó nhập vào phần mềm.
    7. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/navicat-premium-15-full-phat-trien-csdl-mysql-mariadb-sql-server-oracle-postgresql-sqlite.7037.html"