NAM GIÁP TUẤT 1994 SƯỚNG HAY KHỔ???

Thảo luận trong 'Trò chuyện - tâm sự' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 1/11/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Giáp Tuất mạng hỏa Quý Anh
    Thuận sanh Xuân Hạ, công danh đủ đầy
    Gia đình, sự nghiệp vững vàng
    Nghịch sanh phải chịu đọa đày tấm thân
    Phá tốn chiếu mạng đôi lần
    Có của lại mất, tay không ngỡ ngàng

    cute-cartoon-dog-pics.jpeg
    ______________***____________

    MẠNG: Sơn đầu Hỏa (Lửa trên núi)
    SAO: Vân Hớn : Rối rắm, nạn tai
    HẠN: Thiên la : Tinh thần bất an
    THIÊN CAN: Giáp gặp Đinh : Khắc nhập, hao tổn
    ĐỊA CHI: Tuất gặp Dậu : Tam Tai, bất an
    MÀU SẮC : Xanh, đỏ, hồng, tím,
    ______________***____________

    TỔNG QUÁT:

    - Quý Anh tuổi Giáp Tuất với mạng sanh cho tuổi, bị ngược dòng, đi vào hậu vận mới thuận lợi, có tài lộc tăng cao, gia đình hưng vượng.

    - Là người ít nói, nội tâm sâu sắc, làm việc tận tình, có hiếu với cha mẹ, thuận thảo với anh em. Đa phần, đường học vấn không dài vì hoàn cảnh khó khăn, nhưng với tinh thần cầu tiến và nỗ lực làm việc cộng với đường tình duyên xuôi thuận, sự nghiệp dễ thành. Mặc dù, vào đời có những khó khăn và được nhiều người giúp đỡ.

    - Nếu sinh vào xuân, hạ, cuộc sống ấm êm, công danh tài lộc dễ thành, gia đình ấm êm, nhờ vợ giàu sang mà sung sướng. Còn lại phải vất vả gian nan nhưng trên tuổi 40, đa phần đều ổn định và càng lớn tuổi càng phát đạt.

    - Là người biết tôn trọng lễ nghĩa, hết lòng kính hiếu với cha mẹ và đối xử tốt với mọi người, phúc lộc càng tăng nhanh, tuổi già hưởng nhiều an lạc.

    SỰ NGHIỆP:

    - Năm nay, sao Vân Hớn chiếu mạng, công việc làm ăn, học hành thường gặp trở ngại, tình cảm rối ren, gia đình bất hòa, có nhiều xáo trộn.

    - Hạn gặp Thiên la, tinh thần vướng bận, nhiều suy nghĩ lo âu nhưng khó tìm được quyết định dứt khoát, dễ phạm sai sót.

    - Công việc, học hành không thuận, khó đạt được kết quả cao, mưu sự không thành. Gia đình tình cảm và sức khỏe bất an. Bất lợi trong việc tranh chấp và công việc làm ăn cũng chịu nhiều trở ngăn, chống phá.

    - Đứng về mặt ngũ hành để luận giải, năm nay đối với Quý Anh trong khó khăn cũng có người giúp đỡ. Tuy có nhiều bất lợi, công việc, học hành khó tránh những trở ngại. Không nên khởi nhiều ham muốn, cần nhẫn nại chịu đựng sẽ tránh bớt chông gai, có người giúp đỡ. Không đến nỗi phải lâm vào bế tắc. Có thể nói, đây là năm tương đối khó khăn của Quý Anh.

    - Đại hạn 10 năm (từ 22 đến 31 tuổi) là thời gian nhiều thăng trầm để định hướng cho tương lai, cần cố gắng nhiều mới hóa giải trở ngại. Dù giữ được hướng tiến trong việc xây dựng tương lai, nhưng phải trả giá khá cao.

    - Công việc học hành có nhiều ngăn trở, chống phá, gây lo lắng, tổn hao. Đặc biệt, cần tránh mọi tranh chấp và cẩn thận hồ sơ giấy tờ dễ bị liên can, lui tới chốn công quyền, có vượt qua cũng phải chịu nhiều tổn hao.

    - Hội chiếu có Thanh long, Long đức rất có lợi trong khi khó khăn, có cơ hội vượt ra khỏi tình trạng xấu một cách bất ngờ, nhanh chóng. Đang trong giai đoạn khó, được sự hội chiếu của Song long là một may mắn lớn, nhờ ở phước đức của Quý Anh.

    - Nên cẩn thận trong các mối quan hệ và giữ gìn sức khỏe, dễ bị tai tiếng, ốm đau gây trở ngại trong công việc, học hành…chỉ nên cố gắng vượt qua trở lực, đừng tham vọng, sẽ thiệt hại bản thân nhiều hơn.

    - Nhìn chung các mặt, năm nay có nhiều bất lợi, công việc học hành đều có những trở ngại khó khăn, nhưng cũng chỉ có thể góp phần hóa giải khó khăn. Hơn nữa, đây là năm tam tai có thể xảy ra nhiều việc xấu khó lường. vì vậy, Quý Anh chỉ nên cố gắng chu toàn trách nhiệm trong công việc, học hành thì cũng được xem như thắng lợi. Ngoài ra, trong các mối quan hệ phải nên cẩn thận, đừng sinh sự đối kháng, tranh chấp mới tránh được thiệt hại.
    ===> Đây là năm khá yếu kém đối với Quý Anh.

    TÌNH CẢM

    - Năm nay, bất lợi về tình cảm, nhưng tử vi cũng có nhiều tinh tinh, hỷ tinh vẫn có những niềm vui.

    - Nếu đã sớm có gia đình, vợ chồng tuy khắc khẩu vẫn cãi nhau, vẫn có những ngày tháng hạnh phúc. Năm nay sẽ có nhiều dịp hội hè, yến tiệc vui vẻ. Tuy dễ sinh nhiều rối rắm, lo âu.
    - Trong đời sống vợ chồng, mọi việc cần minh bạch, sẽ không có gì phải lo lắng, ngoại trừ các việc riêng tư không chính đáng, không chóng thì chầy cũng gây bất ổn trong cuộc sống lứa đôi, nên cẩn thận về lời nói và hành động của mình.

    - Mặc dù có nhiều dịp vui chơi, tiệc tùng với bạn bè, nhưng niềm vui thì ít mà hư hại thì nhiều. Ngoài việc tốn hao, dễ sinh bất hòa vì những việc ngoài lề, những việc “không đâu” cũng trở thành những vấn đề tranh cãi. Nếu có hùn hạp, càng thêm bất ổn, nếu không khéo có thể đưa đến kiện thưa hay lừa gạt, phản bội.

    - Đối với Quý Anh độc thân, năm nay có nhiều dịp đi lại, quan hệ tình cảm cũng dễ nảy sinh, có thể tiến đến hôn nhân. Bên cạnh những niềm vui cũng có nhiều cạm bẫy. Nếu không khéo sẽ bị “tiền mất tật mang”. Nếu ham vui nhiều, dẫn đến rượu chè say sưa, dính dáng pháp luật...

    - Nếu đã có “ Người trong mộng “ muốn cử hành hôn lễ, năm nay không kiêng kỵ, Quý Anh hạp với người tuổi Ất Hợi (23 tuổi), Bính Tý (22 tuổi), Mậu Dần (20 tuổi) ; khắc kỵ với tuổi Đinh Sửu (21 tuổi), Quý Dậu (25 tuổi), Kỷ Mão (19 tuổi ).

    SỨC KHỎE

    - Năm nay, Sao hạn đều kém, cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Dễ bị ốm đau và cẩn thận trong ăn uống, dễ bị trúng độc thực phẩm. Ngoài ra, đây cũng là năm tam tai, cần phòng tai nạn.
    Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/nam-giap-tuat-1994-suong-hay-kho.5023.html"