myCollections Pro 7.1 Full - Phần mềm quản lý phim và video

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 25/3/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Với chương trình myCollections Pro 7.1, việc quản lý bộ sưu tập các tệp kỹ thuật số của bạn sẽ thuận tiện hơn nhiều so với bất kỳ nơi nào khác, hãy thử tải xuống myCollections từ dự án của chúng tôi và tự kiểm tra. Tất nhiên, đây là cách các nhà phát triển đảm bảo với tôi, cá nhân tôi đã thử công cụ này trong kinh doanh và nó cũng có vẻ thuận tiện hơn với tôi và vì tôi có ít kinh nghiệm làm việc với các chương trình thay thế, tôi rất khó để đánh giá công cụ này tốt như thế nào Không giống như các đối thủ cạnh tranh, vì vậy tôi sẽ để nó cho bạn, những người dùng thân yêu của tôi.

    [​IMG]

    Với myCollections, bạn có thể tạo một bộ sưu tập các chương trình, phim, nhạc, sê-ri, tài liệu, hình ảnh, trò chơi và tệp cho người lớn. Bạn không còn phải thêm các tệp mới vào bộ sưu tập của mình, chương trình sẽ tự động quét các ổ đĩa cứng của bạn để tìm thông tin mới và sau đó thêm chúng vào một danh mục cụ thể, tức là quá trình này hoàn toàn tự động. Công cụ này nhận thông tin từ các cơ sở dữ liệu mở bằng cách kết nối với Internet. Lưu ý rằng chương trình sẽ giúp bạn theo dõi xem có bản sao của các tệp hay không, nghĩa là không có bản sao, vì đôi khi bạn đã tải xuống phim và bạn đã có một bản, chỉ cần bạn quên. MyCollections nhận thông tin từ các cơ sở dữ liệu mở lớn nhất, chẳng hạn như The Movie DB, Amazon, IMDB, v.v., toàn bộ nguồn là khoảng mười.

    Chương trình có thể cập nhật thông tin bằng cách lấy dữ liệu từ tệp NFO. Nếu cùng thư mục với phim của bạn có bìa cho chúng, ứng dụng sẽ tự động tạo mô tả và thay thế bìa cần thiết. Danh sách tệp kết quả có thể được sắp xếp theo các tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như phim theo thể loại hoặc thời gian tải xuống. Đối với hoạt động bình thường của chương trình, bạn nên cài đặt .Net Framework 4.0 trong hệ thống của bạn và không được thấp hơn, xin lưu ý. myCollections có giao diện đơn giản, bạn có thể tự thêm tệp hoặc giao phó quy trình cho chương trình. Nói chung, không có gì để thêm, tôi hy vọng bây giờ để duy trì bộ sưu tập các tệp của bạn sẽ thuận tiện hơn nhiều so với trước đây, đừng quên hủy đăng ký nhận xét về chủ đề này.



    Tải myCollections Pro 7.1 Full Cr@ck


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt myCollections Pro 7.1


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm
    2. Thoát sau khi cài xong
    3. Sao chép File cr@ck vào thư mục cài đặt phần mềm
    4. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/mycollections-pro-7-1-full-phan-mem-quan-ly-phim-va-video.6990.html"