Download Maxon CINEMA 4D Studio R20.057 Cr@ck

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 17/7/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Maxon CINEMA 4D Studio R20.057 là phần mềm hoàn hảo cho tất cả các nghệ sĩ 3D muốn đạt được kết quả ngoạn mục nhanh chóng và không rắc rối. Những người mới bắt đầu và các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm có thể tận dụng hàng loạt các công cụ và tính năng của Rạp chiếu phim 4D để nhanh chóng đạt được kết quả tuyệt vời. Độ tin cậy huyền thoại của Rạp chiếu phim 4D cũng làm cho nó trở thành ứng dụng hoàn hảo cho sản xuất 3D đòi hỏi nhanh, nhịp độ nhanh và một loạt các gói phần mềm có giá hấp dẫn có sẵn để phù hợp với bất kỳ nhu cầu nào của nghệ sĩ.

    [​IMG]

    Maxon CINEMA 4D Studio là phần mềm giúp bạn thiết kế đồ họa 3D chuyên nghiệp. Người dùng có thể dễ dàng tạo và chỉnh sửa các thiết kế 3d và thêm các hiệu ứng đẹp hơn. Với điểm nổi bật như các kỹ xảo hình ảnh sinh động và một số kĩ thuật dựng hình hiện đại… thì phần mềm được sử dụng nhiều trong sản xuất phim.

    Tính năng, đặc điểm Maxon CINEMA 4D Studio
    • Chào mừng đến với Deep End: Rạp chiếu phim 4D phát hành 20 đánh dấu một bước nhảy vọt trong công nghệ, giới thiệu những khuôn khổ mới to lớn mang sức mạnh to lớn trong bàn tay sáng tạo của bạn. Khả năng là vô tận, khả năng sáng tạo của bạn được giải phóng - đó là thời gian để nhảy vào tận cùng.
    • Vật liệu dựa trên nút: Từ các tham chiếu đơn giản đến các shader phức tạp, bạn có thể xây dựng các tài liệu đặc biệt trong một tổng quan dựa trên nút. Các hiệu ứng phức tạp được tạo thông qua các nút có thể được bọc dưới dạng tài sản và được phân phối dưới dạng vật liệu đơn giản, chỉ với các tham số cần thiết được đưa ra. Phát hành 20 vật liệu dựa trên nút có khả năng thay đổi cách bạn làm việc, cho dù bạn trực tiếp tạo ra các shader tuyệt vời thông qua các nút hoặc chỉ đơn giản là thực hiện.
    • Lĩnh vực MoGraph: Sử dụng nhiều hơn chỉ là hình dạng đơn giản để kiểm soát hiệu ứng, biến dạng, trọng lượng và nhiều hơn nữa. Các trường sẽ cách mạng hóa bộ tính năng MoGraph, giúp dễ dàng tạo các hiệu ứng phức tạp bằng cách kết hợp các dự phòng. Bạn không bao giờ sử dụng Điện ảnh 4D theo cùng một cách nữa.
    • Nhập dữ liệu CAD: Nói lời tạm biệt với tai ương chuyển đổi - hầu hết các định dạng CAD phổ biến có thể được nhập bằng cách kéo và thả đơn giản. Có được các mô hình bạn cần, với chất lượng bạn muốn nhờ vào việc nhập mạnh mẽ và linh hoạt các tệp BƯỚC, Solidworks, JT, Catia và IGES.
    • Mô hình hóa khối lượng: Booleans tốt hơn chỉ là sự khởi đầu - tạo ra các mô hình bằng cách kết hợp các hình dạng, spline, hạt và tiếng ồn. Tất cả đều nhờ vào sức mạnh của voxels và OpenVDB. Nhập và xuất VDB và thậm chí sử dụng khối lượng để kiểm soát các hiệu ứng MoGraph.
    • Cải tiến ProRender: Thế hệ kết xuất GPU gốc tiếp theo đã có ở đây - và nó có đầy đủ các tính năng ở cấp độ sản xuất để giúp bạn hoàn thành công việc. Kết xuất tán xạ bề mặt phụ, làm mờ chuyển động và nhiều đường chuyền trên PC Nvidia siêu tích điện hoặc iMac hiện đại của bạn.
    • CÔNG NGHỆ CỐT LÕI: Phiên bản 20 tiếp tục thúc đẩy công nghệ cốt lõi hiện đại, với những thay đổi API đáng kể và phát triển hơn nữa trên khung mô hình mới.
    • ĐA NĂNG: Quản lý hàng triệu đối tượng trong chế độ xem Rạp chiếu phim 4D bằng cách chuyển Cloner sang chế độ Đa năng.
    • TRACKER: Sức mạnh của Motion Tracker được thuần hóa thông qua các cải tiến quy trình làm việc chính.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cài đặt Maxon CINEMA 4D Studio
    1. Giải nén file “Maxon Cinema 4D Studio R20.026.rar“. Sau đó vào thư mục vừa giải nén, kích hoạt file “MAXON-Start.exe“.
    2. Bạn cần điền đầy đủ thông tin, và số serial “14004054951-CRKZ-VXLP-XCNJ-FLVK-VDNB-WKSP“. Sau đó nhấn continue liên tục và chờ đợi cài đặt.
    3. Giải nén file cr@ck, sau đó copy file “c4dp_20.0.30.xdl64“.
    4. Paste file vừa copy vào đường dẫn cài đặt phần mềm. Đường dẫn: C:\Program Files\MAXON\Cinema 4D R20\corelibs
    Download Maxon CINEMA 4D Studio Full Cr@ck
    1/ File cài đặt

    Fshare


    2/ File Cr@ck

    Fshare


     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/maxon-cinema-4d-studio-r20-057-cr-ck.6812.html"