Mạng Quảng Cáo Rút Gọn Nào Tốt Nhất?

Thảo luận trong 'Rút gọn link' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 1/6/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Bạn đang tìm hiểu về một trong các mạng quảng cáo rút gọn để kiếm tiền nhưng bạn bâng khuâng không biết mạng nào là tốt nhất? Hãy tham khảo một số mạng quảng cáo rút gọn phổ biến hiện nay để tìm cho mình một quảng cáo rút gọn tối ưu nhất. Giúp mang lại doanh thu cao nhất cho bạn.

    1.jpg
    Có rất nhiều mạng quảng cáo rút gọn nhưng hiện nay ở Việt Nam có 2 mạng được nhiều người ưa chuộng nhất là OUO.ioADF.ly. Tùy vào nội dung và ngôn ngữ của site mà bạn sẽ chọn mạng quảng cáo thích hợp nhất cho mình.

    -Quảng cáo OUO.io: đây là mạng quảng cáo của Nhật, họ trả 1,5 USD/1000 views. Đây được xem là mạng quảng cáo rút gọn chi trả doanh thu cao nhất. Tuy nhiên nếu lượt click quảng cáo đến từ các nước như Mỹ, Châu Âu thì số tiền bạn được nhận cao hơn gấp nhiều lần ở Việt Nam.

    Tuy nhiên, mỗi lần người xem click vào link rút gọn Ouo.io thì sẽ được yêu cầu xác minh. Cho nên mạng này chỉ phù hợp cho các web chia sẽ phần mềm. Bởi khi người ta tải phần mềm ứng dụng này nọ thì việc người ta chấp nhận bước xác thực là hợp lý. Còn việc xem một bài viết, bài báo đơn thuần mà bảo xác thực chắc không ai chịu mất công làm theo.
    -Mạng quảng cáo ADF.ly: là mạng quảng cáo tại Ấn Độ, có mức chi trả doanh thu thấp hơn nhiều so với các mạng quảng cáo khác, chỉ 0,51 USD/1000views. Tuy nhiên đây là mạng quảng cáo được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Vì sao có sự khó hiểu như vậy khi họ chi trả doanh thu thấp mà publisher lại nhiều?

    Bởi cách thức quảng cáo của họ khá đơn giản. Khi người xem click vào link rút gọn ADF.ly, chỉ đợi 5s quảng cáo, sau đó click bỏ qua là sẽ xem được nội dung họ cần. Không cần phải xác mình này nọ phức tạp.

    Mặc dù doanh thu trên 1000 views không được cao nhưng nếu bạn làm site tiếng anh và có một lượng bài viết nhiều và chất thì doanh thu thực sự hấp dẫn.
    Chúc các bạn luôn thành công với sự nghiệp MMO nhé!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/mang-quang-cao-rut-gon-nao-tot-nhat.1961.html"