Malwarebytes 3.1.2.1733 - phần mềm chống virus, diệt malware

Thảo luận trong 'Diệt Malware - Spyware' bắt đầu bởi Tàn Nguyệt, 12/5/17.

  1. Tàn Nguyệt

    Tàn Nguyệt Moderator Moderator Registered

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Malwarebytes Anti-Malware chuyên hỗ trợ bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa của virus, malware...đang rình rập trên Internet. Với chương trình diệt virus của Malwarebytes Anti-Malware bạn có thể yên tâm máy mình không lo virus nào xâm nhập vào máy tính của bạn cả. vì chương trình phần mềm diệt virus này có tường lửa rất là mạnh mẽ và có bảo vệ máy tính của bạn theo thời gian thực cho cả bản miễn phí và trả phí.

    phan-mem-chong-virus-diet-malware.png

    Malwarebytes Anti-Malware bạn có thể cài chung với chương trình chống virus khác mà không có sự xung đột nào hết, nhưng nó cũng gây nặng hiệu năng trải nghiệm trên máy tính của bạn nếu máy bạn có cấu hình yếu, còn cấu hình khá với ram 4GB trở lên thì không sao cả.

    Malwarebytes Anti-Malware có những tính năng bảo vệ người dùng duyệt Web khá thông minh, nó bảo vệ người dùng tránh truy cập vào những web ăn cắp thông tin máy bạn cũng như ăn cắp thông tin của người dùng, và có bảo vệ bạn tránh xa những virus có dấu hiệu đáng ngờ. Ngoài những tính năng trên thì nó còn chống virus xâm nhập từ bên ngoài vào máy tính của bạn.

    Malwarebytes Anti-Malware phiên bản mới 2017 đều được cải thiện về độ phát hiện ra những mối đe dọa của virus mới nổi rất là thông minh hơn so với phiên bản cũ trước đó. Cho nên bạn có thể tải về Malwarebytes Anti-Malware phiên bản mới nhất 2017 về máy tính để trải nghiệm.

    Tính năng:

    • Chống phần mềm độc hại
    • Anti-ransomware
    • Chống khai thác
    • Chống những trang web độc hại

    Download Malwarebytes 3.1.2.1733 phiên bản mới nhất 2017
    Ngày phát hành: 11/5/2017
    Hỗ trợ: Windows 7/8/10

    Update:
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/malwarebytes-3-1-2-1733-phan-mem-chong-virus-diet-malware.4413.html"