MAGIX VEGAS Pro 17 Full - Phần mềm biên tập video chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 27/5/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Vegas Pro đã ra mắt phiên bản 17 hôm nay, với việc phát hành phiên bản mới của NLE mà Magix Software tự hào có 30 tính năng mới.

    [​IMG]

    Cải tiến quy trình làm việc trong Vegas Pro 17 bắt đầu với tính năng dòng thời gian lồng nhau cho phép các sản phẩm được sắp xếp thành các phần nhỏ hơn, cho phép người dùng chuyển từ dòng thời gian chính thành các mốc thời gian lồng nhau phức tạp có thể được chia sẻ với trợ lý dưới dạng các tệp dự án riêng biệt.

    Quy trình phân loại màu mới được thống nhất của Vegas Pro tích hợp các công cụ phân loại phần mềm trong một bảng điều khiển và hỗ trợ xuất LUT để cài đặt màu có thể được sử dụng lại ở nơi khác, trong các clip khác hoặc trong các dự án khác. Vegas Pro 17 cũng có xử lý I / O màu mở dựa trên GPU trong không gian màu ACES 1.1, hỗ trợ phân loại HDR, phạm vi, xem trước và phân phối bằng HDR10 hoặc HLG.

    Giải mã AVC / HEVC hiện có thể chạy trên GPU để phát lại mượt mà hơn từ dòng thời gian và Vegas hiện hỗ trợ các tệp 8K, được quét và cắt trên dòng thời gian hoặc được cung cấp đầy đủ 8K.

    [​IMG]

    Một hiệu ứng chuyển động chậm dòng chảy quang học mới đã được thêm vào để nội suy các khung hình trong các cảnh quay chuyển động chậm và quá trình chuyển đổi Warp Flow nội suy các khung hình thành hình thái từ đầu của một clip đến đầu của đoạn tiếp theo. Chỉnh sửa phân chia thông minh có thể được sử dụng để ẩn các bước nhảy trong các cuộc phỏng vấn và tính năng theo dõi chuyển động phẳng mới hiện hỗ trợ theo dõi và ghim các đối tượng có hình vuông với chế độ xem camera.

    Nhiều hơn bất kỳ bản phát hành nào khác, người dùng của chúng tôi đã chỉ đạo những gì nhóm của chúng tôi đã phát triển trong phiên bản này, ông cho biết Giám đốc sản phẩm Vegas Gary Rebholz trong một tuyên bố chuẩn bị. Họ đã hoàn toàn rõ ràng về những gì họ muốn thấy từ phần mềm trong ba năm qua và những đề xuất của họ đã biến đây thành một bản phát hành cực kỳ mạnh mẽ và giàu tính năng.

    Vegas Pro 17 có sẵn trong bốn phiên bản khác nhau. Bản chỉnh sửa Vegas Pro 17 cơ bản ($ 399) có bộ tính năng đầy đủ của phần mềm; Vegas Pro 17 ($ 599) bổ sung Kiến trúc sư liên tục ống kính 3D của FX FX và Kiến trúc sư DVD Vegas cho tác giả DVD và Blu-ray; Vegas Pro 17 Suite ($ 799) mang đến cho Steinberg SpectraLayers Pro 6 và nhiều công cụ khác của Boris FX, và cung cấp đăng ký Vegas Pro 365 (từ $ 16,67 / tháng) bao gồm các bản cập nhật sản phẩm trong tương lai cũng như phần mềm chỉnh sửa âm thanh Sound Forge Audio Studio 13

    Tính năng MAGIX VEGAS Pro 17


    • Quy trình làm việc HDR mở rộng, dẫn đầu ngành
    • Nhiều mốc thời gian (lồng nhau)
    • Quy trình phân loại màu hoàn chỉnh hợp lý
    • Giải mã được hỗ trợ phần cứng (GPU) (hiệu suất xem trước hiệu quả hơn)
    • Hỗ trợ tối đa 8k tệp thông qua quy trình làm việc proxy
    • Theo dõi chuyển động phẳng
    • Chuyển động siêu chậm siêu mịn
    • Chụp trực tiếp bao gồm nhiều màn hình máy tính và nguồn âm thanh

    Tải MAGIX VEGAS Pro 17 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt MAGIX VEGAS Pro 17


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm (Lưu ý quan trọng "Tuyệt đối không chạy phần mềm sau khi cài xong và không kích hoạt bất kì chế độ thử nghiệm nào).
    2. Nếu đã dùng thử thì vui lòng gỡ bỏ cài đặt phần mềm bằng phần mềm chuyên dụng như IObit Uninstaller Pro hoặc gỡ phần mềm và xóa bỏ hoản toàn registry liên quan.
    3. Sao chép toàn bộ File cr@ck vào thư mục cài đặt phần mềm. Mặc định: C:\Program Files\VEGAS\VEGAS Pro 17.0
    4. Hoàn thành.


     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/magix-vegas-pro-17-full-phan-mem-bien-tap-video-chuyen-nghiep.7026.html"