MAGIX ACID Pro 10.0 Full - Phần mềm sản xuất âm nhạc

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 25/2/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    MAGIX ACID Pro 10.0 là chương trình phối lại dựa trên vòng lặp ban đầu và phiên bản tiếp theo mở ra những khả năng mới nhờ Trình tạo gốc hấp dẫn.

    [​IMG]

    Khi lần đầu tiên xuất hiện vào cuối những năm 90, khả năng phi thường của ACID trong việc điều khiển cao độ và nhịp độ của âm thanh được tạo ra đã tạo ra một thể loại trình tự vòng lặp dựa trên máy tính mà trước đây là lĩnh vực của các DJ cào và lấy mẫu phần cứng. Các vòng lặp trong ACID chứa nhịp độ và thông tin chính cho phép chúng được khớp tự động khi được sử dụng trong cùng một dự án. Được trang bị một đĩa CD các vòng lặp 'Axit hóa', bạn có thể vẽ chúng lên dòng thời gian và tập hợp các sắp xếp với tốc độ lớn.

    [​IMG]

    Kỹ thuật lặp này đã được áp dụng bởi khá nhiều chương trình sản xuất âm thanh kể từ đó. Khả năng thay đổi âm thanh và các vòng lặp kéo dài thời gian để phù hợp với nhịp độ nhất định là một tính năng tiêu chuẩn và là một tính năng mà Ableton Live được phát minh. ACID, trong khi đó, dần dần có được các bit và phần quan trọng cần thiết để tự gọi mình là DAW và đến phiên bản 4 năm 2003 có trình tự MIDI, tự động hóa, trình cắm VST, hỗ trợ trộn âm thanh và video. Đó là khoảng thời gian mà các nhà sản xuất ban đầu Sonic Foundry bán tất cả cho Sony và trong thập kỷ tiếp theo, Sony dường như đã nỗ lực hết sức để phát triển phần mềm chỉnh sửa video Vegas Pro xuất hiện từ ACID năm 1999. ACID đã thu thập dữ liệu đến một vài phiên bản mới, nhưng sự phát triển đã bị đình trệ. Khi nhà phát triển phần mềm người Đức Magix chọn tất cả từ Sony vào năm 2016, họ đã phải làm rất nhiều việc để lấy lại sức sống cho máy trạm làm vòng lặp này.

    Năm ngoái đã chứng kiến sự phát hành của ACID Pro 8, bản cập nhật đầu tiên của chương trình trong nhiều năm, với giao diện được cập nhật một chút, mã hóa 64 bit và hỗ trợ các trình cắm VST3. Đó là những gì họ cần làm để đưa ACID trở lại đúng hướng, nhưng rất nhiều là một tuyên bố về ý định hơn là bất cứ điều gì mới hoặc sáng tạo. Tuy nhiên, bây giờ, Magix đang mở ra một chương mới trong lịch sử kéo dài thời gian với ACID Pro 9 và ACID Pro Next. Khá nhiều lý do tại sao những cái tên cần thiết này không rõ ràng, nhưng có lẽ Magix có kế hoạch chuyển hướng cho thương hiệu. Hiện tại, ACID Pro Next có tất cả các tính năng của ACID Pro 9 cùng với một số lượng nhỏ các tính năng bổ sung. Mỗi bản cập nhật thường mang theo cả thùng nội dung vòng lặp lớn, và bản cập nhật này chắc chắn không làm bạn thất vọng.


    Tải MAGIX ACID Pro 10 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/magix-acid-pro-10-0-full-phan-mem-san-xuat-am-nhac.6970.html"