Lời chúc sinh nhật bạn bè bằng tiếng anh hay và ý nghĩa nhất 2016

Thảo luận trong 'Sinh nhật' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 9/10/16.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Tuyển tập những lời chúc sinh nhật cho bạn bè bằng tiếng anh hay nhất và ý nghĩa nhất kèm theo những hình ảnh lời chúc tuyệt đẹp mà các bạn có thể lựa chọn.

    Còn gì đặc biệt và tuyệt vời hơn khi nhận được những lời chúc sinh nhật hay nhất và ý nghĩa nhất trong ngày sinh nhật. Cùng dành tặng những lời chúc sinh nhật bạn bè hay nhất bằng tiếng anh kèm theo những hình ảnh cực đẹp này tới bạn bè và người thân trong ngày sinh nhật của họ nhé!

    Lời chúc sinh nhật hay nhất dành cho bạn bè bằng tiếng anh

    1. Am I the first one to wish you Happy Birthday today? No? The second one? No? Doesn’t matter, in my mind I was the first one who thought of you at midnight on your special day.

    2. My friend, it’s time to pop the champagne, make some noise, dish out some food, throw some confetti and burst some balloons. Celebrate your Birthday, you deserve the best!

    3. Wishing my friend a beautiful day
    Hopes and dreams I’m sending your way
    May all be good and all come true
    On this very special day for you!

    4. Do you know why I never need to ask for any blessings from God? That’s because He has given me friends like you! Happy Birthday to you dear friend.

    5. On your Birthday, I wish you to have the courage to live at least one more dream, fulfill one more wish and make one more person’s life beautiful.

    6. Special friends are a rare find, but am I glad that you are one of mine! Happy Birthday to a friend I’ll never forget!

    7. I have three wishes for you on your birthday. First, I wish that this Birthday teaches you something new and beautiful. Second, I wish that you have a day that you’ll remember forever with a smile. And third, I wish that such days keep coming in every single day.

    8. Finding a great friend is like looking for a four leaf clover. But I did get lucky! Happy Bday! May beauty and happiness surround you today and beyond.

    9. You’re such a special friend! It’s a pleasure to remember you anytime, especially on your birthday. Have a Great day ahead!

    10. Today is a perfect day to tell you that you are a wonderful friend. Happy Birthday! Wishing you all the best today and throughout the coming year!

    Hình ảnh và lời chúc sinh nhật bạn bè hay nhất bằng tiếng anh

    tieng-anh-1.jpg

    Hôm nay là ngày hoàn hảo để nói với bạn rằng bạn là người bạn tuyệt vời. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất ngày hôm nay và suốt năm!

    tieng-anh-2.jpg

    Bạn là một người bạn thật đặc biệt. Thật là vui khi nhớ về bạn bất cứ thời điểm nào, đặc biệt là trong ngày sinh nhật. Chúc bạn một ngày tuyệt vời!

    tieng-anh-3.jpg

    Tìm được một người bạn tuyệt vời giống như tìm cỏ 4 lá vậy. Nhưng tôi đã gặp may. Chúc mừng sinh nhật. Vẻ đẹp và hạnh phúc sẽ bao quanh bạn ngày hôm nay và hơn thế nữa.

    tieng-anh-4.jpg

    Tôi có ba lời chúc cho bạn trong ngày sinh nhật. Đầu tiên, tôi ước ngày sinh nhật mang đến cho bạn một vài điều mới và đẹp đẽ. Thứ hai, tôi chúc bạn một ngày mà bạn sẽ nhỡ mãi với nụ cười. Và thứ ba, tôi chúc bạn ngày như thế này sẽ tới trong mọi ngày.

    tieng-anh-5.jpg

    Những người bạn đặc biệt rất khó kiếm, nhưng tôi vui mừng vì bạn là một trong số đó. Chúc mừng sinh nhật cho người bạn mà tôi sẽ không bao giờ quên!

    tieng-anh-6.jpg

    Trong ngày sinh nhật của bạn, tôi chúc bạn có đủ dũng khí để sống với ít nhất hơn 1 ước mơ, thực hiện thêm 1 điều mong muốn và làm cuộc sống hơn 1 người đẹp hơn.

    tieng-anh-7.jpg

    Bạn có biệt bạn sao tôi không bao giờ yêu cầu bất kì sự ban phước nào từ chúa? Đó là bởi vì chúa đã cho tôi những người bạn như bạn. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu quý.

    tieng-anh-8.jpg

    Chúc bạn tôi một ngày thật đẹp
    Những hy vọng và ước mơ mà tôi gửi cho bạn
    Có thể tốt đẹp và thành sự thật
    Vào ngày đặc biệt dành cho bạn!

    tieng-anh-9.jpg

    Bạn của tôi, đây là thời điểm để mở champagne, làm ồn, ăn uống, tung hoa giấy và nổ bóng bay. Chúc mừng sinh nhật, bạn xứng đáng những điều tốt đẹp nhất!

    tieng-anh-10.jpg

    Tôi có phải người đầu tiên gửi đến bạn lời chúc sinh nhật ngày hôm nay? Không? Là người thứ hai? Không? Không thành vấn đề, trong tâm trí tôi, tôi là người đầu tiên nghĩ về bạn trong ngày đặc biệt của bạn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/loi-chuc-sinh-nhat-ban-be-bang-tieng-anh-hay-va-y-nghia-nhat-2016.2897.html"