Lời chúc giáng sinh dành cho bạn đồng hành hay đối tác

Thảo luận trong 'Giáng sinh - Noel' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/10/16.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Lời chúc Giáng sinh hay dành cho đối tác hay bạn đồng hành.

    1. The love I feel for you has no limits and I am very happy because we will be spending Christmas together. I know we will live unforgettable moments.

    Tình yêu tôi dành cho bạn cảm thấy không có giới hạn và tôi rất hạnh phúc vì chúng ta sẽ được đón Giáng sinh với nhau. Tôi biết chúng ta sẽ có những giây phút khó quên.

    2. My love, I wish you lots of happiness for this Christmas and hope that you have a very nice time with of your family gathered together. I send you a big hug.

    Tình yêu của tôi, tôi chúc bạn thật nhiều hạnh phúc cho Giáng sinh này và hy vọng rằng bạn sẽ có một thời gian tốt đẹp quây quần bên gia đình. Tôi gửi cho bạn một cái ôm thật chặt.

    3. Many years ago I asked Santa Claus to bring me happiness, he took a while but at last he has granted me my wish by allowing me to meet you.

    Nhiều năm trước, tôi xin ông già Noel mang lại cho tôi hạnh phúc, ông ấy mất một lúc, nhưng cuối ông ấy cũng đã ban cho tôi ước muốn của mình bằng cách cho phép tôi được gặp các bạn.

    loi-chuc-giang-sinh-danh-cho-ban-dong-hanh-hay-doi-tac-hinh-anh-2.jpg

    4.I feel very happy because it is already Christmas and is a perfect opportunity to tell you that I am very grateful to God for having placed you in my path. May this Christmas Eve be one of the most beautiful ones of your life.

    Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì Giáng sinh là một cơ hội hoàn hảo để cho bạn biết rằng tôi rất biết ơn Chúa đã đặt bạn vào con đường công danh của tôi. Chúc đêm Giáng sinh này là một trong những đêm Giáng sinh đẹp nhất của cuộc đời bạn.

    5.I feel a great joy when I send you this holiday greeting and tell you that your love is the best gift I have ever received. Never forget that I love you very much and that I wish you all the best.

    Tôi cảm thấy một niềm vui tuyệt vời khi tôi gửi cho bạn lời chúc cho Giáng sinh này và nói với bạn rằng tình yêu của bạn là món quà tốt nhất mà tôi đã từng được nhận. Đừng bao giờ quên rằng anh yêu em rất nhiều và tôi chúc bạn có tất cả những điều tốt nhất.

    6.Dear love, I want happiness and harmony to always be present in your home, and that the birth of baby Jesus fills your heart with hope.

    Kính gửi tình yêu, tôi muốn hạnh phúc và hòa hợp để luôn luôn có mặt trong nhà của bạn, và sự ra đời của em bé Giêsu lấp đầy trái tim của bạn với hy vọng.

    7. I do not want you to give me any gifts this Christmas because the best gift you have already given me is your unconditional love. I wish you all the best!

    Tôi không muốn bạn tặng cho tôi bất kỳ món quà Giáng sinh nào vì món quà tốt nhất mà bạn đã cho tôi là tình yêu vô điều kiện của bạn. Tôi ước bạn cps tất cả những điều tốt nhất!

    8.Christmas awakens feelings as beautiful as the ones you woke you in my heart. Have a nice Christmas Eve.

    Giáng sinh đánh thức những cảm xúc đẹp như những người bạn đánh thức bạn trong trái tim tôi. Chúc một đêm Giáng sinh tuyệt vời.

    9. We will not be spending Christmas together, but you know that I have you in my heart and that tomorrow morning I will go to your house to give you a huge hug.

    loi-chuc-giang-sinh-danh-cho-ban-dong-hanh-hay-doi-tac-hinh-anh-3.jpg

    Chúng ta sẽ không được đón Giáng sinh với nhau, nhưng bạn biết rằng tôi có bạn trong trái tim tôi và buổi sáng ngày mai tôi sẽ đến nhà bạn để cung ôm bạn một cái ôm thật nồng nhiệt.

    10. Enjoy this Christmas next to the ones you love most and remember that the best gift you can give them is your unconditional love.

    Tận hưởng Giáng sinh này bên cạnh những người bạn yêu thương nhất và nhớ rằng món quà tốt nhất mà bạn có thể tặng cho họ là tình yêu vô điều kiện của bạn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/loi-chuc-giang-sinh-danh-cho-ban-dong-hanh-hay-doi-tac.2856.html"