Link Download VMware Workstation Pro 16 bản full Cdkey

Thảo luận trong 'Phần mềm giả lập' bắt đầu bởi iphanmem, 10/11/20.

  1. iphanmem

    iphanmem I love CNTT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    30/10/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Xây dựng và thử nghiệm cho bất kỳ nền tảng nào với VMware Workstation Pro 16

    VMware Workstation Pro là tiêu chuẩn công nghiệp để chạy nhiều hệ điều hành dưới dạng máy ảo (VM) trên một PC Linux hoặc Windows. Các chuyên gia CNTT, nhà phát triển và doanh nghiệp xây dựng, kiểm tra hoặc demo phần mềm cho bất kỳ thiết bị, nền tảng hoặc đám mây nào dựa trên Workstation Pro.

    VMware Workstation 16 Pro

    [​IMG]


    VMware Workstation Pro 16 là trình siêu giám sát máy tính để bàn tiêu chuẩn công nghiệp để chạy các máy ảo trên PC Linux hoặc Windows.

    Workstation 16 Pro cải tiến công nghệ xác định ngành với hỗ trợ đồ họa DirectX 11 và OpenGL 4.1 3D Accelerated, giao diện người dùng chế độ tối mới, hỗ trợ chế độ Windows Hyper-V trên Windows 10 phiên bản 2004 và các máy chủ lớn hơn, CLI mới để hỗ trợ vùng chứa và Kubernetes cluster: 'vctl', hỗ trợ cho các hệ điều hành Windows và Linux mới nhất, v.v.

    Tính năng mới nhất của VMWare WorkStation Pro 16


    [​IMG]


    Phát triển và thử nghiệm cho mọi nền tảng

    Workstation Pro hỗ trợ hàng trăm hệ điều hành để chạy và xây dựng các ứng dụng thuộc bất kỳ loại nào, và hiện đã thêm hỗ trợ cho các vùng chứa Build, Run, Pull và Push OCI và khả năng tạo các cụm Kubernetes với loại và Minikube, cũng như cung cấp các công cụ để người dùng triển khai Kubernetes một cách khó khăn. Workstation Pro là một phần thiết yếu của chu trình phát triển và thử nghiệm bằng cách cung cấp các ứng dụng với môi trường giống như sản xuất, giúp các nhà phát triển tìm ra lỗi sớm và phát hành mã tuyệt vời đúng hạn.


    Môi trường an toàn và Độc lập


    Chạy một màn hình nền thứ hai an toàn với các cài đặt, công cụ và cấu hình mạng khác nhau, hoặc sử dụng các công cụ pháp y để điều tra các lỗ hổng hệ điều hành. Workstation cung cấp một trong những siêu giám sát an toàn nhất trong ngành và cung cấp các tính năng hữu ích cho các chuyên gia bảo mật CNTT, chẳng hạn như khả năng ‘đánh hơi’ lưu lượng mạng ảo và xuất nó thành định dạng PCAP tiêu chuẩn.

    Chạy song song nhau hoặc kết nối với VMware từ xa vSphere

    Kết nối an toàn với vSphere thông qua máy chủ vCenter Server hoặc ESXi để khởi chạy, kiểm soát và quản lý cả máy ảo (VM) và máy chủ vật lý. Một siêu giám sát VMware thông thường tối đa hóa năng suất và cho phép dễ dàng chuyển các máy ảo đến và từ PC cục bộ của bạn, đồng thời cho phép triển khai toàn bộ môi trường VMware Cloud Foundation tại địa phương, hoàn hảo để thử nghiệm những điều lớn tiếp theo.

    Chạy các cụm máy ảo, vùng chứa và Kubernetes trên một PC duy nhất

    VMware Workstation Pro cho phép bạn chạy nhiều máy ảo, bộ chứa OCI và cụm Kubernetes cùng một lúc trên cùng một PC Windows hoặc Linux. Tạo các máy ảo Linux và Windows được cách ly đầy đủ tính năng và an toàn cũng như các môi trường máy tính để bàn, máy chủ và đám mây khác, hoàn chỉnh với mạng ảo có thể định cấu hình và mô phỏng điều kiện mạng, để sử dụng trong phát triển mã, kiến trúc giải pháp, thử nghiệm ứng dụng, trình diễn sản phẩm và hơn thế nữa.

    LINK DOWNLOAD VMWARE WORKSTATION PRO 16 Pro CHO WINDOWS:

    Fshare



    LINK DOWNLOAD VMWARE WORKSTATION PRO 16 Pro CHO WINDOWS:

    Fshare




    CKey:

    ZF3R0-FHED2-M80TY-8QYGC-NPKYF
    YF390-0HF8P-M81RQ-2DXQE-M2UT6
    ZF71R-DMX85-08DQY-8YMNC-PPHV8
    FC11K-00DE0-0800Z-04Z5E-MC8T6

    Pass unzip nếu có: sharefreeaz.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/link-download-vmware-workstation-pro-16-ban-full-cdkey.7106.html"