Link Download Themes Wordpress SmartMag - Responsive & Retina WordPress Magazine

Thảo luận trong 'WordPress' bắt đầu bởi vtuyen, 18/11/20.

  1. vtuyen

    vtuyen Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    SmartMag là một chủ đề WordPress hiện đại, sạch sẽ, đáp ứng và sẵn sàng cho võng mạc (HD) phù hợp với tạp chí, báo, trang web đánh giá hoặc blog.

    SmartMag không chỉ vượt trội về khả năng sử dụng front-end, back-end dành cho quản trị viên rất dễ sử dụng. Trình tạo trang kéo và thả giúp bạn dễ dàng tạo các trang chủ độc đáo và sáng tạo. Có hỗ trợ tích hợp cho SEO bằng cách sử dụng đoạn mã chi tiết và HTML5, trang web của bạn sẽ xếp hạng tốt hơn trong các công cụ tìm kiếm. Làm cho nội dung của bạn hấp dẫn hơn, hấp dẫn hơn và có thể sử dụng được. Tải SmartMag ngay hôm nay và thiết lập trong vài phút!


    [​IMG]


    Các tính năng độc đáo

    Tối ưu hóa SEO: Các đoạn mã chi tiết cho đường dẫn và đánh giá được tích hợp sẵn. Các cải tiến SEO khác có sẵn bằng cách sử dụng WordPress SEO by Yoast.

    Tích hợp đầy đủ WooCommerce: Tạo một Cửa hàng tuyệt vời bằng cách sử dụng nền tảng Thương mại điện tử tiêu chuẩn của ngành cho WordPress.

    Tích hợp đầy đủ bbPress: Tạo một Diễn đàn đẹp chạy trên trang báo, blog hoặc tạp chí của bạn.

    Giao diện - Dark and Light : Hai giao diện nâng cao được bao gồm theo mặc định. Làn da sáng thêm hoàn hảo cho các trang web thời trang, làm đẹp và nữ tính trong khi làn da sẫm màu trông tuyệt đẹp cho các tạp chí phong cách, tin tức trò chơi, v.v.

    Trình tạo trang (Page Builder): Sử dụng bất kỳ tiện ích con nào trong số 11 tiện ích con của trình tạo trang và 6 kiểu khối để tạo trang chủ của bạn hoặc bất kỳ trang nào khác.

    Nhiều Bố cục (Multiple Layouts): Bài đăng, Trang và Danh mục có thể được định cấu hình để sử dụng bố cục toàn chiều rộng hoặc có thanh bên phải (Thanh bên tùy chỉnh được hỗ trợ).

    Tùy chỉnh linh hoạt (Flexible Customization) : Bao gồm một bảng màu sáng! Sử dụng kiểu tạo sẵn hoặc thay đổi màu sắc / kiểu chữ trong bảng tùy chọn để tạo phong cách của riêng bạn. CSS tùy chỉnh cũng được hỗ trợ cho người dùng nâng cao.

    Và nhiều hơn nữa....

    Download Themes Wordpress SmartMag Version 3.3.1 - August 12, 2020

    LINK GỐC





    LINK FSHARE

    Fshare



    LINK UPLOADING

    Download



     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/link-download-themes-wordpress-smartmag-responsive-retina-wordpress-magazine.7125.html"