LibreOffice 5.3.3 RC1 - Phần mềm văn phòng mã nguồn mở miễn phí

Thảo luận trong 'Tiện ích văn phòng' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 2/5/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    LibreOffice là một bộ Office mã nguồn mở được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011. Các tác giả ban đầu của phần mềm này là StarDivision và các nhà phát triển của nó là Document Foundation. Trong LibreOffice bao gồm những phần mềm đi kèm là Writer (Bộ xử lý Word), Calc (Chương trình bảng tính), Impress (Chương trình thuyết trình), Draw (Vector graphics editor), Math (ứng dụng cho việc chỉnh sửa công thức toán học) và Base (Database Management program).

    LibreOffice.png
    Dễ dàng tải và cài đặt
    Để cài đặt LibreOffice bạn cần phải tải tập tin cài đặt của nó. Các tập tin cài đặt sẽ được trong loại mở rộng exe. Khi chạy tập tin cài đặt này, Wizard cài đặt sẽ mở ra để giúp bạn cài đặt phần mềm. Sau đó bạn hãy tự lựa ứng dụng nào dùng thì cài vào tương tự những gì chọn trong Office của Microsoft.

    LibreOffice.PNG
    Office Suite
    Đây là một bộ Office hoàn chỉnh cho phép bạn tạo các tài liệu thuộc các ứng dụng khác nhau. Với một phần mềm duy nhất, tất cả các tài liệu này có thể được tạo, chỉnh sửa và quản lý. Các mẫu cho mỗi ứng dụng có sẵn có thể được sử dụng trong tài liệu của bạn. Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh các mẫu này theo yêu cầu của bạn. LibreOffice tương thích với nhiều bộ Office khác cũng như Microsoft Office . Bạn có thể mở tệp của các bộ văn phòng khác trong LibreOffice và có thể chỉnh sửa chúng.
    Bạn có thể tạo các tài liệu văn bản mới, bảng tính, cơ sở dữ liệu, bản trình bày, bản vẽ, tài liệu HTML, tài liệu dạng XML, danh thiếp và nhiều hơn nữa.

    Ứng dụng và Công cụ (tool)
    Writer giống như MS Word. Bạn có thể thay đổi phong cách viết, thêm bảng biểu và hình ảnh, thay đổi định dạng và in các tài liệu đã tạo. Công cụ bảng tính có thể được sử dụng để tạo đồ thị và thực hiện tính toán. Tài liệu được chia thành các cột và hàng. Tài liệu toán học có thể được sử dụng để tạo các tài liệu toán học trong đó bạn có thể thêm các công thức và duy trì tính toán và kết quả của chúng. Trong tài liệu HTML bạn có thể thêm các thẻ khác nhau và nó có thể chạy trên trình duyệt của bạn.

    Kết luận:
    LibreOffice là một bộ Office có sẵn miễn phí. Đây là một gói hoàn chỉnh thông qua đó bạn có thể tạo các tài liệu của nhiều loại khác nhau. Mặc dù nó cung cấp rất nhiều tính năng, nhưng kích thước ban đầu của nó là rất nhỏ. Nếu bạn cần sử dụng tất cả các ứng dụng này tại một nơi thì nên thử dùng qua sản phẩm này.

    Download LibreOffice 5.3.3 RC1
    Ngày phát hành: 26/4/2017
    Hỗ trợ: Windows xp/7/8/8.1/10
    Đa ngôn ngữ, có tiếng việt hoàn toàn

    Download:
    Trang chủ:

    Download


    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link fshare:

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/libreoffice-5-3-3-rc1-phan-mem-van-phong-ma-nguon-mo-mien-phi.4377.html"