Legrand ra mắt các giải pháp trung tâm dữ liệu và hạ tầng CNTT tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức và sự kiện' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 17/11/16.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 với nhiều mảng sản phẩm khác nhau, tập đoàn Legrand của Pháp hôm nay (17/11) tổ chức hội thảo ở Hà Nội giới thiệu loạt giải pháp cho trung tâm dữ liệu và hạ tầng CNTT Việt Nam thông qua nhà phân phối là công ty cổ phần thương mại và đầu tư Thế giới Công nghệ Xanh (World Green TEK).

    Tại buổi hội thảo, tập đoàn Legrand và công ty World Green TEK chính thức ra mắt các dòng sản phẩm cho hạ tầng CNTT và Trung tâm dữ liệu gồm bộ lưu điện (UPS 1 Pha và 3 Pha), hệ thống cáp cấu trúc, tủ Rack SJ, công tắc và ổ cắm các dòng từ phổ thông đến cao cấp (Rivia, Mallia, Axolute, Arteor..), hộp âm sàn Pop-up, máng lưới Cablofil và các sản phẩm chuyên dụng cho giải pháp trung tâm dữ liệu của hãng Raritan (MỸ) như hệ thống thiết bị iPDU, KVM, Monitoring... Một số sản phẩm đã được Legrand đưa vào thị trường thông qua công ty World Green TEK từ lâu nhưng đây là lần giới thiệu chính thức như là giải pháp tổng thể, toàn diện.

    ha-tang-cntt.jpg

    Với các giải pháp và thiết bị trên, Legrand cung cấp đồng bộ cả thiết kế và thi công từ ổ cắm điện, ổ cắm mạng dữ liệu/viễn thông đến tổng thể hạ tầng thông tin liên lạc giúp tiết kiệm chi phí vận hành và quá trình bảo hành, bảo trì thuận lợi. Các sản phẩm của Legrand được bảo hành 2 năm với các thiết bị điện và lên tới 25 năm với cáp mạng.

    Được biết, Legrand đã tăng cường năng lực trong mảng sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật số với việc mua lại một loạt các công ty nổi tiếng trong lĩnh vực này như Raritan (chuyên về PDU và switch KVM thông minh), Electrorack và Lastar ở Mỹ, Aegide ở Hà Lan, nhà máy SJ tại Singapore và Valrack ở Ấn Độ. Năm 2014, doanh thu của Legrand đạt 6 tỉ USD, với 35.000 nhân viên tại 180 quốc gia.

    Legrand cung cấp nhiều giải pháp quản lý hệ thống chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, năng lượng, hệ thống mạng và giám sát ra vào cho các tòa nhà. Danh mục sản phẩm của tập toàn đặc biệt rộng lớn với hơn 178.000 hạng mục sản phẩm trong catalog, chia thành 98 dòng sản phẩm. Hãng này cũng đã thành lập một số nhà máy gia công, lắp ráp ngay tại Việt Nam để phục vụ thị trường nội địa cũng như xuất khẩu sang một số quốc gia trong khu vực.

    ha-tang-cntt-2.jpg
    ha-tang-cntt-3.jpg

    Tại buổi hội thảo, ông Denis, Trưởng đại diện tập đoàn Legrand tại Việt Nam chia sẻ: "Đây là một cơ hội tuyệt vời cho tập đoàn Legrand khi ra mắt các giải pháp tổng thể với các đối tác hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đẩy mạnh giải pháp tổng thể của Legrand đến khách hàng Việt Nam và củng cố nhận thức thương hiệu của chúng tôi tại thị trường tiềm năng này".

    Về phía nhà phân phối, ông Lê Hồng Phong, Phó giám đốc World Green TEK cho biết: "Hiện tại, World Green TEK là đơn vị phân phối chính thức của Legrand tại Việt Nam, với mong muốn là kênh kết nối uy tín giữa hãng sản xuất và chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn thiết kế, các nhà thầu triển khai, chúng tôi sẽ tích cực đẩy mạnh việc kết nối và cung cấp những giải pháp, sản phẩm chất lượng cho các dự án CNTT tại thị trường Việt Nam."

    Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu giải pháp cho Trung tâm Dữ liệu và Hạ tầng CNTT Việt Nam của Legrand:

    ha-tang-cntt-4.jpg
    ha-tang-cntt-5.jpg
    ha-tang-cntt-6.jpg
    ha-tang-cntt-7.jpg
    ha-tang-cntt-8.jpg
    ha-tang-cntt-9.jpg
    ha-tang-cntt-10.jpg
    Nguồn :TĐ
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/legrand-ra-mat-cac-giai-phap-trung-tam-du-lieu-va-ha-tang-cntt-tai-viet-nam.3282.html"