Kiếm tiền dễ dàng với ứng dụng điện thoại Android/IOS

Thảo luận trong 'Kiếm tiền Online' bắt đầu bởi Cuong Cao Ca, 3/7/17.

  1. Cuong Cao Ca

    Cuong Cao Ca Moderator Moderator Registered

    Tham gia ngày:
    12/6/17
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh viên
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Web:

    Tại sao có thể kiếm tiền với ứng dụng (app) điện thoại ?
    Tại sao lại có những ứng dụng mà bạn có thể download về để kiếm tiền ? Và tại sao họ lại có tiền trả cho bạn ?
    Thực chất trên đời này sẽ chẳng có thứ gì miễn phí cả, họ cho bạn tiền thì bạn phải làm 1 công việc phù hợp với chiến lược marketing của họ, chẳng hạn như :
    • Mời người dùng khác download app, sử dụng dịch vụ
    • Đọc quảng cáo trên điện thoại
    • Đọc bài viết trên điện thoại
    • Xem video trailer
    • Làm khảo sát
    • Like, share bài viết trên Facebook
    • ...
    Tương tự đối với những hình thức MMO khác, bạn sẽ phải nghĩ cách để làm sao để cả 2 bên cùng có lợi. Họ trả lợi nhuận cho bạn <--> Bạn làm những việc có ích cho họ, chứ đừng bao giờ nghĩ cheat này cheat kia.
    Kiếm tiền với ứng dụng Momo
    [​IMG]

    • Mã REF: 01652133388
    • Mô tả:Chiến dịch Growth Hacking của Momo sẽ giúp bạn kiếm không giới hạn tiền nạp thẻ bằng việc kết nối với ngân gàng & mời bạn bè tham gia.
    Ví Momo (Mobile Money) là 1 ứng dụng thanh toán mobile rất tiện lợi, mình thường xuyên dùng nó để : Mua thẻ điện thoại, thanh toán điện/nước/mạng. mua vé xem phim, vé máy bay, thanh toán The Coffee House (Địa điểm mình thường ngồi làm việc)

    Điều mình thích nhất khi sử dụng Momo là "thanh toán 1 chạm", nhanh, tiện và đang dần phủ sóng để có thể thanh toán nhiều dịch vụ tiện ích mình đang dùng.

    Chiến dịch Growth Hacking của Momo chi rất nhiều tiền cho quảng cáo, và bạn cũng có thể sở hữu số tiền này để nạp thẻ điện thoại bằng 2 cách :

    • Tải Momo & liên kết với tài khoản ngân hàng : Được 100k, ai cũng làm được & chỉ nhận được 1 lần duy nhất
    • Mời người khác sử dụng Momo & liên kết tài khoản ngân hàng giống như bạn : Bạn & người được mời đều có 100k/người, không giới hạn, mời nhiều được nhiều.
    Vậy tổng kết lại : Bạn có thể kiếm 100k với Momo khi liên kết với tài khoản ngân hàng & không giới hạn tiền. Cách làm thì đơn giản vô cùng.

    Bạn có thê theo 2 hướng dẫn sau và làm theo :
    Video hướng dẫn chi tiết:
    Bài viết hướng dẫn chi tiết:

    Kiếm tiền với ứng dụng Lozi
    [​IMG]

    • Link tải : https://lozi.vn/
    • Mã REF : DD1NY
    • Mô tả : Đăng ký Lozi nhập mã ref được 10k. Khi mời được 1 người sử dụng Lozi thành công, bạn và người đó sẽ nhận được 10k, tuy ít nhưng cách thực hiện đơn giản hơn Momo rất nhiều.
    Lozi là 1 startup chuyên về ẩm thực, thời trang, làm đẹp khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. Bạn có thể dùng Lozi để : Tìm địa điểm ăn uống gần bạn, tìm đồ đạc, vật dụng, thời trang giá rẻ để mua, đăng bán về ăn uống, thời trang, đồ dùng. .....

    Tương tự như Momo thì Lozi cũng có chương trình mời bạn bè (refferal program) với phần thưởng 10k khi bạn mời được 1 người dùng Lozi. Tuy hơi ít, tuy nhiên nó dễ dàng hơn Momo rất nhiều khi người bạn giới thiệu chỉ cần cài Lozi => Đăng ký => Nhập mã giới thiệu của bạn.

    Mã giới thiệu thì bạn vào Lozi => Vào trang cá nhân của bạn để lấy. Với mỗi tài khoản, Lozi chỉ giới hạn bạn mời 100 người (Tương ứng bạn được trả 1.000.000). Mời hết 100 người bạn có thể dùng tài khoản của người thân mời tiếp nhé.

    Đừng cố fake (giả mạo) tự đăng ký Lozi và tự dùng mã giới thiệu của bạn, Lozi thắt rất chặt khoản cheat này.

    Lozi sẽ trả tiền mặt cho bạn, bạn có thể đến văn phòng Lozi để nhận hoặc nhận tiền qua bưu điện.

    Tổng hợp App dùng điểm thưởng đổi quà
    Có nhiều ứng dụng cho cả Android & IOS, sẽ yêu cầu bạn thực hiện 1 số hành động như : Tải app, xem video, click quảng cáo, chia sẻ, quay số, trả lời khảo sát.... để nhận điểm thường, và từ điểm thưởng bạn có thể đổi lấy : Thẻ điện thoại, thẻ Game, thẻ Grab, vé xem phim, voucher quà tặng,...

    Các app kiếm tiền này rất nhiều & cách hoạt động của nó cũng khá đơn giản theo các bước sau :

    • Tải app về máy + đăng ký
    • Vào app làm theo các yêu cầu của họ như : Tải app khác, share, click quảng cáo, xem video,làm khảo sát....gọi là các task. Và bạn sẽ nhận được điểm (XU, POINT) tương ứng với các task đó.
    • Khi tích được 1 số điểm nhất định, bạn có thể dùng điểm này để đổi ra các phần quà có giá trị.
    • Bạn có thể mời bạn bè kiềm tiền giống bạn để cả 2 đều được điểm thưởng thêm.
    Các app như này rất dễ sử dụng & kiếm tiền nên mình sẽ không nói gì thêm, chỉ để link download và mã ref dưới đây để bạn có thể tải về và ngồi "cày". Bạn cứ "cày" hết số app này, mỗi tuần cũng sẽ được 1 số tiền kha khá.

    Mình có dẫn link hướng dẫn với từng hình thức nếu bạn ko biết làm.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Whypay là ứng dụng trả thẻ cho gom lúa. Khi đủ số lúa bạn chuyển qua whypay để mua thẻ cào.
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Kola - Đọc tin mà cũng kiếm được tiền.
    [​IMG]

    • Link tải : CHPLAY
    • Mã REF : 1941741
    • Mô tả : Đọc tin trên điện thoại Android ngay trên màn hình khóa, mỗi tin đọc được (hoặc xem video), bạn sẽ nhận được 1 số tiền nhất định
    Đây là 1 ứng dụng khá hay, nó độc đáo và khác hơn so với các ứng dụng ở trên. Các ứng dụng ở trên đều yêu cầu bạn hành động, cài này nọ, còn với ứng dụng này bạn chỉ cần ngồi đọc tin tức, truyện cười, xem video, nghe nhạc mà cũng có tiền.

    Đặc biệt các thao tác đọc tin được hiện ở ngay trên màn hình khóa, bạn không cần phải vào app để đọc. Cứ mỗi tin bạn đọc có thể nhận được 20đ-50đ, tùy tin tức

    Ngoài ra phiên bản mới của Kola cho phép bạn dùng điểm thưởng để đổi voucher mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí. Trong thời gian mình viết bài này thì Kola chỉ có phiên bản cho Android.

    Bạn cũng có thể chia sẻ Kola với mã giới thiệu riêng của bạn, với mỗi lượt cài đặt và sử dụng Kola theo mã của bạn, bạn sẽ nhận được 10k và có thể rút khi số dư đạt 200k.

    Để xem hướng dẫn kiếm tiền cũng như cập nhật các thông báo mới nhất về ứng dụng này, bạn có thể like và theo dõi trên Fanpage chính thức : Kola Việt Nam

    Chiến thuật kiếm tiền qua app hiệu quả
    Hiện tại mình chỉ nhớ ra được từng này ứng dụng giúp bạn có thể kiếm tiền với mobile. Phần lớn nó là Android vì những ứng dụng dạng cài đặt thêm APP thì bên IOS sẽ cấm vì vi phạm điều khoản của họ.
    Nếu bạn biết thêm APP nào hay có thể chia sẻ với mọi người có thể comment dưới bài viết này, mình sẽ update vào bài viết và để link/mã REF của bạn miễn phí (Nhớ là phải chiến trên mobile nhé, ở bài này ko nói tới desktop)
    Dưới đây mình sẽ bonus cho bạn thêm 1 số chiến thuật để kiếm tiền với mobile/app hiệu quả, có thể scale lên vài triệu, thậm chí hơn 10tr mỗi tháng nếu làm khá giỏi (Mình biết nhiều bạn làm được)
    1/ Chiến ra thị trường nước ngoài :
    Ở nước ngoài chi phí marketing cho game, app, quảng bá trang web,...bao giờ cũng cao hơn Việt Nam, và phần thưởng cho người dùng cũng luôn cao hơn và trả bằng USD.
    Tuy nhiên chỉ các bạn trên 18 tuổi mới có thể đăng ký tài khoản Paypal để nhận tiền, những bạn nhỏ tuổi có thể mượn của anh chị nhé.

    Sau đó bạn lên Google tìm kiếm những từ khóa như "make money with mobile app" để tìm kiếm thông tin về những app nước ngoài có thể giúp bạn kiếm tiền. Trong số app trả thưởng ở trên, mình có đề cập tới Cashpirate & Uento cũng của nước ngoài.

    Nhờ cày tiếng Anh để thuận tiện hơn trong quá trình kiếm tiền.
    2/ Làm web hoặc video hướng dẫn
    Những hình thức kiếm tiền trên Mobile app phải 99,99% có chương trình mời bạn bè tham gia để cả 2 nhận thưởng. (Refferal Program)

    Bạn có thể làm website, nếu không có tiền thì làm với blogger (tên miền .blogspot) hoặc làm bằng wordress.com (WordPress miễn phí) và làm video với Youtube. Tuy nhiên sẽ có nhiều người cũng làm như bạn, vì vậy mình khuyên bạn nên làm website WordPress với hosting riêng để tăng sự cạnh tranh cho website của bạn.

    Với $1/tháng, bạn đã có thể duy trì website ngon lành chịu được 25k lượt truy cập mỗi tháng, bạn có thể kết hợp với ưu đãi của mình để có thể nhận ebook nghiên cứu từ khóa & xây dựng nội dung vượt đối thủ.
    3/ Tạo group kiếm tiền với hình thức bạn đang làm.
    Bằng việc này, bạn sẽ có 1 cộng đồng của riêng bạn, chẳng hạn group "Kiếm tiền với SharePong". Nhớ để chế độ group là Closed, bằng việc này Facebook sẽ hiển thị với người dùng ở mục "Suggested Groups", và người khác tò mò sẽ vào group của bạn.

    Trong group, bạn sẽ xây dựng hướng dẫn chi tiết hình thức kiếm tiền online bạn đang làm và để link ref hoặc mã CODE tặng quà. Bạn cũng có thể share group bạn vào những group khác (tất nhiên bạn phải được phép hoặc lấy nick phụ post vào)

    Và khi có hình thức kiếm tiền mới, bạn sẽ post lên group cũ có nhiều thành viên sẵn của bạn, bạn sẽ có ngay nhiều người sử dụng REFCODE của bạn.

    4/ Tìm hiểu về SEO (Website/Youtube)
    Hàng ngày có rất nhiều người tìm kiếm những hướng dẫn về các cách kiếm tiền trên mobile, vì vậy nếu website/video của bạn lên top Google/Youtube, bạn sẽ có 1 lượng REF đáng kể.

    Chẳng hạn, bạn có thể đánh từ khóa "kiếm tiền với bigcoin" lên Google, đã có nhiều người làm web và SEO từ khóa lên. Mình là dân chuyên affiliate, chuyên SEO nên có thể nhận ra với nội dung sơ sài hiện tại của các website đó, bạn có thể dễ dàng vượt qua họ.

    Việc tìm hiểu về làm website & SEO từ khi còn sớm sẽ giúp bạn tiếp cận hơn với rất nhiều hình thức kiếm tiền khác, đặc biệt là Affiliate Marketing & Google Adsense


    5/ Đừng dừng lại ở mobile app
    Hãy chỉ nghĩ là kiếm tiền mobile chỉ là làm cho vui, phù hợp cho các em nhỏ kiếm tiền nạp game, thẻ điện thoại, tiền ăn sáng, cafe,..vì nếu bạn cố gắng ở mức khá giỏi cũng chỉ được $500 - $1000 mỗi tháng là cao, mà nếu khá giỏi sao ko làm những hình thức tiềm năng hơn ?

    Điện thoại thì không thể bằng máy tính được. Với máy tính bạn có thể làm website, tự xây dựng những sản phẩm của riêng bạn để kinh doanh, hoặc có thể bán áo thun Teespring vượt xa biên giới,...

    Nếu bạn đã kiếm được 1 số tiền trên điện thoại, hãy dành số tiền này để đầu tư vào kiến thức & làm các hình thức khác bằng máy tính, 1 số hình thức mình đã có đề cập ở trên.

    Cuối cùng, luôn tuôn thủ quy định của bất cứ ứng dụng kiếm tiền nào, đừng nghĩ cách tự đăng ký qua link hoặc tự dùng REFCODE, bạn sẽ không nhận được tiền hoặc tài khoản sẽ bị khóa.

    Hi vọng thông tin ở bài viết này hữu ích với bạn. Đừng quên nếu có hình thức kiếm tiền với ứng dụng điện thoại nào hay, hãy comment dưới đây và cho mình mã REF, mình sẽ bổ sung hình thức đó cũng như mã REF của bạn vào bài viết này để bạn có nhiều người đăng ký.


     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/kiem-tien-de-dang-voi-ung-dung-dien-thoai-android-ios.4894.html"