Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII-2018

Thảo luận trong 'Tin tức Quảng Ninh' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 8/4/18.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Sáng 8/4, tại Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ tại phường Đại Yên (TP Hạ Long) đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII-2018.

    [​IMG]
    Các đồng chí: Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ VHTT&DL; Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (thứ nhất và thứ hai, phải sang), dự lễ khai mạc.​


    Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ VHTT&DL; Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đức Thành, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Đại hội.

    Lễ khai mạc diễn ra với nhiều hoạt động, trong đó phần nghi lễ gồm lễ diễu hành với sự tham gia của 31 khối nghi thức, đốt đuốc truyền thống, lễ chào cờ, tuyên thệ, tặng hoa cho các đoàn tham gia. Phần đồng diễn gồm 3 chương: Quảng Ninh một vùng danh thắng; TDTT Quảng Ninh và chất lượng nguồn nhân lực; Quảng Ninh đoàn kết – xây dựng – phát triển, với sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên biểu diễn.

    [​IMG]
    Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Đại hội, phát biểu khai mạc Đại hội.​

    Sau phần nghi lễ là phần thi đấu các môn trong đại hội như chương trình kéo co với 3 nội dung: Đôi nam, đội nữ và đội nam nữ của hơn 300 vận động viên đến từ 14 địa phương và các đơn vị đầu mối thi đua của ngành Thể dục thể thao…

    Đại hội có chủ đề “TDTT Quảng Ninh – Nâng cao sức khỏe – Tạo nguồn nhân lực”, đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên đến từ 14 địa phương trong tỉnh và các đơn vị đầu mối thi đua của ngành Thể dục thể thao. Các vận động viên tranh tài ở 17 môn thi đấu. Đại hội sẽ bế mạc vào ngày 11/4.

    [​IMG]
    Quang cảnh lễ khai mạc Đại hội.​


    Trước đó, từ tháng 3/2017, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức thành công đại hội TDTT cấp xã, phường, thành phố. Tiến hành tổ chức thi đấu 16/17 môn thi đấu trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII và trao 159 bộ huy chương cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích.

    Hiện tại, TP Cẩm Phả đang tạm dẫn đầu Đại hội, xếp thứ 2 là TX Đông Triều, thứ 3 là TP Hạ Long.

    [​IMG]
    Đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, châm lửa thắp sáng ngọn đuốc của Đại hội.​


    Đại hội là ngày hội của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh nhằm đánh giá sự phát triển của phong trào TDTT trong quần chúng; vận động toàn dân thường xuyên tập luyện TDTT, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thông qua Đại hội sẽ tuyển chọn những VĐV xuất sắc tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII-2018, diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11.

    Nguyễn Duy - Báo Quảng Ninh
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/khai-mac-dai-hoi-tdtt-tinh-lan-thu-viii-2018.6197.html"