Kaspersky Virus Removal Tool 15 - Quét và loại bỏ Virút

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 14/7/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Kaspersky nổi tiếng với phần mềm bảo mật chống vi-rút và internet bảo vệ máy tính hiệu quả khỏi các mối đe dọa trên mạng như phần mềm độc hại trong thời gian thực. Không có gì lạ khi Kaspersky được đánh giá là một trong những nhóm tốt nhất nếu không phải là tốt nhất bởi các nhóm thử nghiệm chống vi-rút độc lập như AV-TEST, Dennis Technology Labs và Virus Bulletin Nott VB100. Cũng tốt như vậy, thật không may, Kaspersky không cung cấp phiên bản phần mềm chống vi-rút miễn phí của họ không giống như AVG, Avast và Avira cho mục đích cá nhân và phi thương mại.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, họ cung cấp một trình quét theo yêu cầu miễn phí có tên là Kaspersky Virus Removal Tool, còn được gọi là AVPTool có thể quét bộ nhớ hệ thống, các đối tượng khởi động ẩn, các phần khởi động đĩa, email và ổ cứng để tìm phần mềm độc hại. Vì nó là một máy quét theo yêu cầu, nó không tự động bảo vệ máy tính của bạn trong thời gian thực nhưng bạn có thể sử dụng nó để chạy quét toàn bộ bất cứ khi nào bạn muốn mà không sợ rằng nó sẽ xung đột với một phần mềm chống vi-rút khác được cài đặt trong Windows.

    Khó chịu duy nhất mà chúng tôi tìm thấy trong Công cụ diệt vi rút của Kaspersky là nó không đi kèm với trình cập nhật tự động để tải xuống các định nghĩa vi-rút mới nhất, điều đó có nghĩa là bạn nên tải xuống trình cài đặt mới với kích thước 137 MB bất cứ khi nào bạn muốn chạy quét với bản mới nhất cơ sở dữ liệu chữ ký. Một trình cài đặt cập nhật với các định nghĩa virus mới nhất được tạo ra cứ sau 2 giờ.

    [​IMG]

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện cập nhật thủ công cho các định nghĩa vi rút của Công cụ diệt vi rút Kaspersky để ngăn tải lại trình cài đặt khổng lồ, tiết kiệm cả thời gian và băng thông.

    Trước hết, bạn cần tải xuống Công cụ diệt virus của Kaspersky từ trang web chính thức. Tốt nhất là tải xuống phiên bản 11 mới nhất thay vì phiên bản trước 10. Chọn ngôn ngữ và nhấp vào nút Tải xuống.

    Tải Kaspersky Virus Removal Tool 15 Full


    Fshare


    Hướng dẫn cài đặt Kaspersky Virus Removal Tool 15


    Phần mềm miễn phí. Cài đặt và sử dụng bình thường.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/kaspersky-virus-removal-tool-15-quet-va-loai-bo-virut.7069.html"