Download iolo System Mechanic Pro v18 Full Cr@ck

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 9/8/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    System Mechanic Pro 18 là phần mềm tối ưu hệ thống Windows. Công nghệ được cấp bằng sáng chế cho tốc độ tối đa, sức mạnh và sự ổn định. Sửa lỗi bực bội, sự cố và đóng băng. Chứng nhận bảo vệ virus và bảo mật dữ liệu

    [​IMG]

    System Mechanic Pro 18 làm sạch sau đó tăng tốc độ hệ thống. Một số tệp không được hiển thị trong biểu tượng chạy chương trình vì đó là một phần mềm rất độc hại tự động được cài đặt trên thiết bị của bạn. Công cụ cơ chế hệ thống Tra cứu phần mềm có hại này và xóa khỏi máy tính của bạn. Bạn cũng có thể tải xuống dữ liệu với tốc độ gấp 2 lần. Nó giúp bạn thiết lập lại các thiết lập của máy tính của bạn được thay đổi bởi bất kỳ ai.

    Tính năng chính System Mechanic Pro v18.
    1. Khối phần mềm độc hại: Chứng nhận chống vi-rút / chống phần mềm gián điệp ngăn chặn các mối đe dọa mới nhất bằng cách sử dụng bảo mật động cơ kép tiên tiến.
    2. Bảo vệ quyền riêng tư: Xóa an toàn và vĩnh viễn các tệp nhạy cảm nhất của bạn bằng công nghệ xóa dữ liệu cấp quân sự.
    3. Phục hồi dữ liệu: Lấy nhiều tệp bị mất và vô tình bị xóa bao gồm ảnh, video và tài liệu.
    4. Loại bỏ Bloatware: Xác định các chương trình khởi động không mong muốn làm chậm bạn bằng cách khởi chạy và chạy mà bạn không biết.
    5. Tăng tốc độ: Tự động tăng tốc độ và tính khả dụng của CPU, RAM và tài nguyên ổ cứng khi bạn khởi chạy các ứng dụng yêu cầu cao để chơi game, chỉnh sửa và phát trực tiếp mượt mà nhất.
    6. Vấn đề sửa chữa: Tìm và khắc phục hơn 30.000 vấn đề khác nhau bằng cách sử dụng các bản cập nhật trực tiếp thông minh từ iolo Labs ™ để giữ cho PC của bạn ổn định và không có lỗi.
    7. Giải phóng tốc độ Internet: Tự động tối ưu hóa các cài đặt Internet Windows ẩn để tải xuống nhanh hơn, tải trang nhanh hơn, ít đệm hơn, chất lượng video được cải thiện và chơi game mượt mà hơn.
    8. Dọn dẹp rác máy tính lộn xộn: Loại bỏ hơn 50 loại tệp rác ẩn để giải phóng không gian đĩa có giá trị và tạo thêm chỗ cho tài liệu, phim, nhạc và ảnh của bạn.
    Tải System Mechanic Pro v18 Full Cr@ck

    Fshare


    Download


    Hướng dẫn cài đặt System Mechanic Pro 18 Full Mã bản quyền
    • Giải nén phần mềm
    • Chạy file Block Host với quyền Admin
    • Chạy file setup cài đặt phần mềm
    • Sau khi cài xong nhớ tắt phần mềm và tiến hành copy file cr@ck vào nơi vừa cài phần mềm.
    • Chúc các bạn thành công xem video cách cài chi tiết.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/iolo-system-mechanic-pro-v18-full-cr-ck.6850.html"