Download IObit Advanced SystemCare Ultimate v12.1.0.119 Cr@ck

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 2/8/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    IObit Advanced SystemCare Ultimate kết hợp các khả năng chống vi-rút hàng đầu, cũng như khả năng điều chỉnh toàn diện trên PC đã được chứng minh. Nó có cách tiếp cận bằng một cú nhấp chuột để giúp bảo vệ, sửa chữa, dọn dẹp và tối ưu hóa PC của bạn. Dựa trên công nghệ chống vi-rút BitDefender được xếp hạng số 1 và công cụ chống phần mềm độc hại IObit, đây là một phần của dự án chống vi-rút IObit dành để cung cấp nhiều dịch vụ giá trị gia tăng tốt hơn cho người dùng của chúng tôi.

    Advanced SystemCare Ultimate 12 là một tiện ích hiệu suất và bảo mật PC toàn diện và mạnh mẽ. Nó cung cấp cho bạn giải pháp một cửa để bảo vệ hệ thống của bạn chống lại vi-rút, ransomware và phần mềm độc hại khác cũng như dọn dẹp, tối ưu hóa và tăng tốc PC của bạn.

    Với Công cụ chống ransomware IObit được cải tiến rất nhiều và công cụ chống vi-rút Bitdefender hàng đầu thế giới mới nhất, Advanced SystemCare Ultimate 12 đưa bảo mật máy tính của bạn lên một tầm cao hơn. Hai công cụ này không chỉ ngăn chặn các tập tin của bạn bị mã hóa bởi tin tặc hoặc truy cập bất hợp pháp bởi các chương trình của bên thứ ba mà còn bảo vệ PC của bạn chống lại các loại virus và phần mềm độc hại khác nhau trong thời gian thực.

    Trong phiên bản mới này, Advanced SystemCare Ultimate 12 có thể phát hiện tất cả các quyền truy cập bí mật vào dữ liệu nhạy cảm của bạn và tự động chặn truy cập từ các chương trình không tin cậy bằng Bộ bảo vệ dữ liệu nhạy cảm mới và Trình chặn chương trình không tin cậy trong mô-đun Privacy Shield. Advanced SystemCare Ultimate 12 cũng có thể tự động ngăn các trang web đánh cắp dấu vân tay kỹ thuật số của bạn bằng Bảo vệ vân tay kỹ thuật số. Bên cạnh đó, Advanced SystemCare Ultimate 12 tối ưu hóa và tăng cường một số biện pháp bảo vệ quan trọng như Lướt web & Xóa quảng cáo, FaceID và Cố vấn trang chủ để bảo mật tốt hơn quyền riêng tư của bạn và cung cấp cho bạn trải nghiệm lướt web trực tuyến không có quảng cáo.

    Hướng dẫn cài đặt Advanced Systemcare Ultimate 12 Full Mã bản quyền
    1. Giải nén phần mềm
    2. Tắt internet rồi chạy file setup để cài đặt phần mềm
    3. Copy the file “License-AV.dat” and “Ext-AV.dat” theo đường dẫn
    4. 32-bit: “C:\Program Files\Common Files\IObit\Advanced SystemCare“
    5. 64-bit: “C:\Program Files (x86)\Common Files\IObit\Advanced SystemCare“
    6. Chặn file host theo file text sử dụng phần mềm Hosts Editor
    7. Nhập Mã bản quyền IObit Advanced SystemCare Ultimate 12: D8877-AECC7-C9DD3-77154
    Tải IObit Advanced SystemCare Ultimate 12

    Fshare


    Download

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/iobit-advanced-systemcare-ultimate-v12-1-0-119-cr-ck.6835.html"