IObit Advanced SystemCare Pro 12.5

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 23/10/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Advanced SystemCare Pro 12.5 dọn dẹp và tối ưu hóa máy tính bằng cách xóa một số tệp rác khỏi hệ thống của bạn. ASC Pro có nhiều tính năng khác nhau để bảo vệ quyền riêng tư, loại bỏ dữ liệu nhạy cảm của bạn khi bạn đóng trình duyệt.


    [​IMG]


    Tôi khá thích tối ưu hóa nhấp chuột duy nhất của máy tính của tôi. Làm sạch lịch sử internet của tôi trong tên của dấu vết riêng tư là bất tiện, tuy nhiên, nó có thể được kiểm tra. Nhìn chung, nó là một công cụ tất cả trong một để loại bỏ các tệp và mục vô dụng để chạy máy tính như mới.

    Việc cài đặt Advanced SystemCare Pro rất đơn giản. Trình cài đặt cũng nhẹ. Kích thước của nó chỉ là 36MB, mất khoảng 6 phút để tải xuống. Tôi chỉ cần nhấp vào nút Cài đặt và nó sẽ tự động được cài đặt. Thời gian cài đặt trên máy tính xách tay của tôi với RAM 4GB và bộ xử lý i3 là 3 phút.


    [​IMG]


    Advanced SystemCare Pro 12 có giao diện người dùng đơn giản nhất so với các sản phẩm khác. Nó đã phân loại hiệu quả các công cụ và thành phần khác nhau. Một người có kỹ năng máy tính cơ bản có thể dễ dàng điều hướng. Nó có các tab Clean & Optimize, Tăng tốc và Bảo vệ. Tab Toolbox liệt kê các công cụ khác nhau. Họ cũng được chia thành các phần khác nhau. Bạn sẽ nhận thấy rằng một số thành phần được trả tiền.

    Tải IObit Advanced SystemCare Pro 12.5


    Fshare



    Mã bản quyền: 99DF7-A7229-5DD3E-F4C5N

    Mật khẩu giải nén (nếu có) : cnttqn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/iobit-advanced-systemcare-pro-12-5.6901.html"