Helium Music Manager Premium 14.7 Full - Trình quản lý nhạc chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 6/7/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Helium Music Manager Premium 14.7 là phần mềm giám sát theo dõi mạnh mẽ. Phần mềm này chứa khả năng trích xuất, gắn thẻ và phát bài hát của bạn. Bạn cũng có thể duyệt, đổi tên và đồng bộ hóa bài hát của mình. Hơn nữa, người dùng có thể dễ dàng ghi bài hát của mình với một người tham gia di động cụ thể. Phần mềm cũng chứa khả năng điều khiển bộ sưu tập giai điệu của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian để tìm kiếm một giai điệu cụ thể với sự trợ giúp của phần mềm này. Bên cạnh đó, nó cũng khám phá giai điệu theo sở thích của bạn.

    [​IMG]

    Phần mềm này cũng có khả năng cập nhật trình trích xuất và trình chỉnh sửa thẻ của bạn. Hơn nữa, bạn cũng có thể cập nhật trình phát của mình cũng như các phần mềm liên quan khác bằng cách sử dụng chương trình này. Về cơ bản, phần mềm này là một tagger âm nhạc. Nhiều người trên toàn cầu cũng sử dụng nó như một trình giám sát danh mục, trình duyệt và danh sách phát. Phần mềm cũng chứa khả năng làm việc như một người viết hồ sơ trong nhiều trường hợp. Phần mềm có thể dễ dàng phát và chỉnh sửa nhạc phổ biến tối đa để người dùng dễ dàng sử dụng. Nó cũng hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh như mp3, iTunes m4a và Mpc, v.v.

    Nó cũng chứa khả năng hỗ trợ nhiều cán bộ âm thanh tiêu chuẩn. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn cũng có thể dễ dàng lập danh mục loạt bài theo dõi máy tính của mình. Theo một cách trực quan, người dùng có thể dễ dàng sử dụng một thực tế âm nhạc tích hợp hoàn toàn mới. Phần mềm cũng đồng bộ hóa âm nhạc của bạn với một trình phát di động. Hơn nữa, bạn cũng có thể kiểm soát bộ sưu tập nhạc của mình với sự trợ giúp của phần mềm này. Người dùng không cần tìm kiếm bất kỳ bản nhạc nào trên máy tính của mình sau khi cài đặt phần mềm này.

    [​IMG]

    Helium Music Manager Premium cr@ck Intel đồng bộ hóa phần mềm mạnh mẽ này. Nó chứa khả năng thay thế trình phát hoặc trình chỉnh sửa thẻ của bạn và phần mềm liên quan đến âm thanh khác. Nó là một ứng dụng ấn tượng để quản lý âm nhạc của bạn. Ngoài ra, nó là một ứng dụng âm nhạc tuyệt vời hoạt động theo nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức và khám phá âm nhạc theo sở thích của mình bằng phần mềm này. Người dùng có thể dễ dàng ghi nhạc bằng trình phát nhạc di động. Phần mềm này cung cấp toàn quyền kiểm soát cho người dùng của nó cho âm nhạc.

    Phần mềm này rất dễ tìm kiếm nhạc. Hơn nữa, nó cũng tìm kiếm âm nhạc yêu thích của bạn trong tiêu chí. Bạn cũng có thể tìm kiếm nhạc của mình với tên nghệ sĩ, tiêu đề, thể loại và nhiều tùy chọn khác như thế này. Phần mềm này cũng tránh gõ bằng tay bằng cách tải xuống các nghệ sĩ. Thời gian quý báu của nó để tải nhạc từ các tài nguyên trực tuyến khác nhau. Phần mềm này cũng chứa khả năng tải xuống hình ảnh album, hình ảnh nghệ sĩ, thông tin theo dõi và nhiều thứ khác. Bạn cũng có thể tải xuống lời bài hát yêu thích của mình bằng phần mềm này.

    Phần mềm quản lý tất cả các định dạng tệp nhạc nổi tiếng. Hơn nữa, giao diện của phần mềm bao gồm các khả năng tìm kiếm tiên tiến và mạnh mẽ. Bạn cũng có thể tìm thấy tính năng chỉnh sửa theo dõi trong giao diện của nó. Người dùng có thể dễ dàng tải xuống bộ sưu tập nhạc yêu thích của mình bằng phần mềm này. Nó cho phép bạn lọc và tìm nhạc theo sở thích của bạn một cách nhanh chóng. Hơn nữa, phần mềm này về cơ bản là phần mềm quản lý nhạc windows

    Tính năng Helium Music Manager Premium 14.7


    • Khả năng chơi và đồng bộ hóa âm nhạc của bạn
    • Hỗ trợ âm nhạc cho iPod và Zen
    • Khả năng hỗ trợ nhiều người chơi
    • Khám phá âm nhạc theo nhu cầu của người dùng
    • Hỗ trợ các định dạng khác nhau như mp4 và nhiều định dạng khác
    • Cung cấp hỗ trợ cho Microsoft SQL Server
    • Thêm và sửa lỗi dữ liệu meta bị thiếu để gắn thẻ các tệp người dùng
    • Xóa và sao chép nội dung thẻ giữa các tệp
    • Chuyển đổi và thêm nội dung giữa các trường bằng cách sử dụng các hoạt động hàng loạt
    • Khả năng tải về hình ảnh album và quan hệ nghệ sĩ
    • Cung cấp các tính năng hiệu quả để phân tích chất lượng âm nhạc của bạn
    • Bao gồm các công cụ mạnh mẽ trong giao diện của nó để sửa chữa các tệp mp3 bị hỏng
    • Khả năng tạo và đổi tên tập tin tự động
    • Dễ dàng chuyển đổi tập tin nhạc sang các định dạng khác nhau là tốt
    • Bộ lọc và tìm kiếm cho album nhạc yêu thích của bạn
    • Trình duyệt nhạc yêu thích của bạn theo những cách khác nhau
    • Hiển thị hiệu ứng hình ảnh của nhạc đang phát
    • Chứa các hoạt động tích hợp để lọc nội dung

    Tải Helium Music Manager Premium 14.7 Full @ctive


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt Helium Music Manager Premium 14.7


    1. Giải nén và cài đặt phần mềm
    2. Chạy Keygen với quyền "Run as admin" -> Products chọn: "Helium Music Manager v14 x Premium" -> Điền "Name" và "Email" sau đó nhấp "Generate" để tạo một License Mã
    3. Sử dụng Mã vừa tạo được và thông tin vừa điền để đăng ký phần mềm
    4. Hoàn thành.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/helium-music-manager-premium-14-7-full-trinh-quan-ly-nhac-chuyen-nghiep.7060.html"