Download Hard Disk Sentinel Pro v5.40 Cr@ck

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 16/7/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Hard Disk Sentinel (HDSentinel) là một phần mềm giám sát đĩa cứng với sự hỗ trợ cao nhất có thể của các ổ đĩa cứng / SSD / SSHD (hybrid). Mục tiêu của nó là tìm kiếm, kiểm tra, chẩn đoán và sửa chữa các sự cố ổ đĩa cứng, báo cáo và hiển thị tình trạng sức khỏe của SSD và ổ cứng, suy giảm hiệu suất và lỗi.

    [​IMG]

    Hard Disk Sentinel cung cấp mô tả văn bản đầy đủ, mẹo và hiển thị / báo cáo thông tin toàn diện nhất về các đĩa cứng và đĩa trạng thái rắn bên trong máy tính hoặc trong các vỏ bọc bên ngoài (USB / e-SATA). Nhiều tùy chọn cảnh báo và báo cáo khác nhau có sẵn để đảm bảo an toàn tối đa cho dữ liệu quý giá của bạn.

    Hard Disk Sentinel Pro có tính năng gì?

    Giao diện dễ sử dụng

    Tất cả thông tin được hiển thị trong cửa sổ chính của ứng dụng. Điều khiển nhanh cho phép điều hướng dễ dàng để truy cập tất cả các đĩa cứng, phân vùng và thông tin khác nhau. Các yếu tố giao diện người dùng trực quan hiển thị thông tin bằng cách sử dụng màu xanh lá cây / vàng / đỏ để biểu thị mức độ của vấn đề. Mô tả văn bản chi tiết và bối cảnh nhạy cảm giúp hướng dẫn người dùng thông qua các tính năng và tùy chọn.

    1. Cài đặt> 2. Cấu hình> 3. Luôn được bảo vệ
    Chỉ cần cài đặt, cấu hình cảnh báo và chức năng sao lưu và hệ thống của bạn hiện đã an toàn. Bạn sẽ được thông báo về các vấn đề - nhưng nếu mọi thứ đều chính xác, Hard Disk Sentinel chỉ nằm trên khay và hiển thị trạng thái hiện tại. Dữ liệu được bảo vệ 24 giờ hàng ngày, 7 ngày một tuần.

    Quản lý đĩa cứng
    Kiểm soát cấp độ Quản lý nguồn nâng cao và điều chỉnh độ nhạy rơi tự do Kiểm soát độ nhạy của đĩa cứng để tối đa hóa hiệu suất đĩa cứng và an toàn dữ liệu.

    Sao lưu
    Có sẵn nhiều phương thức sao lưu tự động: để sao lưu dữ liệu vào máy tính cục bộ, đến máy chủ LAN hoặc đến máy chủ từ xa bằng cách truyền tệp qua FTP (hoặc thậm chí bằng e-mail). Có thể sử dụng các công cụ của bên thứ 3 để tạo tài liệu lưu trữ hoặc ghi phương tiện CD / DVD. Hard Disk Sentinel Professional có thể quản lý trạng thái năng lượng của các máy tính từ xa trong mạng, do đó có thể tự động bật và tắt máy tính từ xa, ví dụ như một máy chủ dự phòng.

    Giao diện API dành cho nhà phát triển
    Với API, có thể truy vấn thông tin đĩa cứng được phát hiện từ phần mềm. Bằng cách này, phần mềm của bên thứ 3 có thể ghi nhật ký, hiển thị hoặc xử lý thông tin ổ đĩa cứng được phát hiện bao gồm nhiệt độ, sức khỏe và như vậy.

    Giám sát từ xa
    Hard Disk Sentinel Professional cung cấp khả năng giám sát từ xa. Tình trạng đĩa cứng có thể được kiểm tra từ xa bằng trình duyệt web, thậm chí bằng điện thoại di động hoặc máy PDA.

    Hướng dẫn cài đặt
    1. Ngắt kết nối Internet, Cài đặt Đĩa cứng Sentinel Pro và không chạy nó
    2. Chạy đĩa cứng Sentinel Pro cr@ck 3.
    Nhấp vào Patch
    4. Đó là tất cả

    Download Hard Disk Sentinel Pro v5.40 Cr@ck

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/hard-disk-sentinel-pro-v5-40-cr-ck.6810.html"