GTA V VIỆT HÓA [60 GB]

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi nguyentanloi, 25/6/17.

  1. nguyentanloi

    nguyentanloi Moderator Moderator Registered

    Tham gia ngày:
    24/6/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Gaming
    Nơi ở:
    Bến Tre
    Web:

    Sau thời gian dài ấp ủ, cuối cùng thì GTA V Việt hóa (Grand Theft Auto 5 Việt hóa) cũng đã có bản hoàn chỉnh. Có thể nói đây là bản Việt hóa đầy đủ nhất từ trước đến nay vì theo nhóm chuyển ngữ, họ đã mất đến 2 năm trời thai nghén sản phẩm này. Đã có nhiều khó khăn, có lúc khiến anh em nghĩ đến chuyện bỏ cuộc, nhưng khi nhìn lại cái đích mà cả nhóm đang theo đuổi, thì người leader tâm huyết lại vực dậy ngọn lửa đam mê trong mình và tiếp tục chặng đường.
    [​IMG]
    1. NỘI DUNG GAME:
    Những fan hâm mộ lâu năm của dòng game sẽ cảm thấy vô cùng sung sướng khi một lần nữa, Grand Theft Auto lại diễn ra tại thành phố Los Santos, “thành phố của những thánh thần”, đặc biệt hơn khi chính bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Và cũng chẳng phải tự nhiên mà hàng loạt các trang tin lớn về game trên thế giới đều dành tặng cho GTA V những điểm số vô cùng tròn trĩnh và cao ngất ngưởng.

    Gần 10 năm trước khi những sự kiện trong GTA V diễn ra, ba người bạn thân, và cũng là 3 tên trộm liều lĩnh đã mạo hiểm đánh cắp một nhà băng gần biên giới Mỹ – Canada. Thế nhưng trên đường tẩu thoát, hai trong số ba tên cướp đã bị hạ gục, trong khi tên còn lại trốn thoát. Kẻ may mắn đó mang tên Trevor…

    Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày nhóm RomhackingVN ra thông báo về dự án Việt hóa GTA V. Đối với nhiều người, 2 năm chỉ là một thời gian chóng vánh, có khi còn chưa làm được gì nhiều. Nhưng với những người thực hiện bản Việt hóa này, đặc biệt là leader, thì đó thực sự là một quãng thời gian nhiều sóng gió, ba chìm bảy nổi, lên bờ xuống ruộng, thất điên bát đảo… Đã có nhiều khó khăn, có lúc khiến anh nghĩ đến chuyện bỏ cuộc, nhưng khi nhìn lại cái đích mà cả nhóm đang theo đuổi, thì người leader tâm huyết ấy lại vực dậy ngọn lửa đam mê trong mình và tiếp tục chặng đường cùng anh em.

    Hẳn các bạn sẽ tự hỏi “ồ thế bản lần này hơn gì demo lần trước?” “Cụ thể là dịch được bao nhiêu %?” “Các nhiệm vụ chính phụ, các câu thoại ngẫu nhiên thì sao?”… Câu trả lời của chúng tôi là BÍ MẬT. Bởi lẽ GTA V là một trờ chơi thế giới mở, nơi mà người chơi có thể tha hồ bay nhảy, tung hoành mà không theo bất kì một quy luật nào hết. Nên chúng tôi muốn các bạn tự khám phá tất cả, rồi hãy đưa ra nhận xét, phản hồi cho chúng tôi. Chứ nói toẹt ra hết thì còn gì là thú vị nữa phải không nào?
    2. ẢNH & CLIP:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    3. DOWNLOAD GAME:
    *Chú ý: Password giải nén là gametiengviet (chấm cơm)
    *HƯỚNG DẪN CÁCH VIỆT HÓA:
    • [*]Hướng dẫn bằng video:
      [*]

      [*]
      • Hướng dẫn bằng text:
      • Đối với bản quyền (tức là người mua game, không cr@ck): chỉ cần lưu ý phiên bản hiện tại của game (cả Steam và Social) vì R* liên tục cập nhật cho GTAV nên có thể patch tiếng Việt sẽ không còn tương thích trong tương lai, nhóm sẽ tiến hành cập nhật patch mới khi R* có cập nhật lớn. Gồm 3 bước cài đặt, ai đã cài bước nào rồi, có thể bỏ qua:
      • +B1: Cài đặt game, cài đặt OpenIV (download tại đây)
        +B2: Cài đặt plugin ASI, trên giao diện OpenIV vào Tools>ASI Manager > Chọn Install hết 3 dòng như ở ảnh dưới
      [​IMG]

      [*]+B3: Chép patch Việt Ngữ vào thư mục cài game, và chạy patch.

      *LƯU Ý:

      1. Nhóm khuyên các bạn dùng cr@ck nên sử dụng bộ cài của nhóm để tránh xảy ra những lỗi không tương thích của bản patch Việt Ngữ. Patch chỉ tương thích với bản update 1.36.
      2. Lỗi blinding: các bạn kiểm tra lại xem tải đúng bản patch cho mình chưa, vì patch cho bản quyền không thể dùng cho bản cr@ck và ngược lại; dùng đúng bộ cài do nhóm cung cấp.
      3. Các bạn sử dụng mod lưu ý backup mod của các bạn trước khi sử dụng patch Việt Ngữ.

      4. Bộ cài gồm link chia nhỏ (part01-part14) và 1 link duy nhất, nếu các bạn có đường truyền kém ổn định thì nên tải link chia nhỏ, nếu hỏng part nào thì chỉ cần tải lại part đó.
      5. Phải bật (cài đặt) plugin ASI để game có thể load bản patch. Để bật plugin ASI có 2 cách: 1 là click chọn Edit mode và click vào file rpf bất kỳ phần mềm sẽ hiện ra thông báo yêu cầu cài đặt plugin; 2 là vào phần Tools> ASI Manager (giao diện của Open IV) để cài đặt plugin.
      6. Đối với người dùng bản quyền, muốn chơi online hoặc không chơi bản Việt Hóa nữa thì gỡ bỏ plugin ASI đi, muốn mở lại Việt Hóa thì cài lại plugin ASI.
      7. Trường hợp không cài được Open IV do đang log in tài khoản Admin trên Windows giống trong hình, các bạn tạo thêm 1 user bình thường (không phải user admin) rồi chạy file setup để tiến hành cài đặt.
      4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
      +
    • [*]OS: Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1, Windows Vista 64 Bit Service Pack 2* (*NVIDIA video card recommended if running Vista OS)
      Processor: Intel Core 2 Quad CPU Q6600 @ 2.40GHz (4 CPUs) / AMD Phenom 9850 Quad-Core Processor (4 CPUs) @ 2.5GHz
      Memory: 4 GB RAM
      Graphics: NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11)
      Storage: 72 GB available space
      Sound Card: 100% DirectX 10 compatible

      [*]
    • *CHÚ Ý: Một số link fshare, 4share đòi password mới cho tải thì anh em thử các pass sau nhé: tructiepgame.com, congtruongit.com, sinhvienit.net, fullcrack, fullcrackpc
    • GET LINK FSHARE TẠI
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/gta-v-viet-hoa-60-gb.4878.html"