GiliSoft Screen Recorder Pro 10 Full - Quay màn hình video máy tính

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 12/7/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    GiliSoft Screen Recorder Pro 10 kết hợp chức năng ghi màn hình và tăng cường video. Nó có một ứng dụng ghi màn hình hiệu quả nhưng dễ dàng cho phép bạn ghi lại các hoạt động trên máy tính để bàn và tạo các video hướng dẫn, trình diễn và thuyết trình mà không cần bất kỳ tài năng lập trình nào. Trình ghi hiển thị của trình ghi màn hình Gilisoft dày dạn có thể thu giữ những gì bạn phát hiện trên màn hình hiển thị (hỗ trợ dpi cao) và những gì bạn nghe hoặc nói đồng thời và lưu chúng dưới dạng ghi video nén trong thời gian thực.

    [​IMG]

    GiliSoft Screen Recorder Pro Activation Mã bao gồm tất cả các khả năng của trình ghi màn hình hiển thị phiên bản hợp thời trang. Hộp công cụ video của máy ghi âm hiển thị Gilisoft pro tạo ra những bộ phim được chỉnh sửa xuất sắc, nó cắt và là một phần của video clip với 0 lần mất đầu tiên, quan sát các hậu quả và bộ lọc video thời trang, tải lên biểu tượng, điều chỉnh, tiêu đề và nhiều hơn nữa!

    [​IMG]

    Tính năng GiliSoft Screen Recorder Pro 10


    • Chức năng cụ thể của máy ghi màn hình hiển thị dày dạn: GiliSoft Screen Recorder Pro serial Mã Đặc tính chụp mạnh mẽ
    • Ghi lại từ webcam, thiết bị bên ngoài, màn hình hiển thị máy tính, truyền phát video với mức phạt quá cao. nó có thể thu giữ toàn bộ màn hình, một cửa sổ chưa kết hôn hoặc bất kỳ thành phần nào được chọn, màn hình hiển thị và webcam trong cùng thời gian.
    • Âm thanh video tuyệt vời đồng thời: GiliSoft Screen Recorder Pro 10.4.0 Phiên bản đầy đủ Ghi video đồng thời hoặc video và âm thanh của riêng tôi. Với nó, bạn có thể báo cáo video chỉ có âm thanh pc, tự mình quay video bằng micrô và ghi lại video cả âm thanh máy tính và micrô.
    • Hướng dẫn ghi lại các cuộc họp video: Tập tin âm thanh ra khỏi micrô và hệ thống âm thanh của bạn đồng thời, hoàn hảo để ghi lại các cuộc họp video
    • Phóng to ngay cả khi ghi âm: Khuếch đại vị trí của con trỏ thông qua ghi âm (tối đa 4x) và nó cũng cho phép bạn sửa đổi vùng lân cận ghi trong suốt quá trình ghi màn hình.
    • Bộ mã hóa H264 với khả năng tăng tốc GPU: Trình ghi màn hình GiliSoft Pro 10.4.0 Ghi và khóa video nối tiếp mỗi lần cung cấp phần cứng được mở rộng bộ mã hóa h.264 và bộ mã hóa nvidia® Cuda / nvenc h.264.
    • Nhiều định dạng đầu ra: Ghi vào: mp4, AVI, WMV, FLV, h264, digicam kỹ thuật số (sắp có), máy chủ RTMP (sắp ra mắt). Hộp công cụ video hỗ trợ hầu hết các định dạng video bao gồm mã hóa video hiệu quả quá mức (hevc) h265.
    • Ghi âm với hình mờ: Ghi video với hình mờ văn bản hoặc hình mờ hình ảnh (jpg / png / gif).
    • Chụp ảnh nhanh: Phím GiliSoft Screen Recorder Pro 10.4.0 Tạo ảnh chụp nhanh với bố cục PNG, jpg và BMP bất cứ lúc nào trong khi quay video.
    • Phím ấm, con trỏ và nhấp vào hiệu ứng: Không gặp khó khăn khi sử dụng các phím nóng để bắt đầu, tạm dừng, dừng quay video, chụp ảnh màn hình và sử dụng các tính năng ảnh nóng. Con trỏ chuột nhúng trong ghi âm, hiệu ứng âm thanh nhấp chuột và tác động nhấp chuột.
    • Lịch trình ghi âm: GiliSoft Screen Recorder Pro 10.4.0 Tải xuống miễn phí Lập lịch trình màn hình hiển thị theo thời gian bắt đầu và kiểm tra tại một thời điểm chi tiết, thường xuyên khởi chạy và ghi lại một URL đã chọn tại một thời điểm cụ thể.
    • Hợp nhất và cắt ghi video: Hợp nhất nhiều tệp với chuyển đổi hoặc cắt các phần video yêu thích của bạn và hợp nhất chúng lại với nhau. Cắt bỏ bất kỳ phần video nào bạn muốn loại bỏ quảng cáo, các yếu tố không mong muốn và nhiều phần khác. Và tùy chỉnh video của bạn trong mong muốn chính hãng của bạn.
    • Chỉnh sửa, làm đẹp và cá nhân hóa các tập tin phim của bạn: GiliSoft Screen Recorder Pro Tải xuống miễn phí Sửa đổi tốc độ, độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản, thang độ xám; xen kẽ tỷ lệ mỏng, số lượng; cắt video, xoay Video; ảnh trong ảnh; thêm hình mờ vào video; Thêm phụ đề vào video; tải bài hát lên video; bỏ watermark từ video.

    Download GiliSoft Screen Recorder Pro 10 Full


    File Setup

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt GiliSoft Screen Recorder Pro 10


    1. Ngắt kết nối Internet
    2. Cài đặt chương trình
    3. Chặn phần mềm bằng Firewall và thêm dòng sau vào File host (C:\Windows\System32\drivers\etc):
    4. 127.0.0.1 gilisoft.com
    5. Lấy Mã để đăng ký phần mềm này
    6. Xong, thưởng thức, chia sẻ, thích và ủng hộ chúng tôi
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/gilisoft-screen-recorder-pro-10-full-quay-man-hinh-video-may-tinh.7067.html"