GFX Memory Speed Benchmark 1.1 - Kiểm tra hiệu suất máy tính

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 10/1/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    GFX Memory Speed Benchmark 1.1 là một ứng dụng nhẹ cho phép người dùng theo dõi hiệu suất máy tính của họ liên quan đến tốc độ đọc và ghi RAM của GFX và RAM một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Cửa sổ chính đi kèm với giao diện người dùng đơn giản và kết hợp tất cả các chức năng cốt lõi của nó, cung cấp cho người dùng quyền truy cập nhanh vào chúng. Phần trên cùng hiển thị các cài đặt thử nghiệm chung, chẳng hạn như kích thước cấp phát bộ nhớ và số lượng kích thước. Phần này có thể được cấu hình theo sở thích của người dùng và cũng có thể được sử dụng để khởi chạy điểm chuẩn.

    Ứng dụng này tích hợp một danh mục riêng cho từng thuộc tính mà nó cung cấp hỗ trợ điểm chuẩn cho. Người dùng có thể truy cập các chức năng Kiểm tra bộ nhớ GFX và Kiểm tra RAM hệ thống, như cấp phát bộ nhớ, giải phóng, ghi và đọc. Tuy nhiên, trước khi chạy điểm chuẩn, việc phân bổ bộ nhớ cho cả hai thành phần GFX và RAM là bắt buộc.

    [​IMG]

    Điểm chuẩn tốc độ bộ nhớ GFX hiển thị nhật ký sự kiện nơi người dùng có thể xem thông tin chi tiết về từng quy trình. Chẳng hạn, khi khởi chạy nó, ứng dụng sẽ hiển thị dữ liệu ngắn gọn về bộ điều hợp đồ họa, chẳng hạn như nhãn hiệu, số kiểu máy và bộ nhớ kết cấu có sẵn.

    Sau khi chạy từng bài kiểm tra, chương trình ghi lại các sự kiện tương ứng và hiển thị chúng dần dần trong phần nhật ký. Trong số các thông tin, người dùng có thể tìm thấy tốc độ đọc hoặc ghi của RAM hệ thống và tốc độ ghi (mili giây và MBS mỗi giây).

    Trước khi khởi chạy điểm chuẩn, tiện ích này ghi lại các giá trị tối đa cho từng tham số và hiển thị chúng trong các trường chuyên dụng. Dữ liệu cụ thể bao gồm các giá trị ghi và đọc cho RAM GFX và RAM SYS.

    Tải GFX Memory Speed Benchmark 1.1


    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/gfx-memory-speed-benchmark-1-1-kiem-tra-hieu-suat-may-tinh.6942.html"