[Game] Rockman X8 Full PC Link Fshare upload 2017

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi Tàn Nguyệt, 21/5/17.

  1. Tàn Nguyệt

    Tàn Nguyệt Moderator Moderator Registered

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Thêm một bản nữa từ seri Rockman X. Đây là bản thứ 8 và cũng là bản cuối cùng của seri

    [​IMG]

    Không giống X7, đua theo phong trào game 3D và sản phẩn cuối cùng lại là một thất bại đau đớn của cả seri, X8 sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt nhưng vẫn giữ lại cách chơi đi cảnh ngang truyền thống, từ đó làm nên cái kết cực kì thành công cho cả seri.

    [​IMG]

    Vẫn là 8 con boss khu vực, vẫn là boss Sigma, lần này Sigma chỉ là boss gần cuối và cuối cùng cũng được nghỉ hưu sau 8 phiên bản ăn hành. Boss cuối là Lumine một thiên tài điên loạn đã hồi sinh và nhân bản tạo ra cả một đội quân Sigma.

    [​IMG]

    Bạn vẫn sẽ điều khiển 2 nhân vật quen thuộc X, Zero, cùng với một gương mặt mới xuất hiện từ X7: Axl.
    X8 sẽ có hệ thống chọn nhân vật mới, mỗi màn chơi, bạn sẽ được chọn 2 nhân vật, và có thể đổi chỗ 2 nhân vật bất cứ lúc nào trong màn chơi.

    X vẫn sở hữu X-Buster với khả năng Charge Shot mạnh mẽ, tuy nhiên thay vì 2 nấc Charge, trong X8, X sẽ có 3 nấc Charge, và dù là không giáp nhưng Charge Shot Lv3 vẫn mạnh kinh khủng.
    X sẽ có 3 bộ giáp: Icarus Armor, Hermes Armor và Ultimate Armor. Icarus màu đỏ, Hermes màu xanh và Ultimate màu tím.

    [​IMG]

    Các mảnh của Icarus và Hermes sẽ nằm rải rác ở các map, và X8 sẽ quay lại với lối nhặt giáp ở X4, được mảnh nào xài luôn mảnh đó. Và hơn nữa, lúc chọn nhân vật, bạn có thể mix bộ giáp của X theo kiểu mà bạn thích, đầu nọ, chân kia hoàn toàn được, tuy nhiên, phải mặc theo bộ thì mới kích hoạt được Special Attack của bộ đó
    Còn với Ultimate, bạn sẽ phải sở hữu đủ cả 2 bộ Icarus và Hermes, nâng cấp X lên 100%, và hoàn thành game ở độ khó Normal trở lên với 1 trong 2 nhân vật mang theo khi đánh trùm cuối là X, sau đó Save game lại, và bắt đầu lại từ đầu chế độ New Game+, khi đó bạn sẽ có Ultimate Armor.

    [​IMG]

    Zero ở phiên bản X8 này vẫn ngầu lòi, vẫn lối đánh cận chiến chặt chém đã tay như trước
    [​IMG]
    Đánh xong trùm Zero vẫn sẽ học được những kỹ thuật vô cùng tiện dụng và đã mặt. Và hơn nữa, SEGA còn tạo thêm đồ chơi mới cho Zero, ngoài thanh kiếm Z-Saber, trong các màn chơi bạn còn có thể "nhặt" thêm 4 loại vũ khí khác của Zero: B-Fan_Quạt, K-Knuckle_Găng tay, D-Glaive_Giáo và T-Breaker_Búa. Mỗi loại vũ khí có ưu nhược điểm riêng, có thể đổi qua lại bất kỳ lúc nào. Đặc biệt, các kỹ thuật học sau khi giết boss khi kết hợp với vũ khí khác nhau sẽ ra hiệu ứng khác nhau.
    Và món thứ 6, chỉ có thể sử hữu sau sau khi giết boss cuối và chơi lại ở chế độ New Game+
    Sigma Blade

    [​IMG]

    Cái que khổng lồ này gây lỗi game vờ lờ, nói cách khác là nó khỏe vờ lờ, cực kỳ không nên xài (8 con boss 4 chém là tạch).
    X8 cũng có Black Zero, và điều kiện mở khóa tương tự như Ultimate Armor

    [​IMG]

    Cuối cùng là Axl. Nhân vật này xuất hiện từ X7, sở hữu khẩu "súng luc" với tốc độ xả đạn như súng máy.

    [​IMG]

    Bắn nhanh, đạn nhiều, tuy nhiên khi bắn không di chuyển được. Sở hữu khả năng "bay" 1 đoạn ngắn, khá tiện dụng khi bay qua vực, ăn đồ ở vị trí ẩn. Và khả năng dị nhất là copy ADN. khi sử dụng đạn đặc biệt để kết liễu một tên địch có dạng người, nó sẽ rơi ra 1 "cục" ADN. Sử dụng ADN nó và bạn có thể biến hình thành tên địch trong một thời gian nhất định (dùng để đi nhặt đồ ẩn là chủ yếu)
    Sau khi giết boss, Axl sẽ có thêm 1 khẩu súng mới bắn ra những loại đạn khác nhau: 6 nóng bắn đạn băng, súng phun lửa, súng phóng lựu.v.v...
    Sau khi hoàn thành các điều kiện tương tự X và Zero, bạn sẽ nhân được White Axl với vài thứ được nâng cấp

    [​IMG]

    X8 sở hwxu hệ thống tiền, đánh quái, đánh mob, trên đường đi đều nhặt được tiền cả. Tiền sẽ dùng để mua nâng cấp cho nhân vật như độ dài thanh máu, thanh đạn, giáp, sức mạnh vũ khí.v.v...
    Trừ 8 mảnh giáp của X, còn lại tất cả mọi thứ từ bình máu phụ, vũ khí của Zero, các nâng cấp, sau khi nhặt được trong màn chơi đều phải dùng tiền để mua.

    [​IMG]

    Các cách kiếm tiền và kiếm đồ các bạn chịu khó search Google nhá
    Download về, giải nén bằng winrar, mở folder game lên và chạy file SetupReg (hình búa liềm ấy) rồi chơi bình thường

    Download:
    Link Fshare: (282.7 MB)

    Fshare

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/game-rockman-x8-full-pc-link-fshare-upload-2017.4503.html"