[Fshare] Game Far Cry Primal 2016 - Chinh phục muông thú

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 24/6/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Far Cry Primal 2016 [Hành Động, FPS, Phiêu lưu, Thế giới mở, RPG, Sinh tồn, Stealth]

    "Far Cry thường đặt bạn ở rìa của thế giới được biết đến, trong một biên giới xinh đẹp, vô luật và man rợ. The Stone Age, trong một cách, biên giới đầu tiên cho loài người; đó là thời gian khi con người đặt một cây gậy xuống đất và tuyên bố mặt đất cho riêng mình, thời gian khi chúng ta bắt đầu leo lên các chuỗi thức ăn. Điều đó đến với các cuộc xung đột, không chỉ chống lại những con người khác của loài người, mà còn chống lại thiên nhiên. "

    far-cry-primal-2016.jpg
    Seri Far Cry vẫn chứng tỏ sức mạnh của sự sáng tạo của mình khi giới thiệu Far Cry Primal. Bắt đầu từ thiên đường nhiệt đới với biển xanh cát trắng trong Far Cry và Far Cry 3, trải qua những đồng cỏ nắng cháy của châu Phi trong Far Cry 2, rồi lên vùng núi tuyết của dãy Himalaya trong Far Cry 4, bây giờ Ubisoft lại đưa các bạn đi vào cuộc đấu tranh ban đầu cho sự sống còn của nhân loại với gameplay sandbox thế giới mở, những con thú to lớn, môi trường ngoạn mục, và những cuộc gặp gỡ không thể đoán trước trong Far Cry Primal.

    Chào mừng bạn đến thời kỳ đồ đá, một thời kỳ mà nguy hiểm là ở khắp nơi và cuộc phiêu lưu vô hạn, nơi mà những con voi mamút khổng lồ và hổ hổ răng kiếm cai trị trái đất, và con người chỉ là động vật ở dưới cùng của chuỗi thức ăn. Là người sống sót cuối cùng của nhóm, các bạn sẽ tìm hiểu để xây một kho vũ khí chết người, chống lại những kẻ săn mồi hung dữ và các bộ lạc thù địch, chứng minh con người là động vật thông minh hơn tất cả các loài, cứu nhân loại và chinh phục thế giới này.

    Tính năng

    Far Cry Primal là Far Cry đầu tiên không có súng

    Far Cry Primal được thiết lập trong năm 10.000 BC, trong thời kỳ đồ đá, nơi mà con người bắt đầu sử dụng đá để tạo ra các công cụ cho cuộc sống hàng ngày của họ. Đó là thời gian mà con người phải đối mặt với nhiều thách thức để tồn tại, không chỉ những thách thức của thiên nhiên khắc nghiệt mà cả xung đột với những bộ lạc khác nhau. Các bạn sẽ vào vai một thợ săn tên là Takkar, người đang bị mắc kẹt trong Oros, một thung lũng bao phủ bởi băng giá, không có vũ khí và tài nguyên và là người sống sót duy nhất của nhóm săn bắn ban đầu của mình.

    far-cry-primal-2016-2.jpg
    Oros là một thế giới mở đầy động vật hoang dã như voi ma mút và hổ răng kiếm. Do game được thiết lập trong thời cổ đại, các cơ chế gameplay truyền thống như lái xe hay bắn súng đặc trưng của seri đã được gỡ bỏ, và các bạn chỉ có thể tiếp cận với vũ khí cận chiến như giáo, rìu, búa, cung tên... Các bạn cũng không thể mua vũ khí, mà phải tạo ra chúng bằng cách sử dụng vật liệu lượm lặt được như gỗ và đá. Khi các bạn tiến bộ trong game, ta có thể chế ra các vũ khí nguy hiểm hơn. Các bạn cũng phải săn tìm thức ăn và học hỏi để tạo ra lửa. Bên cạnh việc phải đối mặt với kẻ thù tự nhiên, các bạn cũng sẽ có cơ hội để trở thành tù trưởng của một bộ lạc, và dẫn dắt bộ lạc phát triển. Với tính năng này, các bạn có nhiệm vụ quản lý và bảo vệ các thành viên bộ lạc. Far Cry Primal cũng có tính năng chu kỳ ngày-đêm, mà sẽ ảnh hưởng đến gameplay của trò chơi. Vào ban đêm, một số kẻ thù trở nên hung hăng hơn và nguy hiểm. Các bạn có thể sử dụng lửa như một công cụ để bảo vệ hoặc đi săn vào ban đêm.

    PHIÊN BẢN HIỆN TẠI ĐÃ BAO GỒM ĐẦY ĐỦ DLCS
    CẤU HÌNH

    MINIMUM:

    OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
    Processor: Intel Core i3-550 | AMD Phenom II X4 955 or equivalent
    Memory: 4 GB RAM
    Graphics: NVIDIA GeForce GTX 460 (1GB VRAM) | AMD Radeon HD 5770 (1GB VRAM) or equivalent
    Storage: 20 GB available space

    RECOMMENDED:
    OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
    Processor: Intel Core i7-2600K | AMD FX-8350 or equivalent
    Memory: 8 GB RAM
    Graphics: NVIDIA GeForce GTX 780 | AMD Radeon R9 280X or equivalent
    Storage: 20 GB available space

    Download:
    Link Fshare Full: [cnttqn.com] Far.Cry.Primal-CPY.rar (14.2 GB)
    Chia thành 4 file: tại đây

    HD TEXTURE PACK: Far.Cry.Primal.HD.Texture.Pack-CODEX.rar (3.0 GB)

    Cài đặt Far Cry Primal:

    Cài đặt Texture Far Cry Primal:
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/fshare-game-far-cry-primal-2016-chinh-phuc-muong-thu.4861.html"