Format Factory 2020 – Phần Mềm Chuyển Đổi Định Dạng Video tốt nhất Windows

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 3/12/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Format Factory là một công cụ chuyển đổi đa phương tiện. Cung cấp các chức năng dưới đây: Tất cả cho MP4 / 3GP / MPG / AVI / WMV / FLV / SWF. Tất cả thành MP3 / WMA / AMR / OGG / AAC / WAV. Tất cả thành JPG / BMP / PNG / TIF / ICO / GIF / TGA. Rip DVD sang tập tin video, Rip Music CD thành tập tin âm thanh. Các tệp MP4 hỗ trợ định dạng iPod / iPhone / PSP / BlackBerry. Hỗ trợ RMVB, Watermark, AV Mux.

    [​IMG]

    Các tính năng của Format Factory: 1. hỗ trợ chuyển đổi tất cả các định dạng video, âm thanh, hình ảnh phổ biến sang các định dạng khác. 2. Sửa chữa tập tin video và âm thanh bị hỏng. 3. Giảm kích thước tập tin đa phương tiện. 4. Hỗ trợ định dạng tập tin đa phương tiện iphone, ipod. 5. Chuyển đổi hình ảnh hỗ trợ Thu phóng, Xoay / Lật, thẻ. 6. Ripper DVD. 7. Định dạng tệp PDF sang Txt và Office. 8. Hỗ trợ 70 ngôn ngữ.

    Hỗ trợ cho một loạt các định dạng tệp


    Trước khi nói về giao diện, cần phải đề cập rằng ứng dụng hỗ trợ rất nhiều định dạng, vì FormatFactory có thể chuyển đổi các tệp video, âm thanh và hình ảnh thành tất cả các loại định dạng như MP3, AVI, 3GP, MKV, MOV, MMF , AMR, M4A, MP2, ICO, TIF, PCX, TGA và các loại khác.

    Đội hình tính năng sạch


    Giao diện vừa hấp dẫn vừa được tổ chức tốt, và mặc dù ứng dụng có thể xử lý nhiều định dạng tệp, nhưng nó cũng cực kỳ dễ xử lý. Tất cả các tính năng chính được tổ chức độc đáo ở phần bên trái của cửa sổ chính, trong khi quá trình chuyển đổi được chi tiết ở trung tâm.

    Trong trường hợp bạn không hoàn toàn hài lòng với giao diện, bạn cũng có thể chuyển sang một chủ đề màu khác, vì ứng dụng cũng đi kèm với một vài giao diện khác cho người dùng cấp thiết hơn.

    Tính năng trích xuất


    Ngoài chuyển đổi định dạng, ứng dụng phần mềm có thể được sử dụng để trích xuất DVD và CD hoặc để tạo các tệp ISO dựa trên các đĩa do người dùng chọn. Bạn thậm chí có thể nén các tệp ISO và tạo CSO, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

    Tham gia tùy chọn


    Sau hoặc trước khi chuyển đổi video hoặc âm thanh của bạn, bạn có thể chọn tham gia các tệp và có được một bản lớn hơn có thể phát trên thiết bị của mình. FormatFactory có thể ghép các tệp có cùng định dạng, trong khi vẫn cho phép bạn điều chỉnh chất lượng và kích thước đầu ra.

    Khi xử lý các tệp rất lớn mất nhiều thời gian để chuyển đổi hoặc tham gia, bạn có thể đặt FormatFactory để tắt PC khi quá trình kết thúc và bạn có thể rời khỏi máy tính để không bị buộc phải tắt xung quanh để tắt thủ công .

    Một công cụ chuyển đổi đáng tin cậy và hiệu quả


    Nói chung, FormatFactory nên là lựa chọn số một của bạn khi chuyển đổi một tệp, nhờ vào nhiều định dạng mà nó hỗ trợ, cũng như các chức năng mà nó cung cấp.

    Tải Format Factory 2020 Full


    Fshare


    Mật khẩu giải nén (Nếu có): cnttqn.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/format-factory-2020-phan-mem-chuyen-doi-dinh-dang-video-tot-nhat-windows.6918.html"