FinalCrypt 6.3 - Phần mềm mã hóa tệp, file mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 23/2/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    FinalCrypt 6.3 một chương trình mã hóa tệp dựa trên Java cung cấp cách tiếp cận mã hóa dữ liệu an toàn hơn so với phần mềm mã hóa truyền thống.

    [​IMG]

    Thay vì sử dụng mật khẩu hoặc mật mã nhỏ, FinalCrypt sử dụng tệp mật mã lớn hơn nhiều (ví dụ: ảnh hoặc video cá nhân duy nhất mà bạn chỉ có quyền truy cập) để chuyển các bit trong tệp dữ liệu của mình bằng các mẫu bit duy nhất trong tệp mật mã của bạn. Để một siêu máy tính bẻ khóa mã hóa, nó sẽ phải có khả năng tái tạo ngẫu nhiên một bản sao chính xác của ảnh hoặc video cá nhân của bạn, điều này thực tế là không thể.

    Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại tệp nào làm tệp mật mã nhưng sử dụng ảnh hoặc video duy nhất là cách tiếp cận thực tế hơn vì bạn sẽ cần nhớ tệp nào bạn đã sử dụng để giải mã dữ liệu.
    Giao diện FinalCrypt rất cơ bản, bạn chọn tệp bạn muốn mã hóa ở bên trái và chọn tệp mật mã ở bên phải. Nhấp vào nút "Mã hóa" và tệp của bạn sẽ được mã hóa bằng phần mở rộng .bit. Các tập tin ban đầu bị xóa trong quá trình.

    [​IMG]


    Đảm bảo: Các khóa FinalCrypt tuân thủ Trin140-2 & RFC1750 và có thể được tạo ở các kích thước tệp không giới hạn. Các khóa FinalCrypt không thể nhận ra và không có vị trí cố định để ngăn chặn việc phát hiện khóa / phần mềm độc hại. Một mật khẩu tùy chọn chặn các khóa bị đánh cắp khỏi việc giải mã.

    An toàn: Tất cả các bản phát hành FinalCrypt được tải lên VirusTotal để quét phần mềm độc hại tại 70 công ty chống vi-rút. FinalCrypt được đảm bảo không có phần mềm gián điệp hoặc phần mềm độc hại. Chúng tôi muốn bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin về phần mềm của chúng tôi.

    Miễn phí: FinalCrypt là phi lợi nhuận. Mã nguồn mở và miễn phí. Bằng sáng chế.

    Tải FinalCrypt 6.3 Full @ctive


    Fshare


    Hướng dẫn cài đặt FinalCrypt 6.3


    Phần mềm miễn phí cài đặt bình thường.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/finalcrypt-6-3-phan-mem-ma-hoa-tep-file-manh-me.6966.html"