ESET NOD32 Antivirus 13.2 Full - Phần mềm diệt virus hiệu quả

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 28/8/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Chương trình o ers Gamer Mode để bảo vệ nhẹ khi chơi game và phiên bản mới nhất mang đến một loạt các cải tiến chưa từng có, bao gồm cả Ransomware Shield.

    [​IMG]

    Khám phá trực tuyến tuyệt vời, được bảo vệ an toàn bằng công nghệ phát hiện ESET NOD32 từng đoạt giải thưởng. Nó được hơn 110 triệu người dùng trên toàn thế giới tin cậy để phát hiện và vô hiệu hóa tất cả các loại mối đe dọa kỹ thuật số, bao gồm vi rút, ransomware, rootkit, sâu và phần mềm gián điệp. Đồng thời bảo vệ chống lại các kỹ thuật tìm cách trốn tránh sự phát hiện và chặn các cuộc tấn công và khai thác có chủ đích.

    [​IMG]

    Tính năng Antiphishing bảo vệ bạn khỏi các trang web bất hợp pháp cố gắng truy cập thông tin nhạy cảm của bạn, chẳng hạn như tên người dùng và mật khẩu.

    Tính năng ESET NOD32 Antivirus 13.2


    • Antivirus và Antispyware. Cung cấp khả năng bảo vệ chủ động chống lại tất cả các loại mối đe dọa trực tuyến và nội dung và ngăn chặn phần mềm độc hại lây lan sang người dùng khác.
    • Chống Lừa đảo. Bảo vệ quyền riêng tư và tài sản của bạn trước những nỗ lực của các trang web giả mạo nhằm lấy thông tin nhạy cảm như tên người dùng, mật khẩu hoặc chi tiết ngân hàng.
    • Khai thác Blocker. Chặn các cuộc tấn công được thiết kế đặc biệt để tránh sự phát hiện của phần mềm chống vi-rút và loại bỏ màn hình khóa và ransomware. Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công vào trình duyệt web, trình đọc PDF và các ứng dụng khác, bao gồm cả phần mềm dựa trên Java.
    • Máy quét bộ nhớ nâng cao. Cho phép cải thiện khả năng phát hiện phần mềm độc hại dai dẳng sử dụng nhiều lớp mã hóa để che giấu hoạt động của nó.
    • Quét dựa trên nền tảng đám mây. Tăng tốc độ quét bằng cách lập danh sách trắng an toàn dựa trên cơ sở dữ liệu danh tiếng của tệp ESET Live Grid. Giúp chủ động ngăn chặn phần mềm độc hại không xác định dựa trên hành vi của nó, bằng cách so sánh nó với hệ thống danh tiếng dựa trên đám mây của chúng tôi.
    • Quét trạng thái không hoạt động. Hỗ trợ hiệu suất hệ thống bằng cách thực hiện quét chuyên sâu khi máy tính của bạn không được sử dụng. Giúp phát hiện các mối đe dọa tiềm ẩn không hoạt động trước khi chúng có thể gây ra thiệt hại.
    • Thiết bị điều khiển. Cho phép bạn chặn phương tiện lưu trữ - CD, DVD, USB và thiết bị lưu trữ đĩa. Cho phép bạn chặn các thiết bị kết nối qua Bluetooth, FireWire và các cổng nối tiếp / song song.
    • Hệ thống ngăn chặn xâm nhập dựa trên máy chủ (HIPS). Cho phép bạn tùy chỉnh hành vi của hệ thống một cách chi tiết hơn. Cung cấp cho bạn tùy chọn để chỉ định các quy tắc cho đăng ký hệ thống, các quy trình và chương trình đang hoạt động để điều chỉnh tư thế bảo mật của bạn
    • Bảo vệ tấn công dựa trên tập lệnh. Phát hiện các cuộc tấn công bởi các tập lệnh độc hại cố gắng khai thác Windows PowerShell. Đồng thời phát hiện các JavaScripts độc hại có thể tấn công qua trình duyệt của bạn.
    • Lá chắn Ransomware. Chặn phần mềm độc hại cố gắng khóa dữ liệu cá nhân của bạn và sau đó yêu cầu bạn trả 'tiền chuộc' để mở khóa.
    • Máy quét UEFI. Bảo vệ khỏi các mối đe dọa tấn công máy tính của bạn ở mức độ sâu hơn, ngay cả trước khi khởi động Windows - trên các hệ thống có giao diện hệ thống UEFI.
    • Tận hưởng toàn bộ sức mạnh của máy tính của bạn
    • Dấu chân Hệ thống Nhỏ. Duy trì hiệu suất cao và kéo dài tuổi thọ của phần cứng. Phù hợp với mọi loại môi trường hệ thống. Tiết kiệm băng thông internet với các gói cập nhật cực nhỏ
    • Chế độ người chơi. ESET NOD32 Antivirus tự động chuyển sang chế độ im lặng nếu bất kỳ chương trình nào được chạy ở chế độ toàn màn hình. Cập nhật hệ thống và thông báo được hoãn lại để tiết kiệm tài nguyên cho trò chơi, video, ảnh hoặc bản trình bày
    • Hỗ trợ Máy tính Di động. Hoãn tất cả các cửa sổ bật lên không thể hành động, cập nhật và các hoạt động đòi hỏi hệ thống để bảo toàn tài nguyên hệ thống để bạn có thể tập trung vào chơi game hoặc flms

    Tải ESET NOD32 Antivirus 13.2 Full @ctive


    64bit

    Fshare


    32bit

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com

    Hướng dẫn cài đặt ESET NOD32 Antivirus 13.2


    Vui lòng đọc tệp Readme.txt để nhận hướng dẫn chi tiết nhất từ nhà cung cấp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/eset-nod32-antivirus-13-2-full-phan-mem-diet-virus-hieu-qua.7086.html"