Epubor Ultimate Converter 3.0 - Phần mềm chuyển đổi eBook

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 14/12/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    Epubor Ultimate Converter Keygen là phần mềm chuyển đổi tối đa cho sách điện tử cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các định dạng sách điện tử: epub, pdf, Mobi cho một ebook hoặc ở chế độ hàng loạt. bây giờ bạn có thể chuyển đổi sách điện tử epub hoặc bố cục pdf sang định dạng Mobi cho phút Kindle. Epubor Ultimate Converter Phím serial bạn cũng có thể chuyển email. sách kindle trên iPad, Sony Reader và các độc giả khác. bây giờ bạn có thể kiểm tra dưới dạng sách epub và pdf hoặc mobi. Epubor Ultim-ate Converter Download cr@ck chương trình không còn có bất kỳ yêu cầu bổ sung nào nữa. Bộ chuyển đổi đóng cửa hỗ trợ kindle, sony, kobo, góc và các trình đọc khác nhau.

    [​IMG]

    Epubor Ultimate Converter Cr@ck hỗ trợ sách điện tử được mua từ amazon kindle, Barnes & Noble nook, sony, kobo, google play, lulu, Smashwords, Fictionwise, và thêm. codec đầu vào: Epubor Ultimate Converter Kích hoạt khóa epub, pdf, AZW, AZW1, AZW3, AZW4, Mobi, p.c, topaz, topaz, txt và HTML. định dạng đầu ra: epub, Mobi và pdf (chiều dài phông chữ không bình thường và độ dài phông chữ lớn).

    [​IMG]

    Tính năng mới Epubor Ultimate Converter 3


    1. Sách điện tử sao lưu được mua từ Amazon Kindle, Nook, Sony, Kobo, Google Play, Lulu, Smashwords, Fictionwise, và đó chỉ là phần nổi của tảng băng trôi
    2. Vị trí thông tin: KFX, EPUB, PDF, AZW, AZW1, AZW3, AZW4, Mobi, PRC, TPZ, Topaz, TXT và HTML.
    3. Các nhóm năng suất: EPUB, Mobi, AZW3, TXT và PDF (Kích thước văn bản phổ biến và kích thước văn bản mở rộng).
    4. Thay đổi nhóm tiết kiệm thời gian của bạn.
    5. Chuyển đổi sách của bạn với tốc độ nhanh hơn 60 lần.
    6. Chọn cấu hình bạn cần thay đổi và nhấp vào nút proselyte. Khi thay đổi được thực hiện, phong bì năng suất lưu trữ các thay đổi trên sách sẽ xuất hiện. Nhận thay đổi trên sách và đọc chúng trên bất kỳ tiện ích hoặc ứng dụng.
    7. Có được một cuốn sách nhưng tiêu đề và tên nhà văn được đánh vần không phù hợp? Cuốn sách này có phải là phiên bản bạn thích không? Tất cả các vấn đề về thông tin meta có thể được khắc phục bởi Epubor Ultimate giống như một phích cắm. Điều chỉnh siêu dữ liệu theo cách bạn thích và làm cho các cuốn sách dần dần vô nhiễm. Khi trực quan một cuốn sách vào giao diện cơ bản, bạn có thể thấy biểu tượng của Alterter ở phía bên phải của tên cuốn sách. Chụp và bạn có thể thay đổi tất cả các siêu dữ liệu quan trọng và có giá trị, bao gồm tiêu đề, nhà văn, số nhận dạng, ngày phân phối, ngôn ngữ, người phân phối, bản trình bày và trải bài.
    8. Trong khi kết nối máy tính bảng của bạn với PC, Epubor Ultimate sẽ tự nhiên phân biệt tiện ích và hiển thị tất cả các sách đã tải xuống ở phần bên trái. Chương trình cũng có thể tải sách một cách tự nhiên trong Ứng dụng đọc sách điện tử được giới thiệu trên PC của bạn.
    9. Chương trình củng cố các máy tính bảng cơ bản có sẵn, bao gồm Kindle Paperwhite, Kindle Voyage, Kindle Oasis, Nook, Kobo, v.v. Chương trình củng cố Ứng dụng Đọc sách điện tử kết hợp Kindle cho PC / Mac, Adobe Digital Editions cho PC / Mac, Nook cho PC và Kobo cho PC / Mac.

    [​IMG]

    Tải Epubor Ultimate Converter 3.0 Full Cr@ck


    File Setup

    Fshare


    File @ctive

    Fshare


    Mật khẩu giải nén: cnttqn.com
    Hướng dẫn cài đặt Epubor Ultimate Converter 3.0
    1. Nếu bạn đang sử dụng phiên bản cũ, vui lòng Gỡ cài đặt nó với IObit Uninstaller Pro
    2. Giải nén và cài đặt
    3. Chạy Keygen tạo một License Mã và nhập vào phần mềm
    4. Hoàn thành
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/epubor-ultimate-converter-3-0-phan-mem-chuyen-doi-ebook.6927.html"