[Download] Phần mềm Vegas Pro 15 - Build 311 full

Thảo luận trong 'Tạo video' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 23/3/18.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    MAGIX Vegas PRO – chương trình chuyên nghiệp để ghi, chỉnh sửa và chỉnh sửa các dòng video và âm thanh đa track. Các công cụ có trong ‘Vegas Pro’ cho phép chỉnh sửa, xử lý các định dạng DV, AVCHD, HDV, SD / HD-SDI và XDCAM ™ theo thời gian thực, chỉnh sửa âm thanh chính xác, tạo ra âm thanh vòm và hai đĩa DVD. Bạn có thể ghi đĩa Blu-ray trực tiếp từ thanh thời gian để lưu bản ghi âm chất lượng cao. Tạo đĩa DVD tiêu chuẩn với video phức tạp, phụ đề, menu đa ngôn ngữ và thêm ý kiến sẽ không khó.

    [​IMG]
    • Cài đặt:
      • Hỗ trợ 4K. Vegas Pro hỗ trợ đầy đủ kích thước khung hình lên đến 4096×4096. Tiêu chuẩn 4K cho chiếu phim kỹ thuật số là 4096×260 pixel. Mức độ phân giải này cung cấp thêm chi tiết và tính linh hoạt cho việc trẩy thai. Đó là lý tưởng để kết hợp và làm việc trên các hiệu ứng video, và cung cấp một kết quả cuối cùng chất lượng cao. Vegas Pro cũng hỗ trợ đầy đủ các tệp tin RED ONE ™. Bạn có thể mở và chỉnh sửa các tập tin .r3d trực tiếp trên timeline, như với bất kỳ tệp video nào khác.
      • Hiệu ứng ánh sáng tinh tế. Vegas Pro bao gồm hơn 190 hiệu ứng video tùy biến, bao gồm một bộ sưu tập mới của các hiệu ứng ánh sáng hiện đại. Mới trong phiên bản 9 – Glitter, Rays, Rassfocus, bụi Sao, độ tương phản mềm, và đổ. Chúng cho phép bạn mô phỏng tác động của ánh sáng do nguồn của bạn, tạo ra những điểm nổi bật của màu, thay đổi trọng tâm của khung của bạn, và đó không phải là tất cả.
      • Quá trình chuyển đổi mới – Chóa dốc
      • Video điểm xử lý 32 bit. Hoạt động ở chế độ 8-bit với tốc độ và sau đó đi đến điểm nổi 32-bit để có độ chính xác cao trong quá trình dựng hình cuối cùng mà không thay đổi mức độ hoặc độ tương phản. Chế độ này cho phép bạn tận dụng các gam màu được cải tiến, màu sắc tươi sáng hơn, giảm các dải gradient và áp phích cho sự chuyển đổi màu mượt hơn, tính tuyến tính của ánh sáng cho các thành phần chính xác quang học, và nhiều cải thiện độ chính xác khác.
    • Không gian làm việc:
      • Thêm bảng màu tối hơn. Giao diện Vegas Pro được làm giàu với một màu sắc mới cung cấp một môi trường quang học trung lập để tối ưu hóa màu sắc xem và tăng sự thoải mái khi làm việc trong một studio chỉnh sửa tối tăm.
      • Các bố cục mới theo mặc định. Vegas Pro cung cấp cho bạn khả năng có nhiều vị trí mặc định cho các cửa sổ được phân phối cho các tác vụ cài đặt khác nhau. Các vị trí này có thể được sửa đổi và lưu lại để tạo ra không gian làm việc thực sự cá nhân được tạo cho phong cách làm việc của bạn.
      • Mới trong phiên bản – vị trí cho âm thanh trộn và chỉnh màu.
    • Chụp, nhập khẩu, xuất khẩu:
      • Hỗ trợ cho hình ảnh gigapixel. Với Vegas Pro, bạn có thể xoay, quét, cắt những hình ảnh vô cùng lớn để tạo ra một chuỗi phim phù hợp với độ phân giải của HD. Vegas Pro cũng hỗ trợ các bức ảnh chụp nhanh từ máy quay video chuyên nghiệp và máy ảnh tĩnh kết nối nhiều bức ảnh cùng nhau để tạo ra một hình ảnh lớn.
      • Mở và chỉnh sửa các tập tin RED ONE ™ trên timeline
      • Vegas Pro đã hỗ trợ tiên tiến cho không gian 4K, bao gồm hỗ trợ cho các tập tin RED ONE ™.
      • Chụp ảnh MXF bằng thiết bị SD / HD-SDI
    • Âm thanh:
      • Giờ đây, bạn có thể đặt và chỉnh sửa các bản nhạc âm thanh mà không cần chụp ảnh vào khung hình.
      • Có thể thêm âm thanh đa kênh từ Trimmer.
    [​IMG]

    Download:
    Link Mega.nz

    Mega.nz


    Link Google Drive

    Google Drive


    Link Fshare

    Fshare


    Hướng dẫn cài đặt và phần mềm:

    Download phần mềm. Sau đó giải nén và chạy file setup.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hướng dẫn phần mềm:
    Copy file Patch vào thư mục cài đặt mặc định phần mềm:

    [​IMG]
    Thư mục mặc định: C:\Program Files\VEGAS\VEGAS Pro 15.0\

    [​IMG]
    Chạy lên và chọn:

    [​IMG]
    Sau đó thoát và mở phần mềm kiểm tra about:

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cảm ơn các bạn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/download-phan-mem-vegas-pro-15-build-311-full.5962.html"