Download phần mềm phân tích dung lượng ổ cứng

Thảo luận trong 'Hệ thống - Khác' bắt đầu bởi Nguyễn Thành Đạt It, 29/9/16.

  1. Nguyễn Thành Đạt It

    Nguyễn Thành Đạt It Guest Registered

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Trước đây công cụ TreeSize giúp bạn có thể xem tổng quan dung lượng ổ cứng bị chiếm dụng bao nhiêu phần trăm, vị trí file bị chiếm dụng và cho bạn các tùy chọn xóa bỏ hoặc xử lý như ở trong ổ cứng thông thường.
    Qua quá trình tìm hiểu mình có biết thêm nhiều công cụ mới cũng có chức năng tương tự là giúp phân tích dung lượng hay size ở ổ cứng khá tốt và hoàn toàn miễn phí nên post lên đây để mọi người có sự lựa chọn.

    cach-kiem-tra-tinh-trang-hoat-dong-cua-o-cung-2.jpg
    LinkGoogledrive: (5.6 mb)

    Google Drive

    Phần mềm hay tools phân tích dung lượng ổ cứng
    Dưới đây là những phần mềm hay tools giúp phân tích dung lượng ổ cứng miễn phí tốt nhất, đa số nó khá nhẹ nhàng cho hệ thống, bạn chỉ cần cài đặt và click vào scan để phần mềm scan và liệt kê các files, thư mục với size và % nó chiếm dụng ổ cứng, hầu hết là trực quan và cực kỳ dễ sử dụng.

    1. Glary Disk Explorer
    Glary Disk Explorer mình muốn nói đến đầu tiên, đây là phần mềm của hãng bảo mật khá nổi tiếng glarysoft – hãng chuyên cung cấp các phần mềm tối ưu hóa hệ thống máy tính như: Glary Utilities và nhiều phần mềm tiện ích khác như: Glary Undelete, Quick Startup, Security Process Explorer, Software Update, Registry Repair ….

    Glary-Disk-Explorer.png
    Về phần mềm Glary Disk Explorer giúp phân tích dung lượng ổ cứng C, D, E trực quan gồm size và % của các files và thư mục, hiển thị loại files là gì và cho phép bạn có thể xử lý files đó trên phần mềm như xử lý trong máy tính như xóa, di chuyển hoặc đổi tên …
    Bạn cũng có thể lọc theo files type như: Định dạng video, mp3, tập tin nén, hình ảnh … Mặc định là all Types.
    Hỗ trợ các hệ điều hành: Windows 10 / 8,1 / 8/7 / Vista / XP 32 | 64-bit.
    LinkGoogledrive: (4.7 mb)

    Google Drive

    2. Free Disk Usage Analyzer
    Free Disk Usage Analyzer cái tên nói lên tất cả rồi, giao diện phân tích cũng khá dễ nhìn và cho bạn biết files video, nhạc, hình ảnh, iso … nào có dung lượng lớn, nhỏ, bao nhiêu files trong thư mục ngày tạo thư mục và vị trí tại đâu trong nháy mắt sau khi phần mềm nó scan.
    Tất nhiên cũng như các phần mềm phân tích dung lượng ổ đĩa khác thì bạn có quyền xóa, di chuyển hoặc đổi tên thư mục … ngay trên giao diện phần mềm Free Disk Usage Analyzer.

    Free-Disk-Usage-Analyzer.jpg
    LinkGoogledrive: (10.7 mb)

    Google Drive

    3. RidNacs
    RidNacs có giao diện đơn giản không bắt mắt bằng Free Disk Usage AnalyzerGlary Disk Explorer và chức năng cơ bản cũng liệt kê các files, thư mục với size chiếm dụng và cho phép lựa chọn xử lý files hoặc tập tin như trong bạn vào trực tiếp ổ cứng.

    RidNacs.png
    LinkGoogledrive: (677.6 kb)

    Google Drive

    4. TweakNow DiskAnalyzer
    TweakNow DiskAnalyzer có chức năng cơ bản là phân tích thành phần size và một số chức năng khác, cơ bản nó giống với RidNacs nên bạn có thể tham khảo thêm.

    TweakNow-DiskAnalyzer.png
    LinkGoogledrive: (2.9 mb)

    Google Drive


     

    Tập tin đính kèm:


    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/download-phan-mem-phan-tich-dung-luong-o-cung.2653.html"