[Download] Phần mềm iTunes 12.7.3 - Jan 2018

Thảo luận trong 'Hệ thống - Khác' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 30/3/18.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    iTunes là cách dễ dàng nhất để tổ chức và thưởng thức âm nhạc, phim, chương trình truyền hình, ứng dụng và sách bạn đã có - và mua sắm những thứ mà bạn muốn. Bạn thậm chí có thể nghe đài phát trực tuyến miễn phí với iTunes Radio. iTunes là một ứng dụng tiên tiến không chỉ là một trình nghe nhạc tốt, mà còn là một trình quản lý iPod và iPhone tuyệt vời. Sự đơn giản có lẽ là một từ thích hợp nhất có thể tóm lược toàn bộ diện mạo và khả năng sử dụng của nó.

    [​IMG]
    iTunes cho phép bạn làm bất cứ điều gì bạn muốn với các tiện ích của bạn, bao gồm sao lưu, đồng bộ hóa, quản lý liên lạc và, quan trọng nhất, cài đặt các ứng dụng từ Apple Store. chủ sở hữu iPhone chắc chắn biết rằng để mua và cài đặt ứng dụng lưu trữ trên iTunes Store, họ cần ứng dụng có thể tải xuống cung cấp môi trường cần thiết để mua phần mềm theo phương thức an toàn. Ứng dụng sẽ phát các video và âm nhạc của bạn theo nhịp tim, giúp bạn tổ chức các danh sách phát và các mục thư viện. Ngoài ra, iTunes có tất cả các tính năng mà bạn mong muốn trong trình phát đa phương tiện, cộng với một số tính năng đặc biệt: bạn có thể dễ dàng đăng ký podcast, chương trình truyền hình và các loại nội dung khác và mỗi tệp này sẽ tự động được gửi đến máy tính của bạn ngay khi chúng trở nên có sẵn.

    [​IMG]
    Tính năng 'iTunes Backup' xuất hiện khá tiện lợi và sẽ cho phép bạn lưu thư viện của mình vào đĩa CD hoặc DVD. Bạn có thể sao lưu dự phòng chỉ mua Kho, hoặc toàn bộ nội dung, như bạn muốn. Ngoài ra còn có một tùy chọn cho phép bạn thực hiện sao lưu cộng dồn, có nghĩa là chỉ những mục đã được thêm hoặc thay đổi kể từ lần sao lưu cuối cùng sẽ được cập nhật. Với iTunes, mọi thứ được giữ trong tay và tích hợp liền mạch với các thiết bị bên ngoài như iPod và iPhone cho phép bạn quản lý mọi thứ một cách dễ dàng. Tất nhiên bạn cũng có thể sử dụng nó như một máy nghe nhạc đa phương tiện, nhưng tốt nhất bạn nên dùng nó để tự xem mình có thể làm gì cho mình.

    Download:
    Bản 32bit:

    Google Drive


    Bản 64bit:

    Google Drive

     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/download-phan-mem-itunes-12-7-3-jan-2018.6100.html"