[Download] NTFS Drive Protection - Chống ghi xóa dữ liệu trên USB cài trực tiếp trên USB

Thảo luận trong 'Bảo vệ USB' bắt đầu bởi Hồ Hữu Cường IT, 3/5/18.

  1. Hồ Hữu Cường IT

    Hồ Hữu Cường IT Member Thành viên BQT Registered

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Mod tại web cnttqn.com
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Web:

    NTFS Drive Protection là ứng dụng hỗ trợ đóng băng USB và các ổ cứng di động, ngăn chặn việc ghi hay xóa dữ liệu trên USB và ngăn Virus từ máy tính lây lan qua USB. Tính năng này sẽ giúp bạn bảo vệ được thiết bị lưu trữ của mình.
    Với ứng dụng này bạn có thể yên tâm sao chép dữ liệu vào máy tính khác mà không lo bị virus ăn mất dữ liệu trước khi sao chép.
    [​IMG]
    Các tính năng chính của NTFS Drive Protection:
    - Đóng băng USB hoặc ổ cứng di động
    - Ngăn chặn ghi hay xóa dữ liệu
    - Chống Virus xâm nhập
    - Thực hiện chế độ bảo vệ đối với từng thư mục
    Hướng dẫn sử dụng cho bạn nào chưa biết:
    1.Tải file nén ở dưới về xong giải nén ra ta được thư mục "Ntfs_drive_protection", sau đó sao chép vào usb bạn muốn bảo vệ
    2. Mở "DriveProtect_x64" hoặc "DriveProtect" lên, nếu bị lỗi không mở được thì bạn click chuột phải vào USB => Format => Mục "File system" chọn NTFS rồi click "Start" ( lưu ý, đây là bước format USB nên bạn có file nào quan trọng thì nên sao chép ra một thư mục bất kì trong máy).
    [​IMG]
    3. Trước khi sao chép dữ liệu sang máy khác thì bạn click vào "Bắt đầu bảo vệ". Lúc này bạn có thể yên tâm cắm usb vào máy khác để sao chép dữ liệu sang mà không lo bị mất dữ liệu rồi ^ ^ ! ( Lưu ý: ở chế độ này USB sẽ được đóng băng, bạn chỉ có thể sao chép dữ liệu từ usb sang máy đích, không thể xóa hay sao chép dữ liệu từ bên ngoài vào usb).
    [​IMG]
    4. Nếu usb đang được bảo vệ thì bạn click vào "Dừng bảo vệ". Lúc này usb sẽ trở về bình thường (không còn bị đóng băng nữa). Giờ thì có thể sao chép dữ liệu vào usb rồi đó ^ ^.
    [​IMG]
    Chúc các bạn thành công!
    Tải NTFS Drive Protection:
    >>>>>> NTFS Drive Protection 1.5 <<<<<<​
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/download-ntfs-drive-protection-chong-ghi-xoa-du-lieu-tren-usb-cai-truc-tiep-tren-usb.6436.html"