Download Game Among Us miễn phí cho PC 2021 v2021.6.15s

Thảo luận trong 'Game PC' bắt đầu bởi Sharefree, 25/7/21.

  1. Sharefree

    Sharefree Member Registered

    Tham gia ngày:
    7/6/21
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Bạn sẽ ở trong một nhóm người chơi và giúp họ tìm ra kẻ giết người để thoát khỏi phi thuyền. Trong số chúng tôi không hoàn toàn nói về cơ chế sinh tồn - điều mà Project Winter từng có, nhưng chúng tôi nhận thấy sự căng thẳng giữa hai người chơi. Chúng ta thấy rõ sự tương phản giữa bên thiện và bên ác, người chơi phải cố gắng chiến đấu để tìm ra bộ mặt thật của kẻ đã gây ra điều ác. Nếu các game khác sử dụng thủ thuật đó là AI, thì rõ ràng là Among Us không sử dụng điều này nhưng những thủ thuật trong đó là có thật, hoàn toàn có thật, bạn sẽ bị đánh lừa trong một giây.

    Trong số chúng tôi PC có đồ họa hoạt hình đơn giản tập trung cho 2D, nó không phải là kém như nhiều người dùng nhận xét. Chúng tôi nhận thấy cách phối màu tối là một ý tưởng thực sự hay để giúp người chơi tương tác với nhân vật của họ dễ dàng hơn. Các chiến lược trong trò chơi này mà người chơi đưa ra hầu như không thể thành công vì đối thủ quá nhanh, vì vậy hành động của bạn phải nhanh và chính xác.

    Chưa bao giờ chúng ta được tiếp xúc với nhiều chi tiết thú vị như vậy. Nó làm cho chúng tôi lo lắng rất nhiều, bạn luôn nghi ngờ, bạn phải nhớ tất cả mọi thứ, đặc biệt là thời gian và địa điểm, bạn có quyền đặt câu hỏi để truy vấn và giảng chân tướng. cuộc điều tra của bạn. Trò chơi này làm bạn khá đau đầu vì mục tiêu tìm ra Kẻ mạo danh và bạn cũng phải chứng tỏ mình có phải là Kẻ giả mạo, gian xảo để không được bình chọn hay không.

    Trong số chúng ta khiến bạn quay cuồng giữa một nhóm người “bằng mặt nhưng không bằng lòng”, đang nằm giữa rất nhiều người, trò chơi chatbox cũng phổ biến hơn trong trò chơi này vì tin nhắn giúp chúng ta dễ dàng trao đổi tin nhắn. thay đổi lời nói dối nhiều hơn phải không? Những kẻ mạo danh được hưởng rất nhiều đặc quyền, chúng được che giấu bằng cách trốn thoát qua lỗ thông hơi trong phòng để trốn tội và chúng cũng được che chở cẩn thận khi va chạm vào đám đông bằng nhiều cách.

    TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM
    4-10 người chơi tại chỗ hoặc nhiều người chơi trực tuyến.
    Màu sắc nhân vật, mũ, da và vật nuôi.
    Trò chuyện văn bản trong trò chơi hỗ trợ các ngôn ngữ Châu Âu, Kirin và Hàn Quốc.
    Chơi đa nền tảng giữa PC, Android và iOS


    SYSTEM REQUIREMENTS
    OS: Windows 7 SP1+
    Processor: SSE2 instruction set support
    Memory: 1 GB RAM
    DirectX: Version 10
    Storage: 250 MB available space

    Cài Steam tại link sau nếu bạn chưa có: https://store.steampowered.com/about/
    Sau khi tải về -> giải nén

    [​IMG]

    Mở game lên và bắt đầu chơi thôi.


    [​IMG]

    Hướng dẫn fix lỗi chat và các lỗi khác nếu bạn gặp phải. Xem ở video sau:



    Link Download

    Link Fshare

    Fshare



    Link Google Drive

    Google Drive