[Download] EasyBCD 2.3 - Thiết lập và chỉnh sửa menu boot

Thảo luận trong 'Kĩ thuật - PC' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 14/6/17.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường I love CNTT Thành viên BQT Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Bài viết:
    3,693
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    Quảng Ninh thân yêu!
    Web:

    EasyBCD cho phép bạn tạo Boot Manager, Dual Boot cho Boot Manager, chỉnh sửa file boot.ini một cách dễ dàng, hỗ trợ cho các hệ điều hành trên máy tính.

    EasyBCD là công cụ hõ trợ người dùng trong việc thay đổi hệ thổng khởi động của máy tính . Ứng dụng này cũng có tính năng BCD (Boot Configuration Data) Backup/Repair các tiện ích cung cấp quyền thiết lập lại cấu hình BCD hoặc để tái tạo và sửa chữa các tập tin khởi động. EasyBCD được phát triển bởi NeoSmart Technologies, công ty chuyên cung cấp các phần mềm hỗ trợ hệ điều hành windows.

    EasyBCD-2.3.png
    EasyBCD cho phép người dùng có thể thay đổi hệ thống khởi động chi bằng vài thao tác đơn giản. Với công cụ này, người dùng có thể thay đổi chế độ Safe Mode hoặc giới hạn tốc đổ khởi động của Window, chẳng hạn win 7 để giảm gánh nặng hoặc tăng hiệu suất hoạt động của CPU. EasyBCD còn cho phép bạn điều chỉnh thời gian chờ cho đến khi hệ điều hành mặc định được khởi động. Người dùng cũng có thể vô hiệu hóa hoàn toàn thời gian chờ đăng nhập vào Windows. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để chỉnh sửa menu boot win 7, các bạn xem hướng dẫn chỉnh sửa menu boot win 7 cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

    EasyBCD có giao diện được xắp xếp rất hợp lý, thanh tab là một công cụ với những tính năng riêng biệt. Bạn có thể nhận được một tổng quan về các thiết lập hiện tại trên máy tính của bạn, hệ điều hành được cài đặt và thứ tự của chúng. Ngoài ra, Người dùng còn có thêm vào những mục khởi động mới (của Windows, Linux hoặc Mac) từ bất kỳ thiết bị bên ngoài như usb, file ISO, các file WinPE 2.0 and 3.0 WIM. Bạn cũng có thể khởi động động máy tính từ một phân vùng nhất định. EasyBCD có hỗ trợ một số ngôn ngữ phổ biến như Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Nga, Tiếng Trung Quốc(tiếng phồn thể và giản thể), Tiếng Nhật, Tiếng Hàn.

    Bạn có thể tham khảo Windows 7 USB/DVD Download Tool cho phép bạn sử dụng USB để cài đặt Windows 7 thay vì phải sử dụng đĩa DVD như thường lệ. Ưu điểm của Windows 7 USB/DVD Download Tool là tạo usb boot khá nhanh chóng, giúp bạn cài đặt lại hệ điều hành thuận lợi hơn.

    Đối với nhưng ai làm công việc IT thì EasyBCD còn cung cấp cho họ tính năng để để thiết lập lại BCD của máy tính bằng cách là khôi phục hoặc sửa chữa tập tin và thay đổi ổ đĩa khởi động. Thêm vào đó, EasyBCD còn cung cấp một số công cụ hỗ trợ cho hệ điều hành Windows như Control Panel, System Restore hoặc System Information.EasyBCD cho phép toàn quyền kiểm soát trình khởi động của máy tính và có thể tùy chỉnh một loạt các chức năng khởi động.

    EasyBCD-2.3-about.png
    Tính năng cơ bản của EasyBCD:

    - Thiết lập menu boot mà không phải chỉnh sửa file boot.ini một cách thủ công:

    Nhằm tránh việc xảy ra một số lỗi không đáng có do việc điều chỉnh thủ công gây ra, EasyBCD hỗ trợ người dùng tự động hóa việc chỉnh sửa file boot.ini. Bạn chỉ việc thiết lập trên EasyBCD, phần mềm sẽ tự động sao lưu vào file boot.ini trong Windows.

    - Có thể điều chỉnh thời gian chờ khởi động:

    EasyBCD cho phép người dùng có thể điều chỉnh tốc độ khởi động của máy tính, Bạn có thể thiết lập tốc độ khởi động của máy tính nhanh một cách nhanh chóng, hoặc điều chỉnh cho tốc độ chậm hơn bình thường để giúp làm giảm hiệu suất của CPU. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh hàng loạt chức năng khởi động của Windows


    - Hỗ trợ sửa và tái tạo lại các tập tin khởi động:

    EasyBCD còn hỗ trợ người dùng trong việc khôi phục và sửa chữa tập tin, hệ điều hình bằng hàng loạt tính năng như khôi phục hệ thống, sửa chữa Control Panel.Tùy chỉnh và khôi phục thông tin Với các chức năng này, bạn có thể khôi phục dữ liệu dễ dàng mà không cần cài lại windows hay sử dụng các phần mềm khôi phục hệ thống chuyên nghiệp khác.

    - Hỗ trợ việc tự động cập nhật:

    EasyBCD cho phép người dùng có thể tự động cập phật phiên bản mới. Khi có phiên bản mới phần mềm sẽ tự động tải về cài đặt. Bạn cũng có thể cài đặt chế độ tự động cập nhật định kì. Vì dụ cho phép EasyBCD, cập nhật theo từng ngày, từng tháng, từng quý. Khi đến đúng thời gian đó, EasyBCD sẽ tự động tải về phiên bản mới nhất. Sau khi nâng cấp xong bạn sẽ không hề phải khởi động lại máy tính.

    Download:
    Link Fshare: (4.0 MB)

    Fshare

    (Đã bao gồm file cr@ck bên trong)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

    data-href="https://cnttqn.com/threads/download-easybcd-2-3-thiet-lap-va-chinh-sua-menu-boot.4660.html"